Chuyển tới nội dung

Con gái nên mua iPhone 6s hay iPhone 6s plus


Recommended Posts

Dòng máy Iphone luôn là một trong những dòng điện thoại được ưa chuộng trên thế giới. hiện nay cứ 10 người sử dụng điện thoại thì có đến 6 người là tín đồ của quả táo. Chị em cũng không phải ngoại lệ này. Hiện nay hai dòng smartphone máy đang được tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường chính là iphone 6s và iphone 6s plus. Ngoài ra, nhiều cửa hàng có những chương trình mua iPhone 6s trả góp hay iPhone 6s Plus trả góp với lãi suất khá thấp nhằm kích thích khách hàng mua sản phẩm.
Các chị em thường không rành lắm về công nghệ, phân vân rằng không biết nên chọn mua điện thoại iphone 6s hay iphone 6s plus. Vậy chúng ta hãy cùng giúp các cô gái xem nên mua 6s hay 6s plus nhé:

[IMG]

1. Kích thước và màn hình máy
Bằng quan sát mắt thường ta dễ dàng có thể nhận ra rằng iphone 6s nhỏ hơn iphone 6s plus. Nếu bạn nữ năng động thường để điện thoại vừa trong túi quần hoặc dễ dàng cầm trên tay thì iphone 6s là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ.
Nhưng nếu là một người ưa thích dùng màn hình lớn, và thường để điện thoại trong túi xách hơn hay yêu thích cầm những chiếc máy lớn thì 6s plus là chiếc điện thoại bạn nên mua.
2. Giá cả
Đây luôn là một trong những vấn đề khá nhạy cảm đối với các cô gái, để quyết định mua chiếc điện thoại mình yêu thích. Dù có là tín đồn của quả táo đến đâu khi nhìn xong mức giá của 6s và 6s plus cũng có chút giao động. Bởi dòng giá iphone ra sau bao giờ cũng có giá đắt hơn dòng máy ra trước, giá chênh lệch từ 4-5 triệu đồng. Vậy nên, chị em nào có điều kiện dư giả thì giá iphone 6s plus vẫn có thể chấp nhận được.
3. Camera
Nếu so về hai dòng máy này thì iphone 6s plus có camera vượt trội hơn hẳn iphone 6s. 6s Plus được cải tiến camera iSight 12MP ở mặt sau trong khi những phiên bản trước đó chỉ dừng lại ở sensor 8MP mà thôi; độ lấy nét cũng như khả năng xử lý ảnh của 6s plus cũng được đánh giá cao hơn. Chính vì vậy, những cô nàng ưa ‘tự sướng’ thay máy ảnh bằng máy điện thoại thì nên chọn 6s plus nhé.
4. Tính năng khác
Ngoài những so sánh trên thì mức độ tiêu hao của pin và độ cứng cáp của 6s và 6s plus cũng là vẫn đề mà các cô nàng hay quên sạc hoặc hơi hậu đậu một chút mà lỡ tay đánh rơi điện thoại của mình cũng nên cân nhắc nhé.
Qua những gợi ý trên đây hy vọng đã giúp được các cô gái nên chọn cho mình iphone 6s hoặc iphone 6s plus nhé!
Xem thêm: Nên mua iPhone 6S hay iPhone 6S Plus trong thời điểm hiện tại

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...