Chuyển tới nội dung

Rèm cửa và chăn ga gối đệm cái nào quan trọng hơn?


Recommended Posts

Đây không phải là câu hỏi hiếm có vô lý hay ngây ngô. Tuy nhiên đó là nhu cầu rất thực dụng nhằm cân đối chi tiêu ngân sách dùng trong gia đình.
 
Rèm cửa và chăn ga gối đệm đều là đồ dùng quen thuộc trong nhà. Tuy nhiên có những gia đình có ngân sách eo hẹp, đặc biệt là các gia đình trẻ, các bà vợ là những tay hòm chìa khóa đều rất lăn tăn và hoang mang khi mua sắm vật dụng trang trí, hoàn thiện như thế này!
 
Nếu xét về chức  năng, đây là 2 sản phẩm có chức năng chuyên biệt khác nhau. Nhưng mục đích sau cùng vẫn là làm sao nâng cao được chất lượng cuộc sống, thỏa mãn tối đa nhu cầu tiện ích của con người.
 
>> Tham khảo các mẫu rèm văn phòng đẹp tại đây : http://thegioirem.com/rem-van-phong.html
 
[IMG] 
Rèm cửa và chăn ga gối đệm cái nào quan trọng hơn?
Về cơ bản, rèm cửa có 3 chức năng sử dụng chính là : điều chỉnh ánh sáng, ngăn ngừa bụi bẩn và trang trí trong phòng. Nhất là vào màu hè này, cho dù là chung cư bình dân hay biệt thự cao cấp không thể không có rèm cửa. Hệ thống mành rèm giúp cản tia sáng gay gắt, chứa tia UV độc hại, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người và giảm tuổi thọ của đồ vật.
 
Khi chúng ta bất lực với thời tiết khắc nghiệt của thiên nhiên, thì rem cua so chính là vị cứu tinh tốt bụng hỗ trợ đáng kể giúp con người điều chỉnh ánh sáng. Đặc biệt với nhưng biệt thự sang trọng hay chung cư cao cấp, rèm cửa là vật trang trí không thể thiếu với mọi khung cửa sổ
 
[IMG] 
Rèm cửa và chăn ga gối đệm cái nào quan trọng hơn?
Với chăn ga gối đệm tính năng của chúng lại đi sâu và chi tiết giúp nâng cao chất lượng cuộc sống hơn.  Đây là vật dụng chuyên biệt, chỉ giành riêng cho không gian phòng ngủ chứ không đa năng và hoạt động dàn trải như hệ thống rèm cửa.
 
Phòng ngủ là nơi giúp con người hồi phục sức khỏe, giành cho bản thân những khoảnh khắc thư giãn riêng sau chuỗi giờ lao động căng thẳng và mệt mỏi. Với riêng không gian này,  chan ga goi dem là vật dụng thiết yếu, nếu không được ứng dụng sẽ làm giảm đáng kế chất lượng giấc ngủ, từ đó tác động xấu đến sức khỏe con người.
 
Cho dù vai trò và chức năng của 2 vật dụng này khác nhau. Để cân nhắc xem nên ưu tiên sản phẩm nào trước đều rất khó. Sự thực là đối với không gian của một ngôi nhà, khó lòng mà buông bỏ bất kỳ sản phẩm nào cả.
 
Tuy nhiên, thegioirem.com khuyên bạn nên dồn lực và đầu tư nhiều hơn cho hệ thống chăn ga gối đệm. Bởi giấc ngủ là quan trọng, ngủ chiếm 1/3 thời gian trong cuộc đời. Do vậy, hãy cân  nhắc, không tiếc tiền đầu tư kẻo mua phải chăn ga gối kém chát lượng bạn nhé.
 
Rèm cửa bạn có thể ưu tiên những mầu rèm có giá bình dân. Ưu tiên lựa chọn các mẫu rèm uy tín tại thegioirem.com để  sở hữu sản phẩm rèm có giá tốt nhất nhé!
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...