Chuyển tới nội dung

Một vài điều cần quan tâm khi mua đồng hồ Seiko Nhật Bản


Recommended Posts

 

Hiện tại, chỉ cần dạo quanh một vòng quanh những đường phố lớn ở Hà Nội hay TPHCM thì không hề khó để gặp các cửa hàng ĐH Seiko là vì nhu cầu dùng đồng hồ của mọi người hiện nay rất lớn và Seiko là một hãng đồng hồ rất nổi tiếng và nó được nhiều người tin tưởng sử dụng. Tuy vậy, trong số các địa chỉ bạn nhìn thấy đó thì có được bao nhiêu là phân phối đồng hồ chính hãng uy tín, bao nhiêu là họ buôn bán đồng hồ kém chất lượng? Liệu rằng các bạn có đủ thông tin để nhận ra được hết các nơi bán đó? Nếu còn lăn tăn về những chủ đề trên, mời các bạn cùng xem một số đặc điểm để nhận biết địa chỉ Đồng hồ Seiko ngay dưới đây nhé.

Thứ nhất, yêu cầu tối thiểu của một cửa hàng đồng hồ Seiko tốt là phải nhìn thoáng sạch, khang trang và có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn. Đây là một trong những bộ phận nhỏ nhưng cũng rất cần nhớ là vì không thể có đơn vị nào cung cấp đồng hồ Seiko chất lượng mà họ có một nơi bán thiếu chuyên nghiệp, bụi bẩn đúng không nào?

mua-dong-ho-op-o-dau.jpg

Lưu ý tiếp đến mà bạn cần quan tâm để nhận ra cửa hàng bán đồng hồ Seiko chất lượng chính là giấy ủy quyền nhà phân phối chính của nhà sản xuất này. Bất cứ nhà cung cấp nào của nhà sản xuất Seiko đều được họ cung cấp cho giấy ủy quyền có đóng dấu của hãng đồng hồ này. Vì thế cho nên, để chắc hơn khi chọn mua hàng thì bạn cứ đề nghị họ cho mình xem giấy ủy quyền này nhé.

Tiếp theo, với những cửa hàng bán đồng hồ Seiko chính hãng thì đội ngũ nhân viên của họ cũng rất chuyên nghiệp và có kiến thức chắc về những chiếc đồng hồ mà họ bán. Bởi vì bên cạnh việc được chính công ty training thì các nhân viên đó còn được cả kỹ sư của Seiko đào tạo về kiến thức nữa.

Thứ 4, khi mua hàng tại các shop chính hãng, bạn sẽ được cung cấp đủ tất cả các phụ kiện kèm theo như túi đựng đồng hồ, thẻ bảo hành hay sách hướng dẫn dùng. Đây là những thứ bắt buộc mà địa chỉ nào cũng phải có.

Và một đặc điểm sau cùng khi lựa chọn các địa chỉ uy tín là giá bán của nó không được quá chênh lệch với các đơn vị khác trên thị trường cũng như khi so với giá niêm yết trên website của thương hiệu này.

Đây là một số lưu ý để có thể chọn được cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng cho các bạn. Cạnh đó, để có thể yên tâm hơn thì mình khuyên các bạn nên đến các địa chỉ của Xwatch vì họ không những bán đồng hồ chính hãng uy tín mà còn có chính sách sửa chữa, bảo hành chất lượng nhất Việt Nam khi chấp nhận bảo hành cả các lỗi hỏng do chính người tiêu dùng gây nên.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...