Chuyển tới nội dung

Đồng hồ nam Orient dây da – Phong cách doanh nhân


Recommended Posts

Điều gì góp phần nên sự ưa chuộng và phổ biến của thương hiệu Orient trên toàn thế giới? Không gì khác là chất lượng, mức giá và hơn hết là sự đa dạng trong lựa chọn. Mẫu đồng hồ thể thao, chất liệu cao cấp siêu bền, thiết kế táo báo cho giới trẻ năng động, ưa khám phá; hoặc những mẫu đồng hồ tinh tế, nữ tính, quý phái tặng cho những quý bà hay những cô nàng thời trang cá tính; bên cạnh đó còn là những thiết kế đơn giản, sâu lắng với những mẫu đồng hồ dây da dành riêng cho các quý ông, các doanh nhân thành đạt.
Hãy cùng VNVWATCH tìm hiểu và đánh giá những mẫu đồng hồ nam Orient chính hãng với dây da nổi bật nhất dành cho quý ông nhé.

Với giá thành hợp lý và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng đã giúp đồng hồ Orient đang ngày càng được ưa chuộng. Đặc biệt các mẫu đồng hồ nam Orient dây da lại càng tôn lên sự trẻ trung, phong cách và cá tính của người đeo. Đặc biệt là khi nó được kết hợp với những bộ cánh lịch sự mang lại sự sang trọng và nét trẻ trung, phá cách khi đi cùng với những bộ quần áo thể thao. Và bạn đừng quên tham khảo cách phân biệt đồng hồ Orient chính hãng để tránh mua lầm hàng giả hàng nhái.

Các mẫu đồng hồ nam Orient dây da bán chạy

    1. Orient Star

    Sự đơn giản, chất lượng và tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế đã mang đến cho những siêu phẩm Orient Star một sự thu hút hiếm có. Sử dụng dòng máy in-house mang lại sự chính xác và bền bỉ cho dù trong hoàn cảnh nào. Điểm cộng nữa là chất liệu thép không gỉ với tiêu chuẩn quốc tế 316L, kính sapphire chống xước gần như tuyệt đối, mặt số 2 màu đen trắng chủ đạo. Tất cả đã mang lại một mẫu đồng hồ Orient Star thu hút, lôi cuốn khó cưỡng!
2. Orient Classic

Thiết kế đơn giản như Orient Star, mặt số La Mã hoặc kẻ vạch đồng tâm với tiêu chí Simply the best là những gì bạn có thể cảm nhận ở một chiếc đồng hồ nam Orient dây da dòng Classic. Sự cổ điển với màu sắc, thiết kế mặt số và cả chất liệu dây da. Khó lòng bỏ qua những cỗ máy cổ kính và lịch lãm này! Đây quả là mẫu đồng hồ nam xứng đáng.
3. Orient Open Heart

Tương tự như dòng Classic, chỉ có điều chúng được tô điểm thêm bởi thiết kế táo bạo, cho phép người dùng cảm nhận được sự chuyển động kì diệu của cỗ máy bên trong. Vẫn là những chất liệu truyền thống như thép không gỉ, kính sapphire hay máy in-house, chất lượng của Orient là điều không cần lo ngại!

4. Orient Golden Eye

Nếu chỉ nhìn thoáng qua thì bạn sẽ dễ dàng nhầm lẫn sản phẩm này với những dòng Orient Open Heart khác. Tuy nhiên, nếu quan sát kĩ bạn sẽ nhận ra rằng thiết kế này hoàn toàn khác biệt. Ở Golden Eye, vòng tròn viền khu vực lộ máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng và dày dặn. Ngoài ra ở vị trí 3 giờ còn có một ô khác với nhiệm vụ thể hiện ra bộ trục cũng là “khung xương” của Orient.

5. Orient Bambino

Được đánh là siêu phẩm nổi bật nhất của Orient trong dòng dresswatch, đây quả là sự lựa chọn tốt nhất, không gì hơn cho những ai yêu thích mẫu đồng hồ thanh lịch, giản đơn mà lại rất thu hút. Orient Bambino được sinh ra là dành cho những quý ông lịch lãm! Sử dụng máy in-house Orient Made in Japan và chất liệu thép không gỉ 316L, sự chính xác và bền bỉ, không mệt mỏi là những gì Orient Bambino mang lại cho bạn!

Trên đây là một vài lựa chọn cho đồng hồ nam Orient dây da, đó là những mẫu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Cảm ơn bạn đọc đã đón đọc các bài viết trên VNV WATCH. Nhanh tay chia sẻ cho gia đình và bạn bè đẻ có thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé. Theo: Tư vấn Orient

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...