Chuyển tới nội dung

Giảm cân sau sinh nhanh chóng với chè vằng


Recommended Posts

Chè vằng giúp các mẹ sau sinh săn chắc vòng bụng, giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn thời con gái mà không lo mệt mỏi, mất sữa cho bé bú.
 
Hầu hết phụ nữ sau sinh đều không có can đảm đối diện với ngoại hình của mình. Chính vì thế, giảm cân sau sinh trở thành vấn đề nan giải của rất nhiều người phụ nữ. Bên cạnh đó, vấn đề về sức khỏe, sắc đẹp và khả năng tiết sữa cũng luôn được lưu tâm, đòi hỏi tìm ra được một bài thuốc quý đáp ứng được tất cả mong muốn của các quý bà. Uống chè vằng có tốt không? Chè Vằng chính là một trong những bài thuốc quý giá mà dân gian đã để lại như một món quà dành cho phụ nữ.
 
Chè vằng có tác dụng gì?
Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho biết trong lá Chè Vằng gồm ba hợp chất chính: glycosit đắng, flavonoit và ancaloit đem đến những công dụng sau:
 
Flavonoid
- Flavonoid là những chất oxy hóa mạnh hay ngăn chặn quá trình oxy hóa do các gốc tự do, có thể là nguyên nhân làm cho tế bào hoạt động khác thường. Các gốc tự do sinh ra trong quá trình trao đổi chất thường là các gốc tự do như OH•, ROO• (là các yếu tố gây biến dị, huỷ hoại tế bào, ung thư, tăng nhanh sự lão hoá,…).
Các flavonoid còn có khả năng tạo phức với các ion kim loại nên có tác dụng như những chất xúc tác ngăn cản các phản ứng oxy hoá mà. Do đó, các chất flavonoid có tác dụng bảo vệ cơ thể, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tai biến mạch, lão hoá, thoái hoá gan, tổn thương do bức xạ.
- Flavonoid còn có tác dụng chống độc, làm giảm tổn thương gan, bảo vệ chức năng gan.
- Nhiều flavonoid thuộc nhóm flavon, favanon, flavanol có tác dụng lợi tiểu rõ rệt.
che-vang-bao-ve-gan-ho-tro-chuc-nang-gan
Chè vằng hỗ trợ chức năng gan, bảo vệ gan, giải độc mát gan
 
Glycozit đắng (Heterozit đắng)
- Chất đắng có ở khắp các bộ phận của cây và hoà tan trong dịch của tế bào.
Phần lớn chất đắng có trong cây ở các họ sau đây: họ long dởm: gentianaceae, cúc:compesiteae; cam quýt: rutaceae; nhài: oleaceae. Về mặt cấu trúc hoá học, nó chỉ bao gồm cacbon, hydro, oxy, không chứa nitơ. Chất đắng khác với các ancaloit đắng (strichnin, quinin) là không độc.
- Glycozit đắng có tác dụng kích thích sự ngon miệng. Bên cạnh sự kích thích ngon miệng nó cũng làm cho khả năng tiêu hoá được tăng lên. Nhưng nếu đắng quá thì quá trình tác dụng ngược lại.
 
Ancaloid
- Tác dụng lên hệ thần kinh
Kích thích thần kinh trung ương: strychnine, caffeine. Ức chế thần kinh trung ương: morphin. Codeine. Kích thích thần kinh giao cảm: ephedrine. Liệt giao cảm: yohimbin; Kích thích phó giao cảm: pilocarpin. Liệt phó giao cảm: atropine; Gây tê: cocaine.
- Tác dụng hạ huyết áp: reserpine, serpentin
- Tác dụng chống ung thư: taxol, vinblastine, vincristine
- Tác dụng diệt ký sinh trùng, diệt khuẩn: quinine, berberine, arecoline, emetine
 
Từ những kết quả nghiên cứu trên cho thấy chè vằng có tác dụng rất tốt đối với phụ nữ sau sinh. Không chỉ có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm nhiễm nhiễm, nhanh lành vết thương, nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh, uống chè vằng lợi sữa cho phụ nữ sau sinh. Đối với người bị nóng trong, mẩn ngứa dị ứng do chức năng gan kém hay người uống rượu bia nhiều, giải độc rất hiệu quả. Hạ huyết áp, ổn định tim mạch. Một điều tuyệt vời từ chè vằng đó là có hợp chất Flavonoid, hợp chất này phòng chống ung thư.
 
che-vang-phong-chong-ung-thu.jpg
Chè vằng giúp phòng chống ung thư, áp xe vú, giúp trị u nhọt
 
Với công nghệ chiết cao đạt tiêu chuẩn Quốc tế GMP-WHO, quy trình sản xuất khép kín, thời gian chiết và sấy nhanh nên các thành phần Flavonoid, Ancaloid, Glucozit đắng không bị phân hủy trong nhiệt. Bởi vậy sản phẩm Cao chè vằng Công nghệ cao của Cty TNHH Hồng Lam Hương cho ra một sản phẩm chiết sâu được hoạt dược quý trong chè vằng nhiều nhất, loại bỏ tối đa tạp chất nên hiệu quả ngay sau từng lần sử dụng. Ngoài tác dụng lợi sữa, kháng khuẩn chống viêm, giải độc, cao chè vằng tác dụng giảm cân rất tốt đối với phụ nữ sau sinh. Uống cao chè vằng, kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục đều đặn thì một tháng giảm được từ 1-2kg tùy vào cơ địa từng người.
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...