Chuyển tới nội dung

Bao da, ốp lưng của bạn đã đạt chuẩn hay chưa?


Recommended Posts

Nhờ sự phát triển của khoa học - công nghệ, cuộc sống con người càng ngày càng tiến bộ. Tỉ lệ thuận với sự tiến bộ ấy là sự đòi hỏi khắt khe hơn từ phía người tiêu dùng. Khi mà trước đây, để có một chiếc điện thoại "cùi bắp" để phục vụ nhu cầu liên lạc đã là rất khó rồi thì giờ đây việc sở hữu một chiếc Smartphone không còn là việc quá xa xôi. Người ta có thể bỏ ra một số tiền rất lớn ngang với giá trị của một chiếc xe máy để mua một chiếc Smartphone thì không có lý do gì họ không bỏ tiền sắm những phụ kiện dù hơi đắt nhưng là chính hãng để bảo vệ hoàn hảo cho dế. Ví như nếu bạn mua một chiếc điện thoại Samsung S7 với giá 15.990.000vnđ thì bạn cũng sẽ không tiếc tiền bỏ ra 300.000vnđ để sắm một bao da galaxy 7 edge chính hãng Rock - Touch Series. Tuy nhiên, việc sử dụng bao da galaxy s7 edge nói riêng và bao da, ốp lưng điện thoại nói riêng vẫn còn tồn tại một số khuyết điểm khiến nhiều người thà chọn biện pháp "của bền tại người" hơn là chọn một "áo giáp bảo vệ" cho dế.

bao-da-baseus-galaxy-s7-edge-3

Thứ nhất, không thể kể đến đó là sự cồng kềnh của bao da, ốp lưng. Với những chiếc điện thoại như Samsung s7 Edge có kích thước khá lớn rồi, nếu lựa chọn không cẩn thận thì chỉ thêm vướng víu cho người sử dụng mà thôi. Với bao da galaxy s7 edge Led View Cover chính hãng có lẽ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với S7 Edge, vừa bảo vệ toàn diện cho dế vừa không làm mất đi sự sang trọng vốn có mang ý đồ nhà sản xuất. Rất nhiều người tiêu dùng vì sự thô kệch mà bao da, ốp lưng điện thoại mang lại mà khi mua về chưa được một ngày đã tháo ngay.

led-cover-galaxy-s7-11

Thứ hai không thể không kể đến là chức năng tản nhiệt của điện thoại cũng bị hạn chế. Việc sử dụng điện thoại trong một thời gian dài sẽ khiến nhiệt độ tăng cao. Với những chiếc điện thoại đời mới hàng công ty như s7 edge có mức độ tản nhiệt khá tốt thì không nói làm gì. Nhưng với những điện thoại hàng xách tay, lượng nhiệt mà máy tỏa ra rất nhiều, mức độ tản nhiệt kém mà bạn lại sử dụng một bao da galaxy s7 edge không có chất lượng nữa thì quả thật điện thoại có thể sẽ nổ tung vì nóng bất cứ lúc nào. Việc chơi game, truy cập internet bằng 3G càng làm tăng nhiệt độ máy sẽ ảnh hưởng đến pin thậm chí là đã có trường hợp cháy nổ.

Một trong những nhược điểm không thể không kể đến của bao da đó là gây khó khăn trong việc sử dụng điện thoại khi mà bạn cứ phải mở nắp nếu muốn dùng. Đôi khi không tiện lợi khi chúng ta đi xe mà có cuộc gọi đến. Bạn đừng lo, bạn có thể lựa chọn cho mình bao da có dạng như Bao da iphone 6 plus chính hãng hiệu Baseus có thiết kế đặc biệt giúp bạn không cần mở nắp bao da mà cũng có thể nghe các cuộc gọi đến một cách dễ dàng.

Bao-da-iPhone-6-USAMS-Merry-3

Dù là bao da galaxy s7 edge hay bao da iphone 6 cũng đều có những nhược điểm nhất định. Tuy nhiên, không phải bởi vậy mà chúng ta có thể phủ nhận những ưu điểm mà bao da, ốp lưng mang lại đúng không nào? Thử nghĩ mà xem, một chiếc điện thoại s7 edge mà không có bao da galaxy s7 thì chắc lúc nào bạn cũng phải nâng niu chiếc điện thoại mà không giám để bất cứ một vật gì tiếp xúc với nó dù là nhỏ nhất.  Ngoài việc giữ cho điện thoại được bảo vệ an toàn trước mọi sự ma sát dù mạnh hay nhẹ mà nó còn mang lại cho dế yêu một vẻ đẹp mới lạ, độc đáo thể hiện được phong cách của chủ nhân nó.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...