Chuyển tới nội dung

Mr Bum

Thành viên
  • Nội dung

    59
  • Tham gia

  • Hoạt động cuối

Xem hồ sơ gần đây

973 lượt xem hồ sơ

Thành tích của Mr Bum

Thành viên mới

Thành viên mới (1/14)

4

Uy tín Cộng đồng

  1. Chia sẻ cho những người trẻ về Khởi Nghiệp. https://youtu.be/O5v_9SxnD6s
  2. Vừa cài lại win. Thấy không vừa lòng chút nào, thấy cứ lỗi liếc các kiểu. Muốn cài lại win7 vào máy tính (cấu hình khá ô cê) Bác nào hướng dẫn em cài lại máy tính một cái để em tự cài với ạ!!!!! P/S: Máy không có ổ đĩa ạ!
  3. Mình đọc hướng dẫn trên một số diễn đàn về điện thoại thì lỗi mất vân thì trên 90% đều là do sửa chữa.
  4. Mới cả cho mình xin thông tin thêm về mất vân tay là do làm sao được không? Nếu do sửa chữa thì làm sao mà lại là máy zin hết được nữa???
  5. Cho mình xin giá 6 thường, 64g bạn nhé. Giá đẹp nhất có thể ý.
  6. Mr Bum

    ISTORE Lạng Sơn

    6 thường 64G giá thế nào bạn ơi?
  7. Mr Bum

    Bán ip5s trắng 16gb và 32gb

    3,5tr? Được ko bạn ơi?
  8. Quán Lẩu ốc Ku Sửu nhà em bán hàng đã được hai năm nay. Năm đầu tiên quán tọa cmn lạc bên cuối đường Hùng Vương. Cơ mà giờ nhà nước giải tỏa nên quán nhà em mới chuyển về khu Phú Lộc 4 được 1 năm giời nay! Quán nhà em thì chuyên.... gì nhỉ???? Nói thực là đến ngay cả em là người khai sinh và quyết định thực đơn cũng đóe biết quán nhà em chuyên về mảng gì nữa!!!!! Đại loại nhà em có mấy loại lẩu, đắt nhất là lẩu hải sản 300k, rẻ nhất là lẩu ốc 120k. Sau đó là các món mà các bác thường thấy ở các quán ốc nhưng nem chua, nem rán, nem nướng, ốc xào, ốc luộc, chân gà, chân vịt... các kiểu các thứ... Chưa phải cuối cùng nhưng nhà em còn mảng hải sản đúng nghĩa vỉa hè nữa! Cam đoan trên địa bàn LS thì quán nhà em bán hải sản với giá rẻ có số có má luôn đấy! Giá rẻ giật cmn cả mình luôn! Không tin thì các bác có thể đến kiểm chứng! Đặc biệt, cũng cam đoan luôn một tiếng nữa là có khả năng cao ngất là nhà em có số lượng đồ biển nhiều nhất trong các quán ở LS, số lượng loài các bác nhé... Hôm nay PR chay, đóe có ảnh, nhưng là chân thành và chân thật! Rất mong các bác ứng tuyển làm khách hàng quán em thường xuyên nhá!
  9. Có anh em nào máu thành lập CLB thì pm mình nhé! Mình muốn thực hiện ý tưởng này nhưng mà không có thời gian... nên giờ cần một người điều hành CLB online.
  10. Nếu chỉ mở quán ăn sáng thì số vốn của bác bảo 100tr là quá nhiều! Nhà em làm quán rồi nên em biết. Không đến mức đó đâu...
  11. Cho mình thông tin liên hệ
  12. Đang bên chủ đề điện máy sao khi đăng bài lại nhảy sang chỉ đề điện thoai? Bác QTV nào qua thì chuyển bài hộ nhà cháu với.
  13. Có đồng chí nào thanh lý lò vi sóng hoặc lò nướng thì pm nhà cháu nhé!
  14. Cho hỏi cái thể loại này có bán ở LS không? Bao nhiêu? Bác nào có bán thì pm cho em nhé!
×
×
  • Tạo mới...