Chuyển tới nội dung

Công dụng từ tinh dầu cám gạo mang lại


Recommended Posts

Dầu cám gạo bán ở đâu tphcm thì chúng đều là một loại tinh dầu có đăc tính hơi đặc biệt được chiết xuất từ những mầm và lớp cám của hạt gạo, chứa không ít các thành phần dinh dưỡng như các vitamin E, Omega 3,6.. và các chất chống oxi hóa cực mạnh giúp làm đẹp da của bạn rất tốt, mang lại cho bạn một liệu pháp làm đẹp hiệu quả từ thiên nhiên dầu cám gạo bán ở đâu tphcm để bạn có thể mua được một lọ tinh dầu cám gạo nguyên chất nhất?  cuối bài tôi sẽ chỉ bạn nhé!

Trước hãy xem tinh dầu cám gạo mang lại những công dụng gì nha!

Dầu cám gạo nguyên chất

Tác dụng của dầu cám gạo với làn da: Dầu cám gạo nguyên chất có chứa ba thành phần kháng oxy hóa là tocopherol, tocptrienol và gamma, oryzanol cùng với vitamin E, B2, B6 và các khoáng chất khác giúp tế bào da chống lại sự tấn công của các gốc tự do; bảo vệ khỏi các tác nhân gây đen da, sạm da như khói bụi và tia cực tím (UV) từ ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, gamma – oryzanol là một hợp chất chứa ferulic acid ester có khả năng phục hồi và nuôi dưỡng tế bào, làm tăng tính đàn hồi, ngăn cản quá trình lão hóa da, làm mờ các vết thâm sạm do sắc tố đen tạo thành…

Làm da trắng, mịn màng: tinh dầu cám gạo có tác dụng gì? cám gạo có tác dụng cung cấp độ ẩm và chất dưỡng da. Cho 2/3 chén cám gạo vào túi vải, lọc kỹ lấy nước, bỏ bã rồi hòa vào chậu nước vừa đủ. Dùng nước dầu cám gạo rửa da, sau đó rửa sạch với nước.

Xem thêm:  tinh dầu argan có tác dụng gì?


Mua dầu cám gạo bán ở đâu tphcm? để dầu cám gạo được mệnh danh là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ châu Á, đặc biệt là phụ nữ Nhật Bản. Họ không chỉ dùng tinh dầu cám gạo trong các món rau trộn, mà còn thoa trực tiếp lên da và tóc để làm đẹp. Loại dầu này chứa nhiều vitamin, chất dinh dưỡng và các chất kháng oxy hóa.
 

Dầu cám gạo nguyên chất lần đầu tiên được sản xuất tại New Zealand trong năm 2006 và nhanh chóng trở thành loại thực phẩm được ưa chuộng do có nhiều tác dụng tốt:

Dầu gạo mua ở đâu rất thì cũng rất giàu lipid và có hàm lượng chất béo bão hòa đơn và chất béo bão hòa đa cân bằng nên không gây tăng mỡ, giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì.

Hợp chất chống oxy hóa oryzanol có khả năng ngăn chặn sự hấp thu cholesterol trong cơ thể qua đó bảo vệ tim mạch. Ngoài ra, oryzanol còn giúp giảm các triệu chứng trong thời kỳ mãn kinh như bốc hỏa, âu lo.

Bạn có biết giá dầu cám gạo không? hay dầu cám gạo bán ở đâu tphcm?thì bạn hãy đến với Extin shop, sẽ giúp bạn chọn được những lọ tinh dầu thiên nhiên nhất nhé!

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...