Chuyển tới nội dung

Một số sản phẩm đồng hồ Seiko 5 đẹp


Recommended Posts

 

Trong số những dòng sản phẩm của thương hiệu Seiko thì Seiko 5 vẫn là một trong những sản phẩm huyền thoại mà ít có dòng sản phẩm nào có thể sánh được. Dòng đồng hồ Seiko 5 ngoài việc có danh tiếng về chất lượng, độ bền chặt cao thì những kiểu dáng bên ngoài của nó cũng khá đẹp. Hãy cùng điểm qua những sản phẩm đồng hồ Seiko 5 sau đây để hiểu được điều đấy nhé.

 

Đồng hồ Seiko 5 Sport

Hầm hố và phong cách là những từ ngữ dùng để nói về những chiếc đồng hồ sport này. Người dùng có thể hoàn toàn thoải mái dùng nó trong các hoạt động bởi vì nó rất bền bỉ nhờ việc dùng thép không gỉ 316L trong chế tạo khung vỏ cộng với mặt kính cứng cường lực tốt. Việc được sử dụng bộ máy Cal 4R36 có độ chuẩn xác cao kết hợp với độ chống nước cao đến 100m thì đây là một chiếc đồng hồ rất phù hợp với những người phái mạnh đô con, thích thể dục thể thao.

 

Đồng hồ quân đội

Huyền thoại của những huyền thoại. Một dòng đồng hồ được chế tạo để phục vụ cho những người lính trong quân đội nên độ chắc chắn hay độ chuẩn xác của chính nó khá tốt. Bạn hầu như không phải lo sợ gì về độ chắc chắn của đồng hồ quân đội khi dùng bởi độ chống nước, chống sốc của chính nó khá tốt và khả năng tích trữ cót của chính nó cũng rất cao, lên đến 40h. Với từ 2-5 triệu đồng là bạn đã có thể mua được được 1 em Seiko 5 quân đội thì có thể nói đây là một mức giá khá mềm đúng không nào.

 

Đồng hồ Seiko 5 Men

Cái tên nói lên tất cả. Đây là dòng sản phẩm dành cho nam với chế tạo mang đậm phong cách tươi trẻ, lịch lãm. Những sản phẩm ĐH Seiko 5 Men nhìn qua khá là nổi bật với màu trắng bạc nhờ thiết kế phần lớn sử dụng thép không gỉ 316L của nó. nổi bật, mặt trước của đồng hồ được phủ một lớp dạ quang nên trông bạn sẽ rất nổi bật nếu đeo nó vào ban đêm đấy.

Còn khá nhiều sản phẩm đồng hồ Seiko 5 khác cũng khá đẹp mà các bạn có thể truy cập trang web donghonamthuysy.com để xem rõ ràng nhất nhé. Chúc các bạn sở hữu sản phẩm đồng hồ đẹp nhất.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...