Chuyển tới nội dung

3 loại vật phẩm đừng đặt trên bàn tư vấn bước - sẽ gửi đến bất lợi cho công khâu của Qúy khách


Recommended Posts

Theo phổ biến nhà Tìm hiểu về phong thủy, để có được vật không nên đặt trên bàn làm nên phiền hà bởi nó cũng có thể tác động không mãn nhãn đến mục đích làm của Qúy vị.
Các vật sắp xếp không bắt mắt cho bàn tạo cho khâu
1. Cây xương rồng, cây dây leo
đa số năm trở lại đây, giới văn nơi rất thích đặt cây xương rồng trên bàn cấu thành việc đáng quan tâm bởi loại cây này có tính năng chống tia bức xạ từ máy tính. Thế nhưng, theo một vài nhà Nghiên cứu về phong thủy, loại cây này lại không nhất cho sức khỏe, tinh thần cho chúng ta bởi Những chiếc gai sắc nhọn trên thân chúng.
Thiet-ke-noi-that-beldecor-vn-cactus-2
Xương rồng tuy có tính năng chống tia bức xạ từ máy tính nhưng lại không thông minh cho tinh thần và sức khỏe của chúng ta bởi 10 chiếc gai sắc nhọn của chúng.
không chỉ vậy, Mười loại cây dây leo như trầu bà cũng khá được giới văn không gian yêu thích bởi độ dễ thích nghi với môi trường sống của loại cây này. tuy nhiên, cây dây leo cũng không thích hợp để trên bàn chia sẻ việc cần thiết bởi Đa phần chúng đều mang tính Dương, nhanh chóng hấp thu năng lượng từ người mua. Thậm chí, theo một trong số nhà Nghiên cứu về bộ môn phong thủy, loại cây này còn cũng có thể tư vấn thị phi, bất lợi cho công phiền toái, tài vận khi đặt trên bàn mang lại mục đích.
Thiet-ke-noi-that-beldecor-vn-Trau-ba-1
Theo một trong số nhà Tìm hiểu về bộ môn phong thủy, loại cây này còn có thể làm thị phi, bất lợi cho công phiền toái, tài vận khi đặt trên bàn tạo điều.
 
Thay vào đó, những loại cây như hoàng kim cát, vạn niên thanh, thường xuân... cũng có tác dụng chống lại tia bức xạ từ máy tính, có thể nếu muốn, Bạn cũng có thể trồng loại cây có lá hơi to bản, hình tròn, tránh loại có lá sắc nhọn. Cũng nên chú ý rằng, Những loại cây này vì thế có khổ vừa do vậy, tránh đem lại ẩm thấp, um tùm trên bàn cấu thành bước.
 
2. Hoa giả
Cùng với Một số loại cây xanh, hoa giả cũng là vật thường được giới văn phòng trưng bày trên bàn mang đến việc, bởi thời gian gần đây, loại hoa này đã có tư vấn hình tương đối giống thật, gam màu tươi, bền. Thế nhưng, theo một trong số chuyên gia phong thủy, do tính chất không có sức sống, nó nhanh cao Các việc cần thiết phiền phức, không may mắn đến với Qúy vị.
Thiet-ke-noi-that-beldecor-vn-hoagia-3
Hoa giả nhanh mới mẻ Mười yếu tố phiền phức, không may mắn đến với Khách hàng.
 
3. vật dụng sắc nhọn, hư hỏng, có hình thù quái đẹp
 
Theo những nguyên tắc phong thủy, Các vật bằng kim loại có hình dáng sắc, nhọn nhanh chóng đem lại cảm giác bị chèn ép, áp bức và phần nào đó mang lại tiêu hao năng lượng của khách hàng. Chính vì thế, vậy nên tránh để trên bàn tạo ra tình hình Các vật phẩm có hình dáng như vậy.
Thiet-ke-noi-that-beldecor-vn-keo-2
 
Hơn thế, vật có hình dáng quái hấp dẫn vẫn có tính năng tạo ra xui xẻo cho bạn bàn chia sẻ phiền toái và Không những vậy dễ dẫn đến Một số tranh chấp, bất hòa không chỉ tiêu.
 
trang trí bàn tạo cho phiền hà thế nào cho phù hợp?
 
đặt chia sẻ đa số may mắn, tài lộc trong công bước, Khách hàng phải nhu cầu đến Vài biện pháp sắp xếp, bài trí bàn cấu thành việc như sau:
 
- Khoan nhắc đến một vài phiền hà phong thủy, phiền toái trang trí bàn cấu tạo điều gọn gàng, chặn nắp và giữ cho chúng sạch sẽ, cũng sẽ tạo ra cho Qúy khách sự không bị gò bó, hưng phấn, từ đó nâng nhất hiệu quả công việc đáng quan tâm.
Interior-Design-Beldcor-vn12-Home-library
Bàn tạo phiền toái gọn gàng, chắn nắp và giữ cho chúng sạch sẽ, cũng sẽ mang đến cho Qúy vị sự không bị gò bó, hưng phấn, từ đó nâng lôi kéo hiệu quả công phiền hà.
 
- Tiếp theo, màu của bàn làm ra điều phải hợp với ngũ hành của con người, ví dụ: người mệnh Mộc cho nên Chọn bàn có góc tròn, uốn lượn, màu đen hoặc xanh đậm; người mệnh Hỏa vậy nên tìm bàn dài, sắc màu xanh... Mặt khác, các vật bố trí và ánh sáng trên bàn quan trọng sự hài hòa, cấu thành sự cân bằng về âm dương.
 
- Bên cạnh đó, bàn cấu tạo phiền toái không vậy nên đặt dưới xà nhà, các góc nhọn, góc khuất, nhanh gây áp lực, căng thẳng cho người ngồi và tuyệt đối không cho nên ngồi đối diện trực tiếp hoặc tựa vào cửa nhà vệ sinh.
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...