Chuyển tới nội dung

Có nên thay màn hình iPhone 6 giá rẻ tại Hà Nội không


Recommended Posts

Thay màn hình iPhone 6 giá rẻ tại Hà nội liệu có nên ?

Thay màn hình iPhone 6 giá rẻ tại Hà Nội hiện là một trong những cách tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có thể đảm bảo chất lượng tốt, tuy nhiên thì không phải ai cũng biết nơi thay màn hình iPhone 6 uy tín ở Hà Nội. Mình xin gợi ý  một địa chỉ cho các bạn tham khảo.

iPhone 6 bị nứt vỡ màn hình

iPhone 6 bị nứt vỡ màn hình 

 

1. Giới thiệu iPhone 6

 

- Tính tới thời điểm hiện tại, iPhone 6 đã được ra mắt khoảng 2 năm nhưng sức hút của nó vẫn chưa có dấu hiệu giảm đi, các sản phẩm hành chính vẫn còn giá bán khá cao. iPhone 6 là sự đánh dấu sự lột xác của iPhone về thiết kế lẫn cấu hình, khi iPhone 6 ra mắt có nhiều luồng ý kiến cho rằng, Tim Cook đã làm trái với những gì mà Steve Jobs dặn dò, đó là “iPhone sẽ không có màn hình lớn”. Thế nhưng khi iPhone 6 ra mắt nó gần như làm ngược lại với với nói trên, iPhone có màn hình rộng 4.7 inch và thiết kế hoàn toàn khác với bản tiền nhiệm, đẹp hơn, sang trọng hơn nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng iPhone 6 trông khá “xấu” ở mặt sau.

 

- Cấu hình iPhone 6 cũng được nâng cấp đáng kể, cụ thể dùng chip A9, RAM 1GB, nhớ trong có 3 loại cho người dùng chọn là 16GB, 64GB và 128GB, sản phẩm cũng có 3 màu nỗi bật, trắng bạc, xám đen và vàng đồng.

 

2. Thay màn hình iPhone 6

 

- Trên hầu hết các smartphone hiện nay, màn hình được xem là bộ phận rất quan trọng và rất dễ chịu sự tác động của môi trường bên ngoài nhất, và những lỗi xảy ra với màn hình cũng sẽ khiến bạn tiêu tốn khá nhiều chi phí để sửa chữa, vì thế màn hình là nơi cần được bảo vệ cẩn thận ở mọi lúc mọi nơi.

 

Thay màn hình iPhone 6  giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6  giá rẻ

 

- Trước khi iPhone 6 được ra mắt có nhiều thông tin cho rằng đây là một sản phẩm sẽ có mặt kính Sapphire giúp tăng độ bền, chống trầy xước tốt hơn, thế nhưng trên thực tế máy chỉ được trang bị mặt kính cường lực Gorilla Glass 4, mặc dù không thể so với Sapphire nhưng mặt kính này cũng làm rất tốt trong việc bảo vệ màn hình tránh những va chạm hàng ngày. Dù được trang bị rất kỷ về việc này nhưng trong quá trình sử dụng có thể bạn vô tình làm rơi rớt, hoặc bị vật nặng đè lên khiến màn hình máy bị nứt vỡ, hư hỏng, làm giảm khả năng hoạt động của màn hình cũng như mất tính thẩm mỹ trên máy và bạn cần thay màn hình iPhone 6 mới.

 

- Đối với các lỗi về phần mềm thì bạn có thể tự xử lý ngay tại nhà nhưng một khi dính phải lỗi phần cứng thì thiết bị của bạn buộc phải được can thiệp vào phần cứng, và khi màn hình bị nứt, bạn cần đem máy đến các trung tâm để kiểm tra mức độ màn hình hư hỏng. Nếu iPhone 6 của bạn chỉ là nứt vỡ mặt kính và màn hình vẫn còn dùng được bình thường thì bạn chỉ cần thay mặt kính iPhone 6 giúp tiết kiệm chi phí. Còn nếu hư hỏng nặng ảnh hưởng đến phần màn hình bên trong thì bạn cần thay màn hình iPhone 6 giá rẻ mới.

 

Vậy qua bài viết này mình vừa chia sẻ cho các bạn những thông tin về màn hình iPhone 6 cũng như một số lỗi hay xuất hiện trên màn hình này. hi vọng các bạn sẽ thấy thú vị với các thông tin ở bài viết trên.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...