Chuyển tới nội dung

Chào bác sĩ, bác sỹ có thể tư vấn giúp em cách sử dụng thuốc làm trắng răng tại nhà như thế nào cho an toàn & hiệu quả n


Recommended Posts

Thưa nha sĩ Kim, bác sỹ với thể tư vấn giúp em cách sử dụng thuốc làm trắng răng tại nhà như thế nào cho an toàn với hết bệnh nhất được không ạ? & giả dụ dùng thuốc làm trắng răng không đúng phương án thì sẽ mang tác động gì tới sức khoẻ không ạ?

Thân gửi bạn,

hiện thời, việc dùng thuốc tẩy trắng tại nhà cũng là 1 phương án khiến trắng răng vừa mang lại hiệu quả vừa tần tiện giá, giúp bạn sở hữu 1 hàm răng trắng sáng như mong ước.

bên cạnh đó việc dùng thuốc làm trắng răng tại nhà sao cho an toàn nhất, để ko khiến thúc đẩy tới nướu vs công ty vòng vo răng vẫn là nghi vấn được số đông quan hoài rộng rãi nhất.

trước tiên, chúng tôi xin cám ơn bạn đã tín nhiệm với chia sẻ băn khoăn & chúng tôi, thắc mắc “sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà sao cho đúng và an toàn” được giải thích cụ thể như sau:

tuyển lựa thuốc làm trắng răng tại nhà an toàn

thực chất thuốc làm trắng răng tại nhà là sử dụng giận dữ oxy khóa khử đế cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, giúp răng ko còn trông thấy màu dưới ánh sáng thiên nhiên nhưng ko cản trở bất kỳ nhân tố nào trong răng hay khiến tổn thương bề mặt men răng.

(ảnh)

Thuốc tẩy trắng răng sở hữu hai loại:

  • Thuốc tẩy trắng răng tại nhà mang nồng độ hydrogen peroxide thấp, trong khoảng 10 – 15%
  • Thuốc tẩy trắng răng tại y khoa sở hữu nồng độ trong khoảng 15 – 35%, thường do những bác sĩ thực hiện.

ngoại giả, rất đại đa số người sử dụng đã tuỳ nhân thể sắm thuốc, miếng dán, kem bôi khiến trắng răng bán trên thị phần về tự tẩy, mà không mang sự hướng dẫn của nha sĩ chuyên môn, bởi thế việc sử dụng thuốc làm trắng răng vàng rất dễ gây nên rộng rãi biến chứng xấu cho sức khỏe răng mồm.

Bởi, hiện thời đông đảo sản phẩm với sài thuốc tẩy trắng răng trôi nổi, ko với bắt nguồn từ, rất khó để kiểm soát được nồng đồ hydrogen peroxide là bao nhiêu. nếu như thường xuyên sài lớp men răng có thể mỏng dần, thay vì trắng răng, răng có thể bị vàng vĩnh viễn.

vì vậy, người dùng nên tìm kiếm những sản phẩm thuốc khiến trắng răng được sản xuất dưới thương hiệu có uy tín, sở hữu chứng thực trong khoảng Hiệp hội y khoa Quốc Tế (ADA). Đối với thuốc làm trắng răng tại nhà được ADA bằng lòng cấp phép thì bạn sở hữu thể tín nhiệm rằng đây chính là cái sản phẩm an toàn cũng như đem lại kết quả tốt cao nhất.

sử dụng thuốc làm trắng răng tại nhà phải mang ý kiến bác sỹ

hiệu quả của bất kỳ loại thuốc khiến trắng răng nào cũng chỉ sở hữu thuộc tính khá bởi còn dựa vào vào trạng thái nhiễm màu ở răng mỗi người & cách thức thực hiện. Hơn nữa, sau lúc tẩy trắng khoảng 2-3 năm, chế độ ăn uống hay do phương án chăm chút răng miệng ko good, răng vẫn sở hữu thể bị nhiễm màu trở lại & hiếm khi còn sẫm màu hơn trước.

dùng thuốc làm trắng răng tại nhà cũng cần yếu sự hướng dẫn của bác sĩ để giảm thiểu làm liên quan tới men răng & nướu. Bởi nếu ko mang biện pháp cách lý, hoặc sài thuốc tẩy trắng răng ko đúng liệu lượng, men răng, lợi răng có thể bị ê buốt, bỏng rát, hoặc biến chứng viêm nhiễm.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...