Chuyển tới nội dung

Khám phá những công dụng tuyệt vời mà tinh dầu hạnh nhân mang lại!


Recommended Posts

Tinh dầu hạnh nhân có tác dụng gì? tinh dầu hạnh nhân là một trong số những loại tinh dầu được sử dụng cực kỳ phổ biến trong massage cũng như trong việc nấu ăn hay đặc biệt là tinh dầu hạnh nhân làm bánh cực ngon, được chiết xuất từ hạt của quả hạnh nhân nên tinh dầu có màu vàng nhạt, dạng hơi lỏng, thấm vào da khá nhanh. So với các loại tinh dầu khác, tinh dầu hạnh nhân có rất nhiều các công dụng sau đây: 

tinh dầu hạnh nhân19

 

Trị nám

Những vết nám và tàn nhang do cháy nắng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và mất tự tin. Không quá khó để loại bỏ chúng với dầu hạnh nhân. Toàn bộ công dụng làm đẹp của tinh dầu hạt hạnh nhân. Công thức trị nám bằng dầu hạnh nhân mang lại hiệu quả khá cao và rất nhiều bất ngờ cho các chị em phụ nữ

Công thức:

Trộn đều 2 thìa dầu hạnh nhân với nửa thìa chanh tươi. Dùng hỗn hợp này thoa lên da, massage nhẹ nhàng những vùng da bị nám, tàn nhang trong 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ thấy những vết nám, tàn nhang mờ hẳn đi.

Làm đẹp da

Tác dụng dầu hạnh nhân được xem là loại tinh dầu thân thiện, rất phù hợp cho việc làm đẹp của bạn, vì nó phù hợp với mọi loại da từ da nhờn, da hỗn hợp đến da khô, đặc biệt hơn dầu hạnh nhân chứa nguồn dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm da sáng mịn và chống lại những dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

Toàn bộ công dụng làm đẹp của tinh dầu hạt hạnh nhân

Tinh dầu hạnh nhân khá phù hợp với tất cả các loại da dù là da dầu hay da khô.

Massage bằng dầu hạnh nhân nguyên chất sẽ phòng ngừa được các dấu hiệu lão hóa. Mỗi ngày trước khi ngủ bạn chỉ cần dùng một lượng dầu vừa đủ massage nhẹ nhàng lên da mặt 5 đến 10 phút rồi để qua đêm, sáng hôm sau bạn rửa lại bằng sữa rửa mặt. Việc thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn thấy được hiệu quả nhanh chóng.

Ngoài ra bạn có thể tận dụng dầu hạnh nhân làm mặt nạ dưỡng da.

+ Đắp mặt nạ bằng những công dụng dầu hạnh nhânCông dụng tinh dầu dừa

Chỉ cần trộn đều dầu hạnh nhân và sữa chua không đường theo tỉ lệ 1:3, cứ 1 thìa dầu hạnh nhân trộn cùng 3 thìa sữa chua không đường rồi dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt. Việc kết hợp massage nhẹ nhàng sẽ kích thích tế bào da, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện cách này từ 2 lần/ tuần để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da.

+ Chống lão hóa và dưỡng da hiệu quả với mặt nạ dầu hạnh nhân và lòng trắng trứng gà:

Chỉ cần đánh tan lòng trắng của 1 quả trứng gà trộn cùng 2 thìa dầu hạnh nhân, cho thêm 1 vài giọt nước cốt chanh nếu da nhờn. Dùng hỗn hợp đã trộn đều trên thoa lên mặt rồi rửa lại với nước ấm.

Dưỡng tóc chắc khỏe

Dầu hạnh nhân mua ở đâu tphcm  chứa nguồn dưỡng chất cần thiết có thể nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm rụng tóc và phục hồi tóc hư tổn. Đều đặn mỗi ngày bạn dùng một vài giọt dầu hạnh nhân thoa lên tóc là cách đơn giản nhất dưỡng tóc hiệu quả mà không tốn kém.

Vậy để mua tinh dầu hạnh nhân ở đâu tphcm thì bãn hãy ghé qua Extin shop nơi chuyên tinh dầu nguyên chất nhất, đảm bảo uy tín bạn nhé!

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...