Chuyển tới nội dung

Bí quyết dùng cơm nóng trị mụn đầu đen


Recommended Posts

Webtretho là diễn đàn chia sẻ nhiều bí kíp trị mụn đầu đen rất hiệu quả và uy tín, trong đó có cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng, hay nói cách khác là cách sử dụng cơm nóng hút mụt đầu đen.

Tại sao cơm nóng trị được mụn đầu đen

Cơm nóng lăn mặt là một liệu pháp làm đẹp đa tác dụng như trị mụn đầu đen,làm trắng da,...bởi vitamin D và tinh chất tinh túy từ hạt cơm. Hơn nữa, đây cũng là một biện pháp vô cùng thuận tiện dành cho các quý cô bận rộn.
Cách Trị mụn đầu đen bằng cơm nóng

tri-mun-dau-den-bang-com-nong.jpg
Trước khi thực hiện phương pháp trị mụn đầu đen này, bạn cần rửa sạch da mặt. Khi cơm vừa mới chín tới, còn mềm và nhiều nước, bạn hãy xúc lấy một muôi cơm.

Nắm nhẹ trong lòng bàn tay cho cơm bớt nóng rồi lăn tròn khắp mặt theo hướng từ từ trán đến cằm và từ mũi sang hai bên má để giúp lấy đi triệt để bụi bẩn, đồng thời giúp tuần hoàn máu, khuôn mặt sẽ bớt phù nề và thêm săn chắc. Sau đó, bạn dùng khăn rửa sạch mặt. Bạn không nên sử dụng cơm quá nóng để lăn mặt kẻo gây bỏng da. Lăn chú trọng ở hai bên má, vùng chữ T để làm sạch sâu vùng da này và trị mụn đầu đen hiệu quả.

Hơi nóng từ cơm sẽ từ từ làm giãn nở các lỗ chân lông, chất dẻo từ cơm sẽ lấy đi toàn bộ bụi bẩn tích tụ cả một ngày dài trên khuôn mặt bạn, đồng thời cung cấp một lượng vitamin nhóm B giúp làm trắng da. Bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy da mặt sạch sẽ, trơn láng, khuôn mặt bỗng dưng nhẹ bẫng nhờ được massage xoay tròn từ nắm cơm.

Hoặc mỗi ngày một lần, vào buổi tối bạn dùng cơm nóng dàn mỏng và chặt cơm thành miếng hình chữ nhật rồi đắp lên mũi sẽ có tác dụng ngăn ngừa tối đa mụn đầu đen. Hoặc cũng có thể vo cơm trắng nóng hổi thành viên nhỏ, đặt giữa mũi rồi lăn đều ra xung quanh vùng mũi. Sau đó rửa sạch mặt và thoa nước hoa hồng để làm săn chắc da.

Ngoài ra, để quá trình trị mụn đầu đen bằng cơm nóng hiệu quả, tránh mụn đầu đen xuất hiện trở lại, bạn hãy thực hiện những biện pháp sau

  • Giữ đầu tóc gòn gàng để tránh gây mụn cho da
  • Dùng khăn riêng
  • Tuyệt đối không nên thức khuya nhiều
  • Không nên dùng nhiều đồ trang điểm, đồ trang điểm không an toàn

Nếu thật sự bạn không có thời gian đủ cho những cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng, hãy đến thẩm mỹ viện. Mụn đầu đen chỉ là bệnh lý tự nhiên hầu như ai cũng mắc phải do sự hoạt động mạnh của tuyến bã nhờn. Do vậy chỉ cần điều hòa và ức chế sự phát triển quá mạnh của tuyến bã này, mụn đầu đen sẽ bị loại bỏ. Hiện nay bạn có thể áp dụng công nghệ trị mụn trứng cá Theraclear tân tiến nhất, đảm bảo hiệu quả trị mụn nói chung và trị mụn đầu đen nói riêng chỉ sau một lần điều trị duy nhất.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...