Chuyển tới nội dung

Hiện tượng chảy máu chân răng ở bà bầu chữa để mẹ khỏe nhé


Recommended Posts

Hiện tượng chảy máu chân răng ở bà bầu rất hay xảy ra vì trongg giai đoạn này các bà bầu đang thay đổi nội tiết và các chế dộ ăn không hợp lý. Hiện tượng chảy máu chân răng ở bà bầu liệu có ảnh hưởng tới mẹ và bé không?

Tại sao lại có hiện tượng chảy máu chân răng ở bà bầu?

Hiện tượng chảy máu chân răng ở bà bầu là thường vì khi đánh răng nếu bạn để ý kỹ vẫn có một chút máu ở chân răng. Do chế độ ăn lúc này rất nhiều và thường xuyên nên nhiều khi để ý kỹ cũng sẽ thấy chút máu ngà ngà đỏ vàng quanh chân răng.

 

Hiện tượng chảy máu chân răng ở bà bầu chủ yếu do thay đổi nội tiết cơ thể nên cơ thể trở nên nhảy cảm hơn và nướu cũng vậy chúng cũng nhãy cảm và dễ bị tổn thương hơn do vi khuẩn dễ tấn công.

Lúc này do nhu cầu nuôi dưỡng thai nhi và dinh dưỡng cho bản thân nên các bà bầu ăn nhiều, ăn vặt và ít khi vệ sinh răng miệng ngay nên thức ăn sẽ là nơi vi khuẩn gây bệnh sinh sôi nảy nở. Quá trình này kéo dài vài tháng dẫn tới viêm chân răng và sinh ra hiện tượng chảy máu chân răng ở bà bầu.

Hiện tượng chảy máu chân răng ở bà bầu có nguy hiểm không?

 
Thực tế thấy rằng, gần 90% nữ giới có bầu đều mắc phải bịnh chảy máu chân răng. Những bà mẹ cũng ko cần quá lo lắng , chỉ cần được chữa sớm sẽ không lo hiện trạng này. Nhưng nếu hiện tượng chảy máu chân răng ở bà bầu để lâu năm mà ko điều trị trị sớm, cộng & yếu tố ko làm sạch răng miệng kỹ càng thì sẽ chuyển biến thành các bệnh như sâu răng, nha chu, viêm nướu…
 
Điều này sẽ xúc tiến tới việc ăn uống, làm cho các mẹ bầu chán ăn, ăn được ít và như thế sẽ làm cho thân thể mẹ thiếu chất để em bé trong bụng vững mạnh . ngoại giả , bà bầu sẽ mắc chứng miệng rặng mùi, tạo tâm lý ko good lúc xúc tiếp & số đông .

Chữa hiện tượng chảy máu chân răng ở bà bầu thế nào?

 
+ Việc chải răng thường xuyên với đúng phương án là phương án để không cho những vi khuẩn có hại phát triển , ngăn chặn bệnh chảy máu chân răng. giai đoạn đang có thai, mẹ bầu nên sài bàn chải nhẹ nhàng & mềm mại, cùng & loại kem có hương dễ chịu để đánh răng, biết phương án đánh đúng thì sẽ hạn chế được hiện tượng chảy máu chân răng ở bà bầu.
 
+ Chú ý , những bà mẹ không nên đánh răng ngay sau khi ăn mà hãy uống một ly dung dịch để vệ sinh khoang miệng trước, sau khoảng thời gian uống (1 tiếng đồng hồ) thì có thể đánh răng sạch sẽ. Đặc biệt, mẹ mang bầu ko nên lấy tăm xỉa răng để sử dụng mà phải sài chỉ y học để làm sạch các khe răng.
 
+ Sài nước súc miệng sau lúc đánh răng để làm sạch khoang mồm, nhưng phải là loại phù hợp với mẹ trong thời kỳ thai nhi.
 
+ Để hạn chế hiện tượng chảy máu chân răng ở bà bầu, nên cung cấp các thức ăn bổ chứa các chất vitamin C, vitamin A để bổ sung vào trong cơ thể.
 
+ Bên cạnh đó, lấy vôi răng trước khi mang thai để ngăn ngừa các mảng đóng cặn ở chân răng là việc cần nên khiến. Như vậy sẽ diệt bỏ vi sinh vật ẩn náu vstiến triển tăng trưởng . Ngăn chặn được tình trạng chảy máu chân răng khi mang thai rất nhiều. Nếu người mẹ ko lấy vôi răng trước lúc mang thai thì có thể lấy cao răng ở tháng thứ 4 trở đi lúc được bác sĩ thăm khám.
 
Thực chất việc lấy cao răng chỉ ảnh hưởng bên ngoài răng, ngăn ngừa các vi sinh vật ẩn nấp trên những mảng đóng cặn cao răng ở ngoài bề mặt răng & ko liên quan đến cấu trúc của răng hay dùng bất kì loại thuốc nào.
 
Tại Nha Khoa KIM , chữa hiện tượng chảy máu chân răng ở bà bầu bằng cách thức lấy cao răng rất nhẹ nhõm, đơn giản, không đau & kết quả tốt cao. Bệnh viện RHM Sài Gòn dùng máy siêu thanh hiện đại giúp cản trở vôi răng nhẹ nhõm , êm ái, ko có cảm giác khó chịu.
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...