Chuyển tới nội dung

Khuyến mãi lên tới 60 triệu khi mua xe nissan grand livina


Recommended Posts

Tặng 5% Lệ phí đăng ký Trước Bạ và 01 bộ Body Kit của hãng độ xe danh tiếng Impul trị giá 25.0000.000 đồng cho GRAND LIVINA với Tổng giá trị lên tới 60.000.000 đồng. Ngoài ra còn nhiều hỗ trợ đặc biệt và quà tặng khác

Nissan Grand Livina là mẫu xe gia đình 7 chỗ được thiết kế để mang lại nhiều nhất tính hữu dụng và phong cách hiện đại cho một người thành đạt. Một chiếc xe tuyệt vời để bạn cân bằng giữa nhu cầu cho cả công việc và gia đình.

Phần đầu xe là sự kết hợp tài tình các đường nét góc cạnh với các gân dập sâu trên nắp capô tích hợp với cụm đèn pha vuốt ngược tạo kiểu dáng trẻ trung thể thao

Luới tản nhiệt của Nissan Grand Livina mạ crôm sang trọng

20110810154605_gwr1276567694,xJDhuqd1IHhlIHRoaeG6v3Qga-G6vyDEkeG7mWMgxJHDoW8.jpg

Nissan Grand Livina là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp thuần túy của dòng xe sedan với sự linh hoạt khoe khoắn của dòng xe MPV.Thân xe đẹp mượt mà, kiểu dáng nổi bật với thiết kế khí động học giúp giảm bớt sức cản gió giúp xe lướt đi thật êm và tăng cường độ ổn định cho xe.

images653555__MG_5148.jpg

Nissan Grand Livina với phần đuôi xe vuông vắn, không chỉ gọn mà còn giúp xe nhìn khỏe hơn. Cụm đèn hậu cao cấp với thiết kế bắt mắt tạo điểm nhấn sang trọng.Đặc biệt với phần kính sau với chân kính hạ thấp sẽ tăng thêm tầm quan sát cho người ngồi hàng ghế thứ 3.

grand-livina-1%282%29.jpgKhông gian cực linh hoạt của Nissan Grand Livina cho phép bạn sắp xếp thoải mái tất cả các vật dụng cho mọi chuyến đi. Gập phẳng hàng ghế sau cùng với chỉ một thao tác kéo dây nhẹ nhàng hoặc bạn có thể gập phẳng luôn cả 2 hàng ghế sau để tạo nên một mặt phẳng để bạn có thể nghỉ ngơi sau những chặng đường dài hoặc một không gian chứa đồ lên đến 1m3

3584.jpg

3591.jpg

6275841792_4f3787655c.jpg

Nội thất của Nissan Grand Livina với những chi tiết ốp vân gỗ và viền ánh kim làm bảng điều khiển toát lên dáng vẻ thanh lịch, sang trọng, phù hợp với thiết kế nội thất tổng thể. Khoảng cách rộng rãi giữa các hàng ghế ngồi tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt chuyến đi

hbc1276567690.jpg

1282203375_114595249_3-Ban-xe-Grand-Livina-mi-100-o-to-1282203375.jpg

Động cơ của Nissan Grand Livina với công nghệ tiên tiến van biến thiên toànthời gian CVTC cho phép tiết kiệm nhiên liệu hơn đồng thời tạo nên công suất mạnh cùng khả năng tăng tốc tối ưu. Trang bị hộp số tay 6 cấp, Nissan luôn muốn tạo cho người tiêu dùng sự thoải mái nhất khi cầm lái, cảm giác thật tuyệt vời khi xe vào số êm ái với tay ái trợ lực điện nhẹ nhàng dễ dàng như điều khiển xe sedan.

Nissan Grand Livina với kết cấu thân xe liền khối chắc chắn, thân vỏ nhập khẩu dầy dặn vì vậy khi cầm lái xe chạy đầm, ổn định, không bị cảm giác xe bồng bềnh, ôm cua tốt ở tốc độ cao và nâng cao khả năng chống ồn.

20110924_copy_of_nissan_grand_livina_sv_tahun_2011.jpg

Với khung xe chịu lực , túi khí đôi và hệ thống phanh hoàn hảo:Phanh ABS , Phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA,

Nissan Grand Livina sẽ rút ngắn quãng đường phanh giúp bạn yên tâm hơn khi cầm lái. Hệ thống treo độc lập Mac-Pherson với bộ giảm chấn giúp người ngồi trong xe cảm nhận rõ sự êm ái.

kro1274496586.jpg

He%20thong%20treo%20truoc.jpg

Với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình trên dưới 7lít/100Km Nissan

Grand Livina thật sự là một lựa chọn tốt cho một chiếc xe gia đình vừa mạnh mẽ , tiện ích mà lại vừa tiết kiệm nhiên liệu.

t316682.jpg

Với 4 màu xe : Vàng ánh kim, đen saphia, ghi xám và trắng sứ chúng tôi tin tưởng Nissan Grand Livina sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách trong việc lựa chọn cho mình một chiếc xe với màu sắc yêu thích.

