Chuyển tới nội dung

Gợi ý hữu ích khi mua quà tết cao cấp biếu sếp


Recommended Posts

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về là người Việt lại hồ hởi cùng nhau đi sắm tết. Những món qua tet cao cap biếu sếp luôn là chủ đề nóng hổi trong giai đoạn này. Bởi sự nghiệp trong năm mới có thuận lợi, thăng tiến hay không một phần phụ thuộc và những món quà này. Chính vì thế, trong thời gian gấp rút này, người ta thường rủ nhau tìm đến nơi bán hộp quà biếu tết 2017. 
 
1.  “Ngó nghiêng” thị trường bán hộp quà biếu tết 2017
 
Chỉ chưa đầy 3 tuần nữa là tết nguyên đán 2017 gõ cