Chuyển tới nội dung

Pasal tổ chức sự kiện tiếng anh cùng thầy A.J.Hoge


Recommended Posts

Một sự kiện vô cùng bất ngờ dành cho các tín đồ Effortless English, Tiếng anh giao tiếp tại Việt Nam, đó là cơ hội được gặp TS A.J Hoge trong tháng 9 này!!!
Tiến sĩ A.J Hoge là ai?
Tiến sĩ A.J Hoge chính là người đã nghiên cứu thành công phương pháp học Tiếng anh giao tiếp hiệu quả Effortless English. Phương pháp học Tiếng anh giao tiếp của ông được xuất bản thành đĩa thành công trên 25 quốc gia và đã giúp hàng triệu bạn trẻ trên thế giới từng gặp khó khăn trong việc giao tiếp Tiếng anh cơ bản, nay đã nói được tiếng Anh một cách trôi chảy và tự tin.

Tại Việt Nam, nhiều bạn trẻ cũng mới chỉ biết tới và tiếp cận Effortless English – phương pháp học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất hiện thông qua đĩa hoặc sách Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ hay hệ thống học Effortless English Online. Để tạo cơ hội cho các fan hâm mộ được gặp gỡ và được đào tạo trực tiếp bởi chính người sáng lập, cha đẻ của phương pháp này, Tổ chức giáo dục quốc tế Pasal sẽ mang đến một “món quà” siêu HOT. Đó là ĐẠI SỰ KIỆN TIẾNG ANH CÙNG A.J HOGE vào tháng 09 này. Đây là cơ hội duy nhất trong năm 2016!

[IMG]

Nếu ai đã từng bỏ lỡ cơ hội đến với chuỗi hội thảo “Giải mã Tiếng anh giao tiếp cùng Effortless English 2015” diễn ra tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh thì đây là dịp không thể bỏ qua.
Chuỗi sự kiện Giải mã tiếng Anh cùng Effortless English năm 2015?
Chuỗi sự kiện “Giải mã cách học Tiếng anh giao tiếp cùng Effortless English” tháng 11/2015 vừa qua, tại nhà văn hóa quận Hai Bà Trưng, nhà văn hóa quận Cầu Giấy, Him Lam Palace cũng như trong TP. Hồ Chí Minh– trực tiếp bởi tiến sĩ A.J Hoge đã diễn ra cùng sự tham gia với hơn 2000 bạn học sinh, sinh viên.

[IMG]

Chuỗi sự kiện đã diễn ra trong không khí nóng rực và bùng nổ hơn bao giờ hết.
“Giải mã Tiếng anh giao tiếp cùng Effortless English” là chương trình hội thảo về phương pháp học tiếng Anh cơ bản và hiện đại, giao tiếp hiệu quả nhất hiện nay do Tổ chức giáo dục quốc tế Pasal tổ chức. Buổi hội thảo đặc biệt có sự tham gia của người sáng lập, cha đẻ Effortless English – tiến sĩ A.J Hoge. Đây cũng là lần đầu tiên các fan hâm mộ tại thành phố Hồ Chí Minh có cơ hội được học tiếng Anh trực tiếp từ thầy.

Bạn Ngọc Ánh, sinh viên năm 2 trường ĐH Bách Khoa Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Em hâm mộ thầy A.J Hoge từ lâu lắm rồi. Em cũng đã mua đĩa của thầy về nghe. Đây là lần đầu tiên em được gặp thầy, cảm giác thật là sung sướng! Hi vọng trong thời gian tới, thầy A.J.Hoge và Pasal sẽ tới TP.Hồ Chí Minh nhiều hơn nữa.

Bạn Anh Đức chia sẻ: “Em cũng vô tình biết đến chương trình này qua một người bạn cùng lớp. Vì tò mò nên em cũng vô website đăng ký luôn. Thật bất ngờ vì buổi hội thảo này truyền cảm hứng và vui hơn rất nhiều so với em nghĩ.

Tới tham gia buổi sự kiện, diễn giả - tiến sĩ A.J Hoge có chia sẻ về phương pháp học Tiếng anh giao tiếp: nguyên lý, kĩ thuật cơ bản cũng như nhấn mạnh tới việc cần phải thường xuyên hoạt động để lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và tinh thần phấn chấn để học tiếng Anh. Nếu bạn nghe một bài tiếng Anh mà chỉ ngồi không, chắc chắn bạn sẽ không đạt hiệu quả. Điều đó ảnh hưởng tới sự tiếp thu kiến thức và đương nhiên kết quả sẽ không được cao.

Nếu như ở trong các buổi tọa đàm, hội thảo khác, diễn giả sẽ thường ngồi 1 chỗ hoặc chỉ đi lại trên sân khấu, thì tới tham dự buổi hội thảo của thầy A.J Hoge, khán phòng sẽ được hâm nóng bằng những hoạt động nhảy, múa, hò hét, tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho những người tới tham dự.

[IMG]

Làm thế nào để sở hữu tấm vé sự kiện gặp thầy A.J Hoge năm 2016?
Tiếp nối thành công của chuỗi chương trình “Hành trình giải mã tiếng Anh cùng Effortless English” năm 2015, Sự kiện tiếng anh giao tiếp :“Bánh mì chuyển ngữ Effortless English” là một trong những sự kiện đình đám nhất tháng 9 tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự góp mặt của tiến sĩ A.J Hoge – người sáng lập phương pháp học Tiếng anh giao tiếp hiệu quả nhất hiện nay.

[IMG]

Sự kiện này chính là cơ hội tuyệt vời để các bạn tham gia được đào tạo bài bản cách học tiếng Anh theo phương pháp Effortless English duy nhất trong năm 2016. Đây cũng là cơ hội duy nhất cho các fan hâm mộ được giao lưu, trò chuyện cùng chính cha đẻ phương pháp Effortless English, chụp hình và nhận sách tiếng Anh độc quyền “Learn to speak English like a native” có chữ ký của tác giả 
Và link đăng ký sự kiện này tại http://pasal.edu.vn/ajhoge2016

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...