Chuyển tới nội dung

3 chiếc túi đeo đựng ipad mới nhất năm 2016


Recommended Posts

Mẫu túi đeo đựng ipad hiện tại đang có giá ko tưởng gồm có cả các loại túi với giá tiền quá mềm so với chất lượng thật của chúng và cũng có cả chiếc siêu đắt so với kiểu dáng của nó. Hãy cùng nhau khám phá và chiêm ngưỡng những mẫu túi đeo đựng ipad đó và khám phá nguyên nhân:
Túi đeo ipad nam da thật
1. Túi đeo đựng ipad MZ988
Có lẽ đây là mẫu túi chứa ipad hơi lạ mắt với toàn thể anh em Hà Nội nhưng lại là sự chọn lựa tôi ưu dành cho toàn bộ mọi người. Được làm từ 100% da bò sáp thật. Đây chính là phần da được lấy từ sống lưng của con bò cái, lớp da dẻo dai và mềm mịn, bền nhất của con bò. Chiếc túi đựng ipad đẹp mã MZ988 được bôi một lớp sáp giúp chiếc túi chống thấm, chống bụi bẩn hiệu quả hơn rất nhiều so với loại để mộc thông thường. Hơn nữa, các điểm khác trên bề mặt túi cũng được mài sẽ kĩ khiếnlàm cho sáp chảy, tạo ra các vệt tự dưng khi ta nhin vào sẽ cực chất, cực kỳ ngầu.
Kiểu dáng hình theo hộp chữ nhật, với bề rộng của đáy tầm 7 cm, có thể đựng rất nhiều vật dụng. Chiếc túi MZ988 này cực kì phù hợp với nhu cầu sử dụng đơn thuần của cánh mày râu. Và quan trọng nhất, giá chỉ từ 1.35 triệu, tương đối rẻ so với thị trường.
mẫu túi đựng ipad
2. Mẫu túi đựng ipad đẹp Rubicon Rucksack
Rubicon Rucksack là mẫu túi đeo đựng ipad của nhãn hàng thời trang Petunia Pickle Bottom nổi tiếng ở trên thế giới. Chất liệu tạo nên loại túi này chính là 100% da trâu. Ban đầu khi mới trông thì chiếc túi có vẻ thô ráp nhưng càng sử dụng da sẽ càng mềm và trở nên bụi bặm, phong cách hơn tương đối nhiều. Bề mặt của da vẫn còn những nét mài trông cực độc và đẹp.
Nhưng điểm thu hút nhất của loại túi Rubicon Rucksack nằm chính trong kết cấu bên trong của nó. Với hệ thống nhiều ngăn đi kèm vô cùng phong phú (những ngăn của loại túi hoàn toàn có thể tháo lắp dễ dàng) giúp cho loại túi ipad này hoàn toàn có thể đựng được nhiều đồ dùng khác nhau. Hoàn toàn có thể để được chiếc laptop ít hơn 13inch.
Giá túi đựng ipad thuộc nhãn hàng Rubicon Rucksack có giá khoảng gần 6.000.000 vnđ. Tuy đắt nhưng lại đáng đồng tiền bát gạo!
túi ipad đa dụng, thiết kế tinh tế
3. Túi đeo đựng ipad Dumaine Xobruno
1 loại túi đeo đựng ipad khác mang tên Dumaine của hãng thời trang Xobruno. Chất liệu được sử dụng chủ yếu chính là da bò sáp ngựa điên. Màu sắc của mẫu túi là nâu vàng. Bề mặt khá mịn, mát tay và có các vết sáp chảy đẹp, cho việc trang trí. Mẫu túi chứa ipad này có mẫu mã rất đơn giản, dạng hình hộp chữ nhật hơi mỏng. Hoàn toàn để chứa loại ipad, một cuốn sổ tay mỏng, ví…Yên tâm để để vật dụng nhọn gọn vào các ngăn nhỏ gọn mà ko sợ va quệt với loại máy tính bảng, hay mẫu điện thoại.
Về ứng dụng trên thực tế thì ko quá rất nhiều điểm đặc biệt so với những mẫu túi xách ipad da nam khác. Nhưng xét về chi tiết thời trang thì những mẫu túi đeo đựng ipad này sẽ là các đồ dùng bổ trợ vô cùng cần thiết cho một anh chàng bụi bặm, cực kỳ thích lang thang trên nẻo đường phố. Giá túi chứa ipad nam thuộc hãng thời trang Dumaine chỉ có giá khoảng 6 triệu đồng.
>>> Xem thêm mẫu: Túi xách nam đeo chéo

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...