Chuyển tới nội dung

Trường Đại học Công nghiệp Việt Hung


Recommended Posts

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT HUNG

  1.      Một số nét chính về nhà trường:

Trường Đại Học công nghiệp Việt- Hung là trường đại học công lập trực thuộc Bộ Công Thương. Trường đã trải qua 39 năm hoạt động đào tạo. Nhà trường ra đời là kết quả của sự giúp đỡ to lớn về vật chất, tinh thần và chuyên gia đào tạo của nhà nước Hungary. Tính đến nay, Trường ĐHCN Việt- Hung đã đào tạo cho đất nước gần 50.000 kỹ sư, kỹ thuật viên các khối ngành công nghệ, công nghệ kỹ thuật và kinh tế; được tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng 3, Huân chương Lao động hạng nhất: Nhất, Nhì, Ba và nhiều phần thưởng cao quý khác của Đảng và Nhà nước.

  1.      Các chương trình đào tạo:  được thiết kế phù hợp với năng lực của người học:

Chương trình đại học chất lượng cao:

-         Dành cho những học sinh có học lực giỏi và xuất sắc ở bậc THPT;

-         Chương trình được cập nhật các kiến thức tiên tiến theo hướng nghiên cứu nhằm đáp ứng các yêu cầu công nghệ của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Chương trình đại học định hướng ứng dụng (POHE):

-         Dành cho các bạn học sinh có học lực trung bình và khá;

-         Chương trình hướng đến mục tiêu phát huy toàn diện năng lực người học, tang cường năng lực thực hành, gắn kết quá trình đào tạo giữa nhà trường và doanh nghiệp.

Chương trình đại học lien kết đào tạo với nước ngoài:

-         Dành cho những học sinh có nhu cầu học chương trình liên kết giữa trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen- Đan Mạch với trường Đại học Công nghiệp Việt- Hung được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt theo quyết định số 810/QĐ-BGDĐT ngày 20/03/2015 hoặc theo diện bán phần, 2 năm tại Việt Nam và 2 năm tại Hungary với trường Kinh doanh quốc tế IBS- Hungary;

Chương trình du học diện “Học bổng toàn phần” do nước ngoài cấp:

-         Dành cho những học sinh có học lực giỏi và cso khả năng tiếng Anh tốt.

  1.      Cách thức tổ chức đào tạo:

            Chương trình đào tạo được thiết kết độc lập cho từng học phần theo hệ thống TÍN CHỈ thích hợp với mọi trình độ đào tạo, giúp người học tự sắp xếp việc học hành của mình một cách mềm dẻo, linh động; phát huy tính chủ động sáng tạo của bản thân.

            Kế hoạch đào tạo được sinh viên chủ động xây dựng phù hợp với thời gian, học lực và điều kiện thực tế, hoàn cảnh của mỗi sinh viên trong toàn bộ thời gian của khóa học.

            Quá trình học tập và NCKH của sinh viên nhà trường được đặc biệt chú trọng, giúp sinh viên phát huy năng lực và phẩm chất của bản thân, chủ động sáng tạo học mọi lúc, mọi nơi và mọi chỗ dưới sự định hướng của CVHT.

  1.      Điều kiện bảo đảm chất lượng đào tạo:

              Đội ngủ giảng viên của nhà trường có trình độ cao. 100% giảng viên của nhà trường có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, có kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học, có kỹ năng tư vấn và hướng dẫn sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện.

              Hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của 15.000 sinh viên, các phòng lý thuyết, thực hành, thí nghiệm và thực nghieemh hiện đại được Chính phủ Hungary tài trợ; hệ thống mạng không dây phủ kín ký túc xá và Giảng đường; thư viện điện tử với 2 triệu tài liệu số phục vụ khả năng học tập và nghiên cứu của sinh viên và giảng viên nhà trường.

            Hệ thống Quản lý học vụ trực tuyến cho phép sinh viên được toàn quyến sử dụng ở bất kỳ nơi đâu, vào bất kỳ lúc nào khi sinh viên cần thực hiện các công viện liên quan đến cập nhật thông tin cá nhân, đăng ký học phần, xem kết quả học tập, đánh giá giảng viên, theo dõi quá trình học tập của bản thân,….

           Hệ thống Hành chính điện tử sinh viên giúp sinh viên có thể, phản ánh, hỏi đáp và yêu cầu trả lời tất cả các vướng mắc trong quá trình học tập cũng như sinh hoạt tại nhà trường một cách tự động hoàn toàn thông qua dịch internet toàn cầu.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...