Chuyển tới nội dung

Mức lương hấp dẫn với công việc cao đẳng điều dưỡng viên


Recommended Posts

 

 

 

Hiện nay nhu cầu đối với điều dưỡng viên để qua  nước Nhật Bản công tác của Doanh nghiệp XKLĐ là rất cao, hàng năm các đơn vị XKLĐ tạo ra hàng ngàn những cơ hội việc làm cho người học ngành Điều dưỡng đa khoa tại Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội.

cao dang duoc ha noi  Ngành cap đẳng y tế là 1 trong những ngành hiện tại có nhu cầu lao động rất lớn trong thực tế cuộc sống ngày càng đang phát triển nhu hiện nay. Lao động Điều dưỡng   không chỉ thiếu ở nước ta mà cả như các nước phát triển cao như Đức, hay Nhật cũng đang  thiếu  trầm trọng và phải liên tục nhập khẩu lao động   ngành cao đẳng y điều dưỡng. Cục lao động ngoài nước Bộ LĐTB&XH hiện nay đang tổ chức xúc tiến  đưa những Điều dưỡng viên ở Việt Nam xuất khẩu để làm việc cùng với khoản thu nhập cao ngất ngưởng, mức lương trung bình lên đến 50 triệu đồng/1tháng.

b60758dbfe8dda733860df3706e3e580.jpg


Đào tạo Điều dưỡng viên sang Nhật – Hướng đi mới của ngành Điều Dưỡng

cao đẳng y tế hà nội Không chỉ vậy, thị trường lao động của ngành cao đẳng điều dưỡng hà nội ở trong nước đang được phát triển tạo nên những cơ hội tìm kiếm việc làm cho những bạn học ngành cao đẳng điều dưỡng hà nội Đa khoa. Chủ trương chính sách xã hội hoá Y tế và chính sách hội nhập quốc tế thu hút những nhà đầu tư cả trong và ngoài nước vào lĩnh vực Y tế, hàng loạt những bệnh viện công lập đã được cổ phần hoá, hàng loạt những tổ chức Y tế tư nhân, các phòng khám đa khoa – chuyên khoa, các Viện dưỡng lão dành cho người cao tuổi… được mở đã tạo nên hàng nghìn cơ hội việc làm dành cho các dược  sỹ viên.

Đặc thù của Nghề Điều dưỡng đa khoa – Cao đẳng điều dưỡng
 

trường cao đẳng dược NHư Hiện tại đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng theo mô hình Bệnh viện kết hợp với Trường Cao đẳng Y Dược, những bạn sinh viên cao đẳng y sẽ được thực hành lâm sàng có chất lượng tại Bệnh viện Đa khoa được tiếp xúc với bệnh nhân, với các công việc thường ngày của người điều dưỡng viên từ ngay khi còn đi học, để nâng cao trình độ chăm sóc bệnh nhân được tốt hơn, có thể làm việc ngay sau khi ra trường. Ngay Sau khi ra trường các bạn học viên được cấp bắng cao đẳng dược hà nội-  Chính qui, và có cơ hội được học liên thông khi có đủ điều kiện theo  đúng qui định.

Thời gian đào tạo và Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội?
 

Để đáp ứng được nhu cầu của xã hội về nguồn nhân lực Điều dưỡng viên có chất lượng cao, Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội thông báo Tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ cấp 3, và xét điểm thi kì thi THPT quốc gia, đào tạo 3 năm cấp bằng Cử nhân cao đẳng điều dưỡng chính qui.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...