Chuyển tới nội dung

Địa chỉ xăm nghệ thuật


Recommended Posts

Ngày nay, mọi người xem xăm như là một hình thức nghệ thuật, thẩm mỹ, tình cảm, sự tưởng niệm, tôn giáo, và sự kỳ diệu. Mỗi nghệ nhân sẽ có những phong cách thể hiện riêng của mình, giống như hình xăm vậy, mỗi hình xăm đều nói lên cá tính riêng của mỗi người. Đã có rất nhiều địa chỉ xăm đẹp được ra đời để thỏa mãn niềm đam mê này của các bạn. Đối với những hình xăm trên cơ thể người, có những hình xăm trên cho ta liên tưởng đến sự thể hiện quyền lực, sự hung bạo, nhưng cũng có những hình xăm thể hiện một cách độc đáo, tinh tế và mang đậm chất nghệ thuật. Dưới đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu về lịch sử và sự phát triển của nghệ thuật xăm hình để biết nó có ý nghĩa như thế nào trong từng thời kìTin tưởng Xanh và chọn cho mình một hình xăm thật tuyệt nhé.

 

Dưới đây là một số hình xăm để bạn có thể lưu tâm và yên tâm khi gửi gắm cá tính, dấu ấn của chính mình qua nghệ nhân có tiếng ở Hà Nội.

 

 

Mỗi quốc gia với mỗi nền văn hóa khác nhau lại tạo nên sự đa dạng trong cách thức xăm hình, mỗi nơi có những dụng cụ cũng như hình thức xăm và ý nghĩa của những hình xăm khác nhau. Nhưng ngày nay, hình xăm thường được tạo ra bằng cách tiêm mực vào lớp chân bì của da. Phương pháp này sẽ được thực hiện bằng việc sử dụng cây kim nhỏ gắn với công cụ cầm tay, hay cũng có thể dùng máy phun hình xăm chạy bằng điện. Lớp mực khi được tiêm vào da, dưới sự thay đổi của lớp biểu bì theo thời gian lớp mực sẽ nhạt dần tạo thành màu cố định theo bạn suốt cuộc đời.

 

Nghệ thuật xăm mình với những thăng trầm lịch sử - Địa chỉ xăm đẹp

 

Xăm mình là một hình thức ghi dấu vĩnh viễn bằng mực làm thay đổi sắc tố da, có thể để làm đẹp hoặc một số nguyên nhân khác. Và xăm ở người là một loại hình nghệ thuật. Xăm mình xuất hiện từ thời đồ đá mới, bởi người ta đã tìm được rất nhiều các xác ướp từ những thiên niên kỉ thứ 2 trước công nguyên ở Ai Cập và Siberua. Trong số đó có một số xác ướp nổi tiếng vì có hình xăm.

 

Vùng Viễn Đông châu Á cũng có lịch sử riêng về nghệ thuật này, đó là chính là nền văn hóa truyền thống của Nhật Bản, irezumi đã cung cấp một lượng lớn các họa tiết dùng cho các hình xăm có độ tương phản hoàn hảo giữa màu sắc và ánh sáng. Còn ở Trung Quốc người ta cũng phát hiện được những hình xăm đã xuất hiện khoảng năm 297 trước Công Nguyên

 

Vào những năm đầu của thế kỉ XX, hình xăm đã xuất hiện lại nhưng còn rất hiếm. Tuy nhiên trong thời kì này việc xăm hình không được coi trọng, đó được coi là biểu tượng của tầng lớp thấp cấp và rất khó khăn nếu muốn tìm một người nào đó xăm hình. Nghệ thuật xăm thời đó không được công khai hay quảng cáo trên các phương tiện công cộng. Tiếp những năm sau đó xăm hình vẫn bị kì thị và đang có chiều hướng đi xuống nhất là sau thế chiến thứ 2 xăm hình đã thực sự bị rơi vào khủng hoảng do các dịch bệnh bùng phát và lây lan quá nhanh, đương nhiên xăm hình bị coi là nguyên nhân dẫn đến tình trạng đó và bị cấm.

 

Và mãi đến năm 1960 thì xăm hình đã được nhìn nhận khách quan hơn. Trong thời kì này đã có một người đàn ông đẹp trai, quyến rũ đặc biệt là có kĩ năng xăm hình điêu luyện đã đưa nghệ thuật xăm hình có những bước phát triển mới.

 

Trên đây bạn đã thấy được lịch sử cũng như sự phát triển của nghệ thuật xăm hình. Bạn là người có đam mê với nghệ thuật xăm hình và muốn sở hữu một hình xăm trên cơ thể thì hãy đến địa chỉ xăm đẹp chất lượng, uy tín để được xăm hình đẹp giá rẻ lại vừa được đảm bảo chất lượng và an toàn

 

Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi

 

Địa chỉ: 14B Bà Triệu - Hoàn Kiếm - Hà Nội

 

Điện thoại:0979936688

 

Email:sutrantattoo@gmail.com

sh-1.jpg

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...