Chuyển tới nội dung

Học  dược sĩ có nhiều cơ hội đi nước ngoài làm việc


Recommended Posts

cao đẳng y tế hà nội Cuộc sống phát triển,yêu cầu chữa bệnh kèm tư vấn dùng thuốc  càng tăng. Hiện tại, trong nước ta và  thế giới thiếu đội ngũ trình dược viên có chất lượng cao, vậy cần  yếu tố gì để bạn trở nên một trình dược viên giỏi

Để trở thành trình Dược Viên giỏi thì bận cần yếu tố gì

Một trong những ngành tăng trưởng nhanh nhất trong nền kinh tế hiện nay là ngành công nghiệp Dược phẩm.Thành tựu này có đóng góp rất lớn từ những Trình dược viên, người duy nhất chịu trách nhiệm mang sản phẩm thuốc giữa thầy thuốc, bệnh viện, công ty dược và trách nhiệm doanh số . Trình dược viên là nòng cốt của những công ty dược phẩm, là trung gian mang thuốc giữa nhà sản xuất đến khách hàng xây dựng tín nhiệm, mở rộng thị phần cho công ty.

Những phẩm chất và yếu tố hội tụ trong một trình dược viên

 

Để trở thành trình Dược Viên giỏi thì bận cần yếu tố gì

cao đẳng dược hà nội Khả năng thích nghi hoàn cảnh, nhanh trí, thông minh, kiên trì  giúp bạn hoạt động được trong nghề này. Có kiến thức về thuốc, sản phẩm cộng thêm khả năng thuyết phục người khác ngoài ra bạn cần có sự nhạy cảm và khả năng tiếp xúc với mỗi bác sĩ..  tất cả đều có một vai trò rất quan trọng.

Những kiến thức cần thiết cho trình Dược Viên

Bạn cần nắm rõ kiến thức chuyên môn ngành dược, kiến thức về sinh học. Cộng thêm khả năng tiếp thị nhanh nhạy sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thành công hơn với nghề trình dược viên. Trình dược viên cũng nên có mối quan hệ công việc với y tá, các nhân viên quản lý vật tư nơi  bệnh viện ,trạm y tế và những người quản lý khác. Việc này sẽ giúp bạn có lợi thế so với các đối thủ và  giúp bạn có các đơn đặt hàng mới từ nhiều nguồn khác nhau.

 Dễ dàng thăng tiến trong nghề trình dược viên

Nếu bạn làm việc tốt thì khả năng thăng tiến là rất rộng mở. Đây là một nghề rất là chú trọng đến thành quả của công việc, công ty phát triển mạnh thì bạn cũng sẽ được thăng tiến theo. Bạn cũng sẽ được hưởng thêm thu nhập theo doanh số bán hàng, và con số này không hề nhỏ nếu bạn làm tốt.

Cách nào để bác sỹ kê đơn theo thuốc mình giới thiệu?

cao đẳng điều dưỡng hà nội Cách duy nhất để bạn có thể có được sự để ý của các bác sĩ và làm họ kê đơn thuốc theo sản phẩm thuốc của mình là giúp  có những quyết định sáng suốt bằng những thử nghiểm lâm sàng gần nhất hay những nghiên cứu lâm sàng. Bởi  công việc của bạn là nghiên cứu kiến thức về thuốc và tư vấn lại đến các bác sỹ. Bằng cách thực hiện theo những nguyên tắc đơn giản này bạn có thể có được nhiều những khách hàng.

Giám đốc mong chờ gì ở bạn?

Dược sĩ viên cần có trách nhiệm giới thiệu đến người sử dụng sản phẩm của xí nghiệp, công ty mình giữa các đối thủ cạnh tranh và những nhà sản xuất dược phẩm . Dược sĩ viên có trách nhiệm về doanh số trên địa bàn của mình. Mục tiêu chính của bạn đó chính là góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân, xây dựng sự tín nhiệm và mở rộng thị phần cho công ty.

 

Bí quyết bán hàng thành công

Bí quyết đó là tìm hiểu kỹ càng và phân tích kỹ về dược phẩm thuộc mà bạn phụ trách. Với mỗi dược phẩm đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng. Mỗi lần phân tích, bạn sẽ học được tất cả mọi thứ về sản phẩm mà bạn sẽ giới thiệu.

Ví dụ:

Ưu điểm: Về điều trị (thành phần, đặc tính) hoặc về thương mại (tên, hình thức phân liều…).

Nhược điểm: Tác dụng không mong muốn..

Cuối cùng là tìm hiểu nhiều hơn và nhiều hơn về sản phẩm cạnh tranh. Nó giúp ích cho bạn trong cuộc chạy đua dài hạn, ngắn hạn và bán được sản phẩm của mình.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y tế Hà Nội 

Thí sinh nộp trực tiếp tại Khoa Y Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội. (Đối diện ĐH Thủy Lợi - Gần Ngã Tư Sở).

  • Hoặc thí sinh gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến địa chỉ Khoa Y Dược: 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn : 0462 755 166 - 0973 939 696 (Thầy Đạt)

Nhà trường khuyến khích thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển online và chuyển phát nhanh qua đường Bưu điện.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...