Chuyển tới nội dung

Tẩy trắng răng với backing soda dùng đúng để hiệu quả cao


Recommended Posts

Baking soda ngoài công dụng khiến cho bánh, gột rửa nó còn mang 1 công dụng ít người biết là tẩy trắng răng. Trong bài viết này, Bệnh viện RHM Sài Gòn sẽ giới thiệu cho bạn một số phương án tẩy trắng răng với baking soda để bạn xem qua.

Tẩy trắng răng với baking soda như thế nào?

không quá khó tậu, chi phí thành lại phải chăng nên việc tẩy trắng răng với baking soda rất dễ thực hiện. và tính kiềm, khi tiếp xúc & dung dịch, baking soda sẽ trung hòa axit trong môi trường miệng giúp ức chế sự đổi màu của men răng và đánh bật những mảng đóng cặn. Đây cũng là lý do mà 1 số hãng sản xuất kem đánh răng đã đưa baking soda vào công thức để tăng khả năng giúp răng trắng sáng.
 
 
 
Để tẩy trắng răng với baking soda bạn có thể dùng các cách khiến cho sau:
 
– Trộn baking soda & kem đánh răng: Cho 1 ít baking soda vào kem đánh răng, trộn đều, rồi đánh răng & hẩu lốn này 1 lần hàng ngày. good nhất là đánh răng sau bữa ăn hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ để làm sạch các mảng đóng cặn.
 
– dùng baking soda với dung dịch chanh: Trộn đều baking soda & dung dịch cốt chanh sau đó thấm lên răng. Để nguyên trong vòng hai phút rồi súc miệng thật sạch bằng dung dịch. Vì chanh mang tính axit rất cao nên có khả năng tẩy rất mạnh, bạn không nên sử dụng quá thường xuyên nếu như ko muốn gây hại cho men răng hay bị viêm nướu.
 
– kết hợp baking soda vs muối: Muối & baking soda lúc phối hợp với nhau sẽ trung hòa axit rất hiệu quả. Muối còn với công dụng vệ sinh răng mồm rất kết quả tốt. cách làm rất thuần tuý, bạn trộn đều hỗn tạp baking soda & muối sau đó dùng bàn chải hoặc miếng vải sạch chấm vào hỗn hợp vs đánh/chà lên răng. Sau ấy súc miệng sạch và dung dịch.
 
– sài baking soda & dâu tây: Nghiền nhỏ dâu tây rồi trộn đều vs baking soda tạo thành một hẩu lốn lệt sệt. Đánh răng & hỗn hợp này trong 2 phút rồi súc mồm thật sạch. Dây tây axit malic rất good cho tẩy trắng răng nên nếu thực hiện thường xuyên 1 tuần hai đến 4 lần bạn sẽ thấy răng trắng dần & bớt mảng bám hồ hết.
 

một số chú ý lúc tẩy trắng răng với baking soda

Việc sài baking soda chỉ là 1 khép vết mổ tương trợ cho quá trình vệ sinh vs trắng răng. bởi thế, bạn ko nên chỉ sử dụng baking soda mà bỏ qua kem đánh răng. bên cạnh đó, bạn cũng không nên sài baking soda thường xuyên vì nó với thể làm cho răng bị mòn, ngoại giả người đang niềng răng cũng nên thận trọng lúc sài baking soda bởi nó với thể làm lỏng mắc cài.
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...