Chuyển tới nội dung

Sửa chữa nhà chống nóng cho ngày hè


Recommended Posts

Thời điểm nắng nóng nhất trong năm là vào mùa hè, do đó đây được coi là khoảng thời gian mà nhiều gia đình lựa chọn biện pháp để sửa nhà chống nóng. Hãy cùng sơn nhà hà nội Phúc Minh tìm hiểu về những phương pháp chống nóng cho ngôi nhà.

Sử dụng cây xanh tạo “rèm che”

Nếu trước nhà bạn có một khoảng không gian đệm như là một khoảng sân nhỏ thì việc bạn trồng cây xanh để có thể che bớt nắng hoặc dùng quạt phun sướng chống nóng ở trước nhà là một trong những điều quan trọng để chống nóng.

Sửa chữa nhà chống nóng cho ngày hè

Ngoài ra việc sử dụng cây xanh ở trước nhà còn để che bớt ánh sáng, nó không chỉ có tác dụng chống nóng cho ngôi nhà bạn mà còn tạo thành một dạng rèm che đẹp mắt. Hãy tùy thuộc vào độ rộng không gian cũng như mức độ ánh sáng chiếu vào ngôi nhà để lựa chọn cây xanh phù hợp để đảm bảo được ánh sáng cũng như tính thẩm mỹ.

Lựa chọn máy điều hòa

Giải pháp làm mát đầu tiên mà hầu hết các gia đình thường ghĩ tới đó là lắp đặt máy điều hòa. Vì thế để lựa chọn cho gia đình mình một chiêc điều hòa thích hợp hãy chú ý đến diện tích của căn phòng. Chẳng bạn nên chọn máy điều hòa 1HP cho phòng khoảng 15m2, 1.5HP cho phòng 20m2, 2 HP cho phòng 25m2.

Tạo tiểu cảnh nước

Tạo tiểu cảnh nước không chỉ làm tăng độ ẩm cho không gian sống mà đó còn là một trong những cách phổ biến làm giảm nhiệt độ, nâng cao tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Nhưng khi quyết định tạo tiểu cảnh bạn cần phải xét đến các yếu tố về phong thủy, luồng gió, vị trí và yếu tố sử dụng cho thuận tiện.

Sửa chữa nhà chống nóng cho ngày hè


Chọn màu sắc dễ chịu

Yếu tố liên quan trực tiếp đến cảm giác về nhiệt độ và sự dễ chịu của con người đó là màu sắc. Cảm giác về sự dễ chịu có thể được xem là yếu tố quyết định cho cho mọi nhân tố còn lại. Ví dụ như bạn thích màu hồng, thì đối với những gian phòng màu khác có tiện nghi hơn cũng không làm bạn cảm thấy thoải mái. Chú ý rằng, các màu sắc cũng chia thành màu nóng, màu trung tính và màu lạnh, hiển nhiên thể hiện rõ các tác động thị giác liên quan đến cảm giác nhiệt độ như thế nào.

Sửa chữa nhà chống nóng cho ngày hè

Không gian của ngôi nhà sẽ trở nên mát mẻ và yên tĩnh hơn với các màu lạnh như xanh lá, nâu, tím. Các màu sáng thường cho cảm giác không gian thoáng đãng và rộng hơn, nên người sử dụng có được cảm giác dễ chịu hơn. Thông thường thì các gia chủ vẫn chọn màu sáng để trang trí cho ngôi nhà của mình.
Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi: 0914. 322. 418 nếu bạn có nhu cầu muốn sửa chữa, trang trí nhà.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...