Chuyển tới nội dung

Xu hướng tiếp khách ngoài trời với bàn ghế gỗ thông hot nhất 2016


Recommended Posts

Đối với mỗi người, nhà là nơi để chúng ta trở về những tấp nập và bộn bề của cuộc sống. Vì thế, một ngôi nhà đẹp có không gian thoải mái là điều quan trọng nhất khiến cho tinh thần của mỗi người trở nên tốt hơn. Với các công trình nhà đẹp mới nhất 2016, những ngôi nhà được thiết kế với không gian riêng ngoài trời dành cho việc tiếp khách đang là xu hướng được xem là hot nhất. Một không gian với cây cỏ tươi mát, không khí trong lành tạo cho con người cảm giác thư thái. Đặc biệt, với việc sử dụng những bộ bàn ghế gỗ thông cho không gian này lại là sự kết hợp hoàn hảo vô cùng. Với những không gian này sẽ hứa hẹn những điều đặc biệt thú vị cho tất cả những ai có tâm hồn lãng mạn, thích hòa mình vào thiên nhiên. Dưới đây là 3 không gian tiếp khách ngoài trời trở nên ấn tượng vô cùng khi ‘bê’ những bộ bàn ghế gỗ thông giá rẻ đặt vào.

Sofa gỗ thông màu xám sang trọng

Màu xám luôn là gam màu được lựa chọn như một giải pháp an toàn, mang đến sự hiện đại, sang trọng và tinh tế cho không gian sử dụng. Và trong mẫu bàn ghế gỗ thông giá rẻ này cũng vậy, màu xám không chỉ khiến bộ bàn ghế này trở nên đẳng cấp hơn và bao trùm toàn bộ không gian đó là sự hiện đại vô cùng.

Chỉ có thể nói rằng, bộ bàn ghế cho không gian phòng khách này quá tuyệt vời. Có thể nó không quá bắt mắt như những màu sắc khác nhưng chính bởi sự đơn giản của bộ sofa này mà mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Một người có gu thẩm mỹ tốt, có khả năng thấu hiểu về mỹ thuật hiện đại, về xu hướng nội thất hiện đại thì chắc chắn sẽ không nhận thấy điểm nào bất thường và thấy chúng thật hoàn hảo.

Tham khảo >>> Ban ghe khung sat mat go gia re

Sofa gỗ thông màu ghi

Các tấm pallet cũ được chồng lên nhau và được phủ một lớp sơn màu ghi tạo thành một bộ bàn ghế gỗ thông giá rẻ cực đẹp. Với chiếc nệm ghế một màu tím thủy chung đơn giản, kết hợp với những chiếc gối ôm cũng không quá cầu kỳ về thiết kế cũng như màu sắc. Tất cả đều tạo nên một bức tranh đơn giản, hiện đại nhưng cũng độc đáo, ấn tượng. Có lẽ mọi người sẽ chẳng thể tin được bộ sofa ‘đẹp đến thế’ lại sử dụng những tấm gỗ thông giá rẻ đã qua sử dụng.

Những không gian tiếp khách ngoài trời, cùng bộ bàn ghế gỗ thông giá rẻ là đồ ngoại thất duy nhất nhưng cũng đủ để mang lại không gian vô cùng tuyệt vời, hoàn mỹ, ấn tượng và độc đáo. Là nơi những người bạn tâm tình, hàn huyên những câu chuyện, nơi bạn có thể thư giãn về cả cơ thể lẫn tinh thần. Một sự kết hợp hoàn hảo của việc sử dụng không gian ngoài trời và bàn ghế gỗ thông để tiếp khách!

Xem nguồn >>> http://truongsontay.com/ban-ghe-go-thong-tiep-khach-ngoai-troi-2016.html

ban-ghe-go-thong-01.jpg

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...