Chuyển tới nội dung

Dự án nhà liên kế Merita Khang Điền mặt tiền đường Liên Phường có tốt??


kulu193

Recommended Posts


Ước lượng giá thành dự án nhà phố Merita Khang Điền.


Khoảng khoảng thời gian chúng tôi viết bài này,bên bên bên chủ đầu tư Khang Điền vẫn chưa cho ra giá bán của du an Merita Khang Dien quan 9.Do vậy chúng tôi thử ước lượng giá thành dự án Merita đường Liên Phường như là phía dưới:


Bình thường giá đất hẻm với giá đất mặt tiền bằn g khoảng 40%-60% giá đất mặt tiền.Hiện thời giá đất mặt tiền đường Liên Phường khoảng 40 triệu/m2. Vì vậy giá đất thi công dự án Merita Khang Điền ược lượng khoảng 40% x 40 triệu/m2=16 triệu/m2.


Giá đất 16 triệu/m2 là ước lượng vừa tầm cho cả miếng đất. Thế nhưng theo cũng giống như là quy hoạch 1/500 thì diện tích đất xây nhà bên bên chủ đầu tư được bán chỉ 14.529 m2, còn lại 15.939 m2 còn lại dành để làm căn cứ hạ tầng,công viên,trường học và các tiện lợi dịch vụ khác. Nên giá trị đất xây nhà sẽ có thêm tính=16 triệu/m2 + 15.939/14.529 x 16 triệu/m2= 33,6 triệu/m2.


Vậy nếu với ngôi nhà phố Merita Khang Điền có diện tích đất 5m x 17m sẽ đạt được giá trị đất xây nhà= 33,6 triệu/m2 x 5m x 17m= 2.856 triệu= 2 tỉ 856 triệu.


Quy cách xây dựng tại Merita Khang Điền là chừa trước 3m và chừa sau 2m .Với diện tích đất 5m x 17m thì diện tích thi công là 5m x 12 m=60 m2. Xây dựng 1 trệt,2 lầu nên diện tích sàn xây dựng=60 m2 x 3= 180 m2.


Tính đơn giá thi công thô 3,5 triệu/m2 thì giá thành xây dựng 180 m2 sàn này= 3,5 triệu/m2 x 180 m2= 630 triệu.


Tổng cộng giá thành một ngôi nhà phố Merita với diện tích 5m x 17m là: 2 tỉ 856 triệu + 630 triệu=3 tỷ 486 triệu.


Đương nhiên đơn giá Merita này là đơn giá chúng tôi ước lượng vừa tầm.Giá bán biệt thự Merita sẽ có thể được thi công linh động còn dưa theo các bộ phận cũng như là :


+Khu vực biệt thự Merita nằm trên đường nội bộ hay nằm phía trên mặt tiền đường Liên Phường.Đương nhiên là giá bán của biệt thự Merita mặt tiền đường Liên Phường sẽ có được giá khác lạ với giá biệt thự Merita nằm bên phía trong đường nội bộ.Và giá những căn Merita nằm phía trong đường nội bộ cũng sẽ không giống nhau tùy theo đường 30m,đường 20m,đường 12m.Đường càng lớn đạt được giá càng cao.


+Giá bán biệt thự nhà phố Merita còn tùy vào view nhìn của biệt thự.Nếu các căn có view công viên,hồ bơi ,view sông có được giá cao hơn những căn khác.


+Giá biệt thự nhà phố Merita Khang Điền còn tùy mỗi vào hướng cửa chính của nó.


Khu vực dự án nhà phố Merita Khang Điềndu-an-merita-khang-dien-vi-tri.jpg


khu vực dự án nhà phố Merita đường Liên Phường


Dự án nhà phố Merita của Khang Điền tọa lạc trên mặt tiền đường Liên Phường, gần vòng xoay Liên Phường,quận 9.Ta biết được rằng đường Liên Phường song song với trục Xa lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành, đường song hành cao tốc(đang làm), đường Nguyễn Duy Trinh. Đường Liên Phường cũng giao với 2 trục đường lớn khác là đường Vành đai 2 và đường Đỗ Xuân Hợp. Do đó,dự án nhà phố Merita Khang Điền nằm bên trên mặt tiền đường Liên Phường gắn kết giao thông rất là ít khó khăn nhờ các lối đi nói bên trên. Có khả năng ví dụ cụ thể cũng giống như là:


-Từ dự án Merita Khang Điền đi về hướng quận 2,quận 1 theo lộ trình:


+Liên Phường-> Đỗ Xuân Hợp->cao tốc/song hành(đang làm)->Mai Chí Thọ


+Liên Phường->Vành đai 2->cao tốc->Mai Chí Thọ


+Liên Phường->Đỗ Xuân Hợp->Nguyễn Duy Trinh->Nguyễn Thị Định->Mai Chí Thọ


+Liên Phường->Vành đai 2->Nguyễn Duy Trinh->Nguyễn Thị Định->Mai Chí Thọ


-Từ dự án biệt thự Merita Khang Điền đi quận 9,Thủ Đức theo lộ trình:


+Liên Phường->Đỗ Xuân Hợp->Xa lộ Hà Nội


+Liên Phường->Vành đai 2->đường trục Khu kĩ thuật cao->Xa lộ Hà Nội


-Từ dự án biệt thự Merita Khang Điền đi quận 7,Phú Mỹ Hưng theo lộ trình:


+Liên Phường->Vành đai 2->cầu Phú Mỹ.


Vậy thì nói chung chung lại,hiện tại khu vực dự án nhà phố biệt thự Merita Khang Điền đã đạt được gắn kết giao thông khá tốt.Ở bên trong tương lai hoàn cảnh gắn kết giao thông còn được bảo dưỡng và và hơn nữa lúc những lối đi được cải tiến hay hoàn thiện tương tự như là Đỗ Xuân Hợp, Song hành cao tốc, Vành đai 2 khép kín…


Vây quanh dự án Merita có gì gây chú ý


Ngoài kết nối giao thông vô cùng thuận lợi thì khu vực dự án Merita còn có gì đặc biệt là? Hay là nói cách khác là vây quanh dự án Merita Khang Điền có gì gây chú ý quý khách hàng?


Thứ nhất,nhắc tới quận 9 thì người ta sẽ nghĩ ngay đến Khu kĩ thuật cao. Và dự án Merita Khang Điền chỉ cách Khu kỹ thuật cao khoảng 1.6km. Sở dĩ chúng tôi nhắc đến khu kĩ thuật cao là bởi ở tại đây tập trung nhiều cán bộ,công nhân viên.Đội cán bộ này đây là động lực để tăng trưởng kinh tế.Đồng thởi những tiện ích dịch vụ đi đính kèm theo cũng hiện diện để phục vụ nhân dân.Những tiện lợi dịch vụ này đang hoán đổi bộ mặt của khu vực bao quanh dự án Merita.


Có thể hình dung việc này tương ứng vòng quay của bánh xe vậy: Có dân->có tiện lợi dịch vụ->Kéo dân tới đông hơn->nhiều tiện nghi dịch vụ hơn….Vòng quay này lặp đi trùng lặp lại tương tự là bài hát của Phương Thảo-Ngọc Lễ “quay đều,quay đều,quay đều,những vòng xe…”


Tương lai đây là hình ảnh của quá khứ,nhìn sang Quận 7,nếu như không có thêm Khu chế xuất Tân Thuận thì chắc gì đã có thể được Phú Mỹ Hưng tương tự là  ngày ngày hôm nay!


Thứ hai,khu vực vây quanh dự án Merita có khá nhiều sông ngòi,kênh rạch tạo yêu cầu thuận tiện để tăng trưởng những khu compound,biệt thự,nhà phố cao cấp.Chỉ riêng tư Khang Điền đã đóng thêm vào những dự án tại khu vực này cũng như là Villa Park, Lucasta, chuỗi Mega (Mega Ruby, Mega Residence, Mega Sapphire, Mega Village), Topia Garden,Melosa Garden,Venica và mới nhất đó là dự án nhà phố biệt thự Merita. Các dự án cao cấp gần nhau như thế sẽ cộng hưởng trị giá lẫn nhau, thêm vào phần đẩy nhanh sự phát triển của khu vực.


