Chuyển tới nội dung

Làm sao để răng không bị vàng và trắng lâu?


Recommended Posts

Lúc trước em có hay hút thuốc lá nhưng giờ đã bỏ vs em săn sóc răng mồm cũng rất kỹ mà sao răng vẫn không trắng trở lại? bác sỹ có thể lời khuyên giúp em làm sao để răng không bị vàng? Em cảm ơn!

Trả lời: Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng & gửi chia sẻ về cho Nha Khoa KIM. thắc mắc của bạn về đề tài “làm sao để răng không bị vàng” sẽ được những bác sỹ KIM giải đáp như sau:

 

Răng bị ố vàng có thể do đa dạng yếu tố tác động, trong đó, thuốc lá là 1 trong các nguyên nhân răng vàng phổ biến. Trước đấy bạn nghiện hút thuốc lá, nhựa của thuốc sẽ phối hợp vs mảng vôi mỏng trên răng (cái này luôn luôn có trên bề mặt men răng), lâu năm răng sẽ trở nên xỉn đen, ố vàng mất đẹp. một lúc răng đã bị ám màu thuốc lá thì rất khó để lấy lại hàm răng trắng sáng chỉ bằng các phương pháp bình thường đơn lẻ mà phải kết hợp cộng với nhau mới có tác dụng.

Làm sao để răng không bị vàng từ ngay chế độ vệ sinh

Như bạn đã kể, bạn chăm nom răng mồm rất kỹ nhưng điều đó chưa đủ vs chưa chắc đã đúng. Việc làm sạch răng miệng của bạn đã thực hiện đúng cách, đúng công nghệ cũng góp phần ko nhỏ để không cho những vệt ố vàng. hàng ngày, bạn nên thực hiện coi sóc răng theo những bước sau:

– Đánh răng hai lần/ngày: lưu ý là phải đánh theo chiều dọc hoặc xoay tròn, hết mức ko được đánh răng theo chiều dọc, sẽ làm cho mài mòn men răng nhưng mà không được sạch hết sạch.

– dùng chỉ y khoa để làm sạch những thực phẩm còn mắc lại trong kẽ răng mà bàn chải chẳng thể làm sạch được.

– Súc miệng bằng dung dịch NaCl sinh lý để đảm bảo khoang mồm tất tần tật sạch khuẩn.

Làm sao để răng không bị vàng và thảo dược?

bên cạnh đó, các vật liệu thiên nhiên có ngay trong nhà bạn cũng có thể giúp bạn trong giai đoạn giải quyết trạng thái răng xỉn màu.

– Vỏ chuối: Đây là cách tương đối phổ quát cơ mà tiết kiệm, giúp bạn có hàm răng hết ố vàng sau 1 thời kì bền chí ứng dụng. Bạn chỉ cần sử dụng mặt trong của vỏ chuối chín & chà lên đông đảo men răng, để nguyên 1 phút, sau đó, súc mồm & chải lại răng cho sạch.

– Bánh mỳ cháy: Bạn chót quá tay là cháy ổ bánh mỳ? Đừng vội vứt đi, hãy giữ lại & dùng các vụn cháy đó trộn cộng kem đánh răng và chải răng như thường ngày. những vụn cháy này chính là hợp chất carbon có tác dụng như than hoạt tính, giúp cản trở những vết bẩn trên răng.

– Ẳn các loại trái cây, rau quả giòn: ko chỉ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe mà chúng còn có nhiệm vụ giúp bạn làm cho sao để răng không bị vàng. khi bạn ăn nhai những mẫu thức ăn này thì chúng sẽ chà xát lên men răng của bạn & làm cho các mảng bám long ra.

Làm sao để răng không bị vàng theo chuẩn y khoa

vôi răng là thủ phạm lớn nhất trong việc tạo ra hiện trạng răng bị ố vàng. bởi vậy, bạn nên thực hành lấy cao răng đến kỳ để cản trở các mảng vôi này đồng thời cản trở vi khuẩn có cơ hội bám vào, tồn tại & tăng trưởng. hiện giờ, kỹ thuật lấy vôi răng Cavitron 8.0 đang được ứng dụng tại chúng tôi có thể giúp làm sạch đầy đủ mảng đóng cặn nói cả ở các vị trí khó khăn nhất như dưới lợi mà giảm thiểu thương tổn đến các mô mềm này 1 cách tối đa.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...