Chuyển tới nội dung

Du Lịch Sinh Thái Cù Lao Chàm


Recommended Posts

Tham gia tour Cù Lao Chàm du khách sẽ được thưởng thức những giây phút thú vị với sông nước qua các tour lặn biển ngắm san hô, cùng với các trải nghiệm mới lạ khi đi tham quan các di tích khảo cổ từ thời xa xưa cùng với sự thân thiện và dễ mến của người dân nơi đây.

 
Tới Cù Lao Chàm du khách có thể cảm nhận được khí hậu quanh năm mát mẻ, hệ động thực vật phong phú, những loại dược liệu quý hiếm, đặc biệt là nguồn hải sản và nguồn tài nguyên yến sào vô giá. Cùng các rặng san hô ở khu vực biển Cù Lao Chàm cũng được các nhà khoa học đánh giá cao và đưa vào danh sách bảo vệ.
 
976568_316436785155996_684135008_o%25281
 

Nhờ những điều kiện thuận lợi mà thiên nhiên mang lại, khu du lịch Cù Lao Chàm được xem là một trong 15 khu bảo tồn biển Việt Nam, Cù Lao Chàm được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Cù Lao Chàm bao gồm 8 đảo: Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Khô Mẹ, Hòn Khô Con, Hòn Lá, Hòn Tai, Hòn Ông. Cùng với bãi tắm tự nhiên xanh biếc tạo nên vẻ đẹp đặc quyền của khu du lịch Cù Lao Chàm.

Nói tới các địa điểm tham quan tại Cù Lao Chàm không thể không nhắc tới đảo Yến tại nơi đây. Nếu Khánh Hòa được ví như "xứ trầm,biển yến" thì Cù Lao Chàm lại được xem là vương quốc của loài yến.
 

 
hang-yen-cu-lao-cham.jpg


Tại hòn đảo du lịch nổi tiếng này chim yến thường làm tổ ở các hang ở Hòn Khô Mẹ, Hòn Lao, Hòn Tai,...Đây đều là những hang động đẹp, có sản lượng yến cao nhất nhì trên đảo

Trong hành trình tham quan đảo yến ở Hòn Lao, du khách có dịp ghé thăm miếu tổ nghề yến ở bãi Hương. Trước đây là miếu tổ nghề yến của 3 tỉnh có loài chim quý này là Quảng Nam, Bình Định và  Khánh Hòa.

 

Du khách có thể theo tàu đi về hướng đông đảo Hòn Lao du khách sẽ bắt gặp những đàn yến nhỏ bay ra tới tấp từ cửa hang khi sóng từ mạn tàu đánh vào những vách đá.
 

Còn chần chờ gì nữa hãy tham gia Tour Cu Lao Cham để khám phá những điều thú vị mà du khách chưa từng được trải qua tại bất cứ nơi đâu.
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...