Chi tiết xem tại đây .... Nissan Grand livina

Nissan Navara Vua Bán Tải

Kiểu dáng bên ngoài, Nissan Navara là sự hoà trộn giữa cá tính và sự mạnh mẽ. thiết kế phía trước rất nam tính từ hệ thống lưới tản nhiệt góc cạnh cho tới cửa sau hiện đại với gờ chữ V kết hợp với chiều dài cơ sở 3200mm. Kích thước xe Nissan Navara 5.230 x 1.850 x 1.780mm (dài, rộng, cao), khoảng sáng gầm xe 205mm.

11.jpg

Cụm đèn pha 2 tầng hình vuông của

Nissan Navara thiết kế đẹp mắt cho hiệu quả chiếu sáng tối ưu với tầm nhìn rộng , giúp bạn lái xe dễ dàng và an toàn trong đêm tối

1291960366146006966.jpg

Hệ thống khung gầm cực kỳ vững chắc của

Nissan Navara với thanh cân bằng trước và sau giúp người lái tự tin khi vào cua , đồng thời giảm thiểu tối đa rung động truyền từ mặt đường tạo cảm giác thật sự êm ái.

t476086.jpg

Nội thất

Nissan Navara với hệ thống gương chiếu hậu điều chỉnh điện (gương bên trong có chống lóa), hệ thống gạt nước theo tốc độ. Hệ thống điều hòa hai chiều chỉnh tay… cùng trang bị giải trí với ổ đĩa CD, 4 loa có hỗ trợ định dạng MP3 và kết nối AUX…Với không gian nội thất rộng rãi nhất trong các dòng bán tải Nissan Navara sẽ thật sự khiến bạn ngạc nhiên bởi sự thoải mái khi ngồi trong xe

CommonRail.jpg

Trái tim của chiếc

Nissan Navara là động cơ diesel YD25DDTi mạnh mẽ trứ danh thế giới, phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường ống dẫn chung kết hợp với bộ tăng áp biến thiên và bộ làm mát khí nạp tạo ra công suất tối đa hàng đầu 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 403 Nm. ( mạnh nhất trong các dòng xe bán tải hiện nay trên thị trường , thậm chí hơn cả Hilux 3.0 đạt 160 mã lực , mômen xoắn 343 Nm ). Nissan Navara còn sử dụng hệ thống trục cân bằng động cơ tự động giảm thiểu rõ rệt tiếng ồn và rung của động cơ.

16.jpg

Trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam hiện nay,

Nissan Navara được xem là mẫu xe duy nhất được trang bị hộp số sàn 6 cấp, giúp sang số chính xác với hệ thống tích hợp tỉ số truyền lực cuối cùng cao rất tiết kiệm nhiên liệu.

21.jpg

Nissan Navara có hệ thống kiểm soát 2 cầu điện tử – với các chế độ dẫn động 1 cầu (2WD), 2 cầu cao (4H) và 2 cầu thấp (4LO). Hệ thống này cho phép chuyển giữa chế độ 1 cầu sang 2 cầu bằng cách xoay núm điều chỉnh mà không cần phải dừng xe miễn là chiếc xe đang chạy với vận tốc dưới 100km/h

201105105547_navara35.jpg

Nissan Navara sử dụng hệ thống treo trước tay đòn kép lò xo trụ và thanh cân bằng, hệ thống treo sau với nhíp và bộ giảm chấn tạo giúp xe vận hành êm ái trên mọi địa hình

t476087.jpg

Hệ thống an toàn vượt trội ở

Nissan Navara bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) . Khung xe hấp thụ xung lực và hệ thống túi khí kép phía trước SRS bảo vệ người lái và người ngồi kế bên.

20101215104133_nissan_navara_33143.jpg

Chỉ tiêu tốn nhiên liệu chỉ từ 6.5 -7l/100Km,

Nissan Navara thật sự là một lựa chọn tối ưu cho một chiếc xe bán tải vừa mạnh mẽ lại vừa tiết kiệm chi phí nhiên liệu

Hãy là người tiêu dùng thông minh, đến với chúng tôi khách hàng sẽ được:

- Tư vấn để đưa ra giải pháp thích hợp nhất theo nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng.

- Hỗ trợ tối đa để khách hàng có thể mua trả góp chiếc xe Nissan với thủ tục đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm thời gian của quý khách.

- Hỗ trợ các thủ tục về nộp thuế trước bạ, đăng ký biển số, đăng kiểm lưu hành, bảo hiểm xe…

Chi tiết xem tại đây.... nissan navara

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...