Chuyển tới nội dung

Phòng ngừa bệnh viêm chân răng implant như thế nào ?


Recommended Posts

Kỹ thuật cấy ghép implant mang lại kết  quả cao cho bệnh nhân. Song bên cạnh đó cũng có một vấn đề nảy sinh là trong quá trình cấy ghép implant rất dễ xảy ra hiện tượng bị viêm chân răng. Vì vậy, để có được hiệu quả thì đòi hỏi bệnh nhân phải lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín, được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động. Vậy nên phòng ngừa bệnh viêm chân răng implant như thế nào?

Nho-rang-co-dau-khong-04.jpg

Cấy ghép Implant là trường hợp dùng trụ cấy ghép vào xương hàm, và nó có vai trò thay thế cho phần chân răng đã bị mất đi. Khi cắm trụ implant vào xương hàm, bệnh nhân cũng phải mất từ 2 tháng đến 6 tháng để cho phần chân răng bám chắc vào xương hàm. Sau thời gian đó, bác sĩ mới thực hiện bước tiếp theo là chụp mão sứ lên trụ implant. Với phương pháp làm răng implant, bệnh nhân sẽ có cơ hội sở hữu được chiếc răng sau khi phục hồi chắc chắn như răng thật về cấu trúc, hình dáng lẫn màu sắc như răng thật.

Cấy ghép răng implant muốn đạt hiệu quả cao thì cần phải có thêm sự chăm sóc cẩn thận sau ca cấy ghép cẩn thận. Vì theo như khuyến cáo của giứi chuyên môn thì sau khi cấy ghép implant, bệnh nhân rất dễ bị viêm nhiễm chân răng.

Những biểu răng để xem xét là bạn có hiện tượng viêm nhiễm cân răng hay không:
Dấu hiệu đầu tiên để phát hiện ra bệnh là hiện tượng lợi bị sưng đỏ, bị chảy máu chân răng và có cảm giác ê buốt ở vùng cắm implant. Qua một thời gian tiếp theo sẽ có hiện tượng implant bắt đầu lung lay nhiều hơn và dần dần bị sinh mủ.

1-rang.jpg

Để tránh được hiện tượng viêm chân răng sau khi cấy ghép implant thì mọi người nên chú ý đến việc vệ sinh răng miệng sau khi cấy ghép để tránh cho vi khuẩn không có cơ hội này sinh và phát triển. Còn trường hợp bạn phát hiện muộn thì các bạn nên nhanh chóng đến phòng khám nha khoa dể được bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời, nếu không sẽ rất dễ bị mất răng.

Phòng ngừa bệnh viêm chân răng implant như thế nào ?

Hơn nữa, mọi người cũng nên lưu ý là ca cấy ghép implant cần phải được thực hiện trong môi trường hoàn toàn vô trùng. Các thiết bị máy móc chuyên dụng phục vụ cho ca cấy ghép implant cần phải được vô trùng, và thường xuyên được nâng cấp hiện đại hơn. Đồng thời, bệnh nhân cũng nên tái khám tại phòng khám nha khoa theo kỳ 2-3 tháng/lần để kiểm tra xem ở chân răng có bị viêm nhiễm hay không. Để biết được cấy ghép răng implant giá bao nhiêu, mọi người nên trực tiếp đến cơ sở nha khoa để biết thêm thông tin về điều này.

Nguồn bài viết: Phòng ngừa bệnh viêm chân răng implant như thế nào lấy tại: rangsucercon.com

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...