Chuyển tới nội dung

Các thói quen xấu có khả năng gây lão hóa làn da


Recommended Posts

Nhăn nhó

Phụ nữ thường vô cùng dễ nổi nóng, cái gì không vừa ý một chút là mặt đã nhăn lại rồi. Việc nhăn mặt làm da bị chùng lại, dễ tạo thành các rãnh nhỏ lâu ngày hình thành nên nếp nhăn, lỗ chân lông trên da bị thu hẹp làm cho da khó thở. Việc trao đổi chất và tuần hoàn máu trên da giảm. Người hay cau có ngoại trừ tâm lý không tốt còn có làn da thâm sạm.

Uống ít nước

Nên nhớ là nước chiếm 1/5 trọng lượng cơ thể giúp nuôi dưỡng tế bào, cơ bắp, hỗ trợ công đoạn trao đổi chất. Thiếu nước sẽ khiến cho cơ thể mệt mỏi, da khô, bị hạ huyết áp. Bởi thế, tùy vào công việc của bạn mà cung cấp nước đủ cho cơ thể (40ml cho mỗi kg cân nặng).

Lười luyện tập thể dục thể thao
[IMG]
Các chuyên gia khuyên rằng cần gia tăng luyện tập vì rèn luyện giúp toàn bộ những bộ phận trên cơ thể thể hiện bổn phận của mình khi cùng tham gia vào công đoạn nào ấy. Ví như bộ phần nào đấy trên cơ thể ít được dùng thì dần dần đã vô hiệu hóa chức năng của nó. Ngoài ra, lười rèn luyện còn khiến cho giảm khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình già hoá của các bộ phận.

Ở lì trong nhà để có làn da trắng

Thật ra chẳng phải cứ ở trong nhà là da sẽ trắng, da trắng hay không còn phụ thuộc vào sắc tố da của riêng mỗi người và các nguyên nhân khác. Ngoài ra ánh nắng còn là nguồn cung cấp vitamin D thiên nhiên vô cùng dồi dào, có thể tăng cường hệ miễn nhiễm, đem lại nhiều điểm tích cực thiết thực cho hệ thần kinh, giúp hệ xương và cơ bắp chắc khỏe. Ngồi lì trong nhà và ôm lấy cái máy tính sẽ khiến cho da khô và lão hóa sớm, lỗ chân lông bị nở to, da thêm nhờn và nhiều mụn trứng cá. Sử dụng máy tính ít nhất có thể và kết hợp tiêu dùng kem dưỡng da, uống đầy đủ nước và cung cấp vitamin C để da thật khỏe.

Ăn thực phẩm cay, nóng...

Ăn những loại thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, những loại trái cây nóng như mít, xoài, vải, nhãn…sẽ cực kỳ dễ khiến da nổi mụn, mề đay. Hơn thế nữa gây hại cho tim mạch. Hạn chế ăn những thực phẩm ướp muối như dưa, cà, các loại thực phẩm chứa rất nhiều chất bảo quản, thực phẩm hun khói…

Nếu muốn hạn chế tình trạng lõa hóa thì bạn nên chọn cho mình 1 loại kem chống lão hóa phù hợp nha. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: mỹ phẩm ngoại nhập

Xem thêm: mỹ phẩm sakura

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...