Chuyển tới nội dung

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng điều hòa ô tô mùa hè


kenlee26

Recommended Posts

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn một số lưu ý cần nhớ khi sử dụng điều hòa ô tô mùa hè, giúp bạn tăng độ bền cho hệ thống làm mát, hệ thống động cơ trên xe cũng như giúp tăng tuổi thọ cho chiếc xế hộp của bạn. Mời các bạn cùng theo dõi!

Sử dụng điều hòa ô tô vào mùa hè là điều quá quen thuộc với các chủ xe hiện nay, từ chủ xe Toyota Camry, Innova cho tới Fortuner… Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm thế nào để có thể sử dụng điều hòa xe hơi một cách hiệu quả, tiện dụng nhất.

Theo lời khuyên của các chuyên gia tư vấn, để có thể sử dụng điều hòa ô tô mùa hè một cách hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu nhất, trước hết, người dùng cần phải lưu ý đến các cách chống nắng, chống nóng cho ô tô vào mùa hè.
 

fNT2HSa.jpg
Lưu ý cần nhớ khi sử dụng điều hòa ô tô mùa hè


Thứ nhất, bạn có thể sử dụng một số dụng cụ hỗ trợ việc chống nóng, chống nắng cho ô tô như kính chống nóng, bạt che nắng… Việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ này giúp cho chiếc xe ô tô của bạn được làm mát nhanh chóng, không tốn quá nhiều nhiên liệu khi vận hành điều hòa.

Ngoài việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ, bạn còn có thể làm mát cho chiếc ô tô của mình bằng một cách đơn giản hơn đó chính là lựa chọn chỗ đỗ xe râm mát, dưới bóng cây hoặc khu nhà để xe có mái che. Điều này gúp làm cho chiếc ô tô của bạn không bị nắng nóng chiếu trực tiếp.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về bảng giá xe Toyota tại website Toyotaphumyhung.com.vn để cập nhật được thông tin chi tiết nhất về giá bán của những mẫu xe hơi thương hiệu Nhật Bản này.

Trước khi khởi hành, bạn hãy nhớ mở hết các cánh cửa trên xe trong khoảng 5 – 10 phút để có thể giảm bớt không khí trong xe. Nếu như bạn vừa lên xe mà đã đóng kín cửa và bật điều hòa ngay thì không chỉ làm cho sự vận hành của xe có vấn đề mà còn khiến cho sức khỏe của bạn chịu không ít ảnh hưởng xấu.
 

SNrDIQS.jpg
Sử dụng điều hòa ô tô mùa hè cần lưu ý nhiều điều


Trước khi xe lăn bánh, hãy bật quạt gió, để gió thổi hết những không khí nóng còn lưu lại trong hệ thống. Ngay cả khi xe đã chạy được một lúc, bạn cũng hãy nhớ mở cửa sổ và bật quạt một lúc để đảm bảo hơi nóng trong xe được xua hết toàn bộ ra ngoài.

Một lưu ý nữa khi sử dụng điều hòa ô tô mùa hè đó chính là bạn phải có kế hoạch bảo dưỡng hệ thống điều hòa định kỳ thường xuyên. Điều này sẽ gúp cho hệ thống điều hòa trên xe hơi của bạn được bền hơn, tăng tuổi thọ sử dụng, cũng như nâng cao hiệu quả làm mát cho xe

Nguồn: http://toyotaphumyhung.com.vn/tin-tuc-su-kien/ban-tin-toyota-viet-nam/luu-y-can-nho-khi-su-dung-dieu-hoa-o-to-mua-he.html

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...