Thứ ba, là vây quanh dự án Merita rất nhiều con đường lớn huyết  mạch.Đây cũng đấy là cơ sở để tin vào sự gia tăng cao giá trị dự án Merita trong tương lai. Có thể thăm dò về nguồn nguồn nguồn dữ liệu của Khu đô thị An Phú An Khánh: sau tuyến song hành xa lộ Hà Nội đi vào hoạt động thì đã chứng kiến một sự tăng cao rất nhiều lần trị giá đất phía trong khu An Phú An Khánh( từ giá khoảng 15 triệu/m2 vào năm 2006,hiện thời đã lên khoảng 85 triệu/m2, tức là gấp gần 6 lần phía trong vòng 10 năm).


Các loại diện tích dự án Merita Khang Điềndu-an-merita-khang-dien-mat-bang.jpg


mặt bằng với phân lô dự án Merita Khang Điền


Những loại diện tích đất tại dự án Merita Khang Điền:


+5m x 17m= 85m2


+5m x 18 m= 90m2


+5m x 20m= 100m2


+6m x 17m= 102m2


+7m x 20m= 140m2


+Cùng nhau đó còn chút ít lô góc sẽ có diện tích 118 m2-> 254 m2, .


Về quy cách thi công nhà phố liên kế Merita là 1 trệt+2 lầu. Chừa trước 3m và chừa sau 2m.


Xét về cách bài trí những loại diện tích tương đối đúng.Những căn nhà phố Merita nằm mặt tiền đường Liên Phường được bài trí với chiều dài 20m, tạo khoảng không tiện lợi cho những người kinh người kinh doanh nhân kinh doanh. Những ngôi nhà phố Merita nằm bên phía trong thì có chiều dài đất chỉ 17m-18m,đủ tạo thành sự dễ chịu,cùng đó giảm bớt thiểu được tài chính mua đất.


Đi vào chi tiết thiết kế dự án Merita: Các không gian được bố trí đúng với,ưu tú diện tích dùng.


Về tiện lợi nội khu tại dự án biệt thự nhà phố Merita


Dự án Merita được quy hoạch tiện nghi đầy đủ của một khu compound:


-Hệ thống đảm bảo an toàn 24/24


-Hồ bơi


-Công viên cây cối


-Siêu thị


-Trung tâm thể dục thể thao


nhất là là,dự án Merita còn có thêm 1 trường hình mẫu giáo quốc tếvới khuôn viên rộng 1.800 m2, cao 3 tầng.du-an-merita-khang-dien-truong-mau-giao.


trường mẫu vật giáo thế giới nằm bên trong khuôn viên dự án merita


Bên bên bên chủ đầu tư dự án Merita


Bên bên bên chủ đầu tư dự án nhà phốbiệt thự Merita là Doanh nghiệp TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng và Kinh Doanh Nhà Tháp Mười.Đấy là một doanh nghiệp con của Khang Điền. Nhắc tới cái tên Khang Điền thì quý khách sẽ yên tâm về những điểm như là dưới:


-Bàn giao nhà đúng tiến độ công việc công việc công việc làm


-Bàn giao nhà với chất lượng được đảm bảo


-Minh bạch về pháp lý,giao sổ hồng rất nhanh chóng.


-Chất lượng dịch vụ được khách hàng nhận xét cao.Vì vậy các dự án của Khang Điền sau đi vào làm việc đều có sự tăng cao giá trị.


Với hơn 10 dự án đã hoàn thiện gần bao quanh dự án Merita, quý khách hàng giản đơn kiểm toán khả năng và đáng tin của bên bên chủ đầu tư Khang Điền.
Mọi cụ thể xin liên hệ Hotline Phòng quản lý dự án: 0964 631 379 .

Xem chi tiết thông tin về nhà phố Merita Khang Điền Quận 9: https://meritaquan9.com/tong-quan-du-an-merita-khang-dien-quan-9/


 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...