Chuyển tới nội dung

TÌm mua vest nam công sở uy tín nhất


Recommended Posts

Áo vest nam công sở với bí quyết lựa chọn sành điệu
 
Để sở hữu một bộ áo vest nam công sở đẹp, tôn dáng nhất bạn cần biết được cách chọn sao cho hợp dáng, cách phối phụ kiện sao cho hài hòa, chọn màu cũng như mẫu thiết kế chuẩn nhất.Mỗi người sẽ phù hợp với kiểu dáng áo khác nhau. Cùng thevest.vn đi tìm hiểu những cách tạo nên phong cách sành điệu nhất cho phái mạnh.
 
3.jpg
 
Một bộ trang phục áo vest nam công sở đẹp hoàn hảo cần tôn dáng, phù hợp và đẹp nhất cho từng người mặc. Mỗi người sẽ hợp với một kiểu thiết kế khác nhau nên bạn cần tìm đến địa chỉ may mặc lớn để được tư vấn, may đo chuẩn theo cơ thể. Thường một bộ áo vest nam cùng quần âu nam sẽ được mặc nhiều trong thời gian dài, số tiền sở hữu chúng cũng khá đắt nên cần lựa chọn kỹ, hợp người tôn dáng. Và có ít người chọn vest chạy theo mùa, chỉ cần chọn được bộ vest lịch lãm sang trọng với dáng người của bạn. Người đàn ông có dáng to cao khá dễ trong chọn vest nhưng với nhiều dáng người khác nên chọn dáng áo được thiết kế với phần eo nhẹ,cầu vai rộng,độn vai cứng. Những chiếc áo vest nam dáng hơi thụng,một lớp vải,độn vai mỏng thì thích hợp với những người có vóc dáng “đậm”. Riêng những người cao mảnh nên mặc trọn set đồ gồm cả áo gi lê trông đầy đặn hơn.
 
4.jpg
 
Hiện nay, thay vì lựa chọn màu áo đen sơ mi trắng truyền thống như trước kia, phái mạnh cũng có nhiều bảng màu hơn cho bộ vest đỡ bị cứng nhắc, nhàm chán. Một số màu vest luôn tôn lên sự lịch lãm phong cách như ghi, tím, đỏ đô… Với dân văn phòng thường chọn màu đen, màu xám và có thể pha màu xanh dương trông vừa lịch sự vừa trẻ trung. Ngoài bộ vest gồm áo quần bạn thường quan tâm thì những đồ phụ kiện đi kèm cũng rất quan trọng trong tổng thể thiết kế bộ vest. Không nhất thiết mặc vest với sơ mi cho những ngày làm việc, bạn có thể kết hợp cùng những chiếc áo thun nhiều màu mang lại cái nhìn mới, năng động hơn. Đồng thời thay vì ngày nào cũng thắt caravat có thể thay bằng một chiếc khăn nhỏ trang trí túi ngực cũng rất bắt mắt.
 
Thevest.vn là thiên đường cho các quý ông văn phòng diện những bộ áo vest nam công sở đầy đẳng cấp và phong cách. Chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra nhiều mẫu thiết kế phù hợp nhất với vóc dáng của bạn, mang lại vẻ đẹp phong độ và lịch sự nhất cho phái mạnh.
 
Bạn đã chọn được cho mình những bộ vest công sở vừa ý mình chưa. Nếu chưa thì còn đợi gì nữa, bạn hãy đến ngay thevest.vn để có sự lựa chọn tốt nhất nhé. Để biết rõ hơn những thông tin bổ ích bạn hãy truy cập tại https://sites.google.com/site/thevestads/home
 
 
Địa chỉ: 37 Mai Hắc Đế, Hà nội
 
              152 Thái Hà, Hà nội
 
              823 Lê Thánh Tông Hạ Long
 
              152 Lê Lợi, Hải Phòng
 
SĐT: 0963 289 968
Email: Vesthan@gmail.com
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...