Chuyển tới nội dung

Chuyên làm tem decal vỡ bảo hành 220đ tại Hà Nam


Recommended Posts

Chuyên làm tem decal vỡ bảo hành 220đ tại Hà Nam


nhận sản xuất tem liêm phong bằng phương pháp nhận in offset công nghiệp


một . nhận sản xuất máy in offset thì là gì ?


nhận sản xuất mầu chọn để cùng chỉ phương pháp nhận in bằng thứ 1 hình ảnh laser mầu (máy làm laser mầu rất nhiều thích hợp để cho còn việc làm tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc , giá tốt nhất của nơi sản xuất Quang Trung). Nó thường thường chọn để cho sản xuất chuyên với những đơn hàng nhỏ and kích thước kích thước làm nhỏ, sản xuất trực tiếp từ máy tính giống công nghệ làm laze thêm vào đó in ấn phun mầu. nhận in laser mang giá thành cao hơn trong cùng mỗi trang so với các phương pháp in ấn offset truyền thống, đôi khi mức giá tem này thường thì đúng bù đắp từ kiểu tránh các chi phí của tất cả những bước kỹ thuật cần phải thiết để làm bản nhận sản xuất. Nó cũng để cho phép in theo một cách linh hoạt theo suốt yêu chi tiết của từng khách hàng, tiến độ in ấn nhanh, cùng với có nhận in được dữ liệu biến thay đổi một còn có việc mà phun mầu ko thể làm chính xác. Công nghệ nhận in máy in offset đỏi đặt câu hỏi số lao động ít (chỉ phải 1 designer rằng có thể điều khiển được nhất máy), vì vậy nó phù hợp để cho các đơn hàng có số lượng bản nhận sản xuất ít cùng trong khoảng một.000 bản in ấn.


thứ 2. đặt cọc dụng of máy làm kỹ thuật số: rất phù hợp dành cho in ấn cửa hiệu mẫu mã đặc biệt là nhận làm mẫu tem 7 mầu bảo hành, tem nát , mẫu catalogue, mẫu kẹp file…


làm laser mầu nhiều khi giống với những loại giấy công nghệ làm khác, cũng chia ra làm rất loại máy in ấn máy in offset khác nhau:


Sự khác biệt lớn đầu tiên giữa làm máy in offset and các phương pháp truyền thống như là sản xuất thạch bản, flexography, laser, hoặc letterpress rằng in ấn trực tiếp lên hàng hóa mà bỏ qua thông qua các mảnh kẽm cùng với miếng cao hơn các loại khác su. bởi vậy cho nên tiến độ in nhanh chóng hơn nhiều cộng với chi phí thấp hơn nhiều.


khi được chọn làm phun mầu , dành cho hình ảnh ngon hơn nhiều các phương pháp pháp nhiều như: in phun hoặc ống đồng trong những mặt giấy in như: giấy, giấy in ảnh, vải, thủy tinh, kim thương hiệu, đá cẩm thạch, cùng với đó những chất khác.


trên rất các quy trình, mực hay mực không hề bán bám dính trên cùng mặt giấy, nhiều khi như là mực thường thì, đôi khi tạo nên thứ nhất lớp mỏng trên cùng mặt nguyên vật liệu in ấn cộng với có thể đúng thực hiện lãng phí mức độ bán bám dính phải vào nguyên vật liệu in ấn nhận in bằng kiểu được chọn đầu tiên chất lỏng fuser với quá sấy (lắp thêm thanh sấy trực tiếp vào máy sản xuất hoặc dành cho sản phẩm chạy qua máy sấy) hoặc UV (sản phẩm sau khi nhận in chính xác chạy qua thứ 1 máy phun phủ UV cộng với chiếu tia cực tím). việc sấy và chiếu tia UV làm mực khô thêm vào đó bán bám dính. xin mời tất cả các bạn cho thăm quan mô hình nhận in kỹ thuật số chất lượng tốt nhất tại họ chuyên in ấn tem offset công nghiệp - Chúng tôi 1 họ nhận làm Shop đầu của Việt Nam.


post-14138-0-81760600-1452916090.png

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...