Chuyển tới nội dung

Luân xa 6 (luân xa trán)


Recommended Posts

Luân xa số 3 ( Luân xa trán – nằm ở giữa hai chân mày và đáy sống mũi ) còn gọi là con mắt thứ ba, là trung tâm của nhận thức và mệnh lệnh. Nó định hướng tầm nhìn và ý thức hàng ngày. Chúng ta kết nối với chính mình qua luân xa này, bởi nó là mấu chốt để phát triển nhân cách mỗi người.

hinh 2 - vi tri luan xa 6

Thông qua luân xa trán, chúng ta nhìn thấy bản thân và môi trường xung quanh, giải thích được những gì mình thấy, đồng thời nhận thức về mọi thứ đang diễn ra. Luân xa trán phân tích thế giới nội tâm và thế giới bên ngoài, chủ yếu thông qua thị giác. Nó là nơi giải mã mọi thứ, nơi sản xuất khuôn mẫu, và là nơi bắt nguồn của sự thấu hiểu. Nó cân bằng những việc quan trọng và không quan trọng, phân loại ý nghĩa mọi thứ thông qua dữ liệu và dấu ấn. Nó ra lệnh cho dòng chảy năng lượng trong cơ thể.

Khi luân xa trán cân bằng, chúng ta nhìn thấy rõ ràng và hiểu những gì chúng ta thấy. Não có thể phân tích tín hiệu thị giác với sự nhận thức cao. Những suy nghĩ và giao tiếp với bản thân luôn lành mạnh và sống động. Chúng ta có quan điểm về các sự kiện và tư tưởng. Chúng ta cởi mở với những ý tưởng mới, những giấc mơ, và tầm nhìn mới. Ta có thể lặng lẽ quan sát, và suy nghĩ. Chúng ta có thể kiểm soát dòng chảy của năng lượng trong tất cả các luân xa.

Khi luân xa trán mất cân bằng, toàn bộ cơ thể bị tổn thương. Nếu không có tầm nhìn, quan điểm, chẳng còn gì có nghĩa. Bạn sẽ bị nhầm lẫn, ko thể nhìn rõ ràng, và không thể phân định cái gì quan trọng và cái gì không. Bạn sẽ không thể ra lệnh cho cơ thể và suy nghĩ; sẽ bị nhức đầu, đau tai và có vấn đề về thị lực. Bạn sẽ không thể giải quyết những rắc rối, các câu đố. Mọi thứ dường như rối bù lên và bạn hoàn toàn mất phương hướng.

DSC_1685

Các tinh thể màu đen, tím hoặc khói, được sử dụng để điều trị sự mất cân bằng của luân xa trán. Đây là màu sắc của một bầu trời trống rỗng, của sự vắng lặng và sự phản chiếu. Nó là một màu ôn hòa, màu của những bí ẩn, trí khôn và sự phán quyết.

hinh 4 - tri lieu luan xa 6

Thiền là một việc rất quan trọng để cân bằng luân xa trán. Trong thực tế, thiền thường xuyên là điều cần thiết để duy trì sức khỏe của nó. Nên sử dụng tinh thể màu chàm trong mọi buổi thiền, để đảm bảo dòng chảy tự do của năng lượng trong luân xa trán. Trong suy nghĩ tĩnh lặng, đặt một tinh thể màu đen nhỏ trên trán sẽ giúp bạn tập trung trí tuệ của ánh sáng đen lên luân xa trán, giúp phóng thích mọi tắc nghẽn.

 

 

Nguồn: http://kimtuthap.vn/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...