Chuyển tới nội dung

Geniatech Enjoy Box Tv MyGica ATV580 Nano hỗ trợ thẻ nhớ 32GB


Recommended Posts

ATV580 được trang bị cấu hình hình khủng giúp cho người sử dụng có thể chơi các tác vụ online lẫn offline một cách trơn tru. ATV580 có thể chơi những game có dung lượng rất nặng và khủng như: asphalt 8, candy, angry bird… Ngoài ra ATV580 cũng hỗ trợ rất tốt với các ổ cứng có dung lượng cao, ATV580 có khả năng hỗ trợ ổ cứng lên đến 3tb. Sẽ giúp bạn thưởng thức những bộ phim hay với chất lượng 1080P, điều mà trước kia chỉ có ở đầu phát HD player hay bạn phải đến tận rạp chiếu phim.

Khác như truyền thống hãng Mygica thường trang bị các sản phẩm của mình với dòng chip Amlogic. Thì model Migiaca ATV 580lại được trang bị dòng chip là Rockchip. Mygica đã nâng cấp cấu hình ATV580 một cách toàn diện so với các model Android TV Box trước đó: Quad Core Rockchip RK3188 1,6 GHz Cortex-A9mạnh mẽ, ram 2Gb đa phân luồng, đồ họa lõi tứ Mali-400, tích hợp Miracast, Wifi hotspot , Wifi Dual Band, bộ nhớ trong 4G, khe cắm thẻ nhớ mini sd hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB.
 

[IMG] 


Hình thức bên ngoài của model ATV 580 khả nhỏ gọn chỉ dày hơn chiếc smartphone 5 inch một chút, nhưng mygica atv 580 vẫn có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như: 2 cổng USB 2.0, khe cắm thẻ nhớ Mini SD, Cổng Lan, Cổng AV 3.5. So với các model trước đó cùng có cổng xuất âm thanh và hình ảnh AV, thì hình ảnh xuất từ cổng AV của android tv box mygica atv580 đẹp hơn hẳn, và không phải cài đặt độ phân giải cho thiết bị như các model atv1200 hay atv520.

Tv Box ATV 580 cũng được trang bị Angten Wifi ngoài với băng tần 5G giúp thiết bị thu song wifi cực mạnh gấp 5 lần so với các thiết bị trước kia, với băng tần 5G giúp bạn có thể kết nối với hệ thống lưu trữ không dây trong gia đình như : NAS, DLNA một cách dễ dàng mà không sợ bị tắc băng thông.

[IMG] 

Với việc được trang bị cấu hình cao, nên điểm số Antutu Benmark có số điểm rất cao

ATV 580 được cài đặt hệ điều hành android mới nhất 4.2.2 được tích hợp chuẩn kết nối Micarasst bạn có thể chia sẻ dữ liệu từ những smartphone, laptop, iphone, ipad, tablet pc, pc… lên màn hình tivi lớn.

ATV580 thực sự là model android tv box cấu hình khủng giá thấp mà hãng Mygica thực sự muốn đa dạng hóa sản phẩm tới người tiêu dùng.Chỉ kết nối Mygica ATV580 với HD Tivi của bạn, và kết nối với nguồn điện, HD Tivi của bạn có thể trực tiếp trở thành một máy tính Andoird thông minh. Với android tv box Quad Core ATV580, bạn có thể lướt Internet thông qua WiFi, giao tiếp với bạn bè của bạn thông qua các ứng dụng SNS, thưởng thức phim trực tuyến, một trình duyệt internet với kích cỡ lớn, âm nhạc và hình ảnh với gia đình và bạn bè của bạn.

[IMG]


Mua Tv Box Migica ATV580 ở đâu, nơi nào bán Migica ATV580 tại TPHCM, Sài Gòn.. các bạn hãy đến với SCTVBOX, chúng tôi sẵn sàng phục vụ các bạn cứ nơi đâu.Khi mua sản phẩm Migica ATV580 các bạn sẽ nhận được các ưu đãi sau: 

- Tặng 6 tài khoản xem phim Vip HD. 
- Tặng chuột không dây. 
- Hỗ trợ root máy cài đặt game cho gamepad. 
- Hỗ trợ cài đặt các ứng dụng hát karaoke online. 
- Hỗ trợ cài đặt KODI XBMC full Addon. 
- Hỗ trợ cài đặt các kênh xem truyền hình trong nước và quốc tế. 
- Ngoài ra quý khách còn được hỗ trợ cài đặt các ứng dụng theo yêu cầu khác. 
[IMG]
Sản phẩm Migica ATV580 được SCTVBOX bảo hành 14 tháng 1 đổi 1 giao hàng tại tất cả các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10. 11. 12. Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Tân. 


- Xem Thêm : sản phẩm Android Tv box Migica ITV600A giá rẻ tại SCTVBOX.COM

mygica-atv580.jpg

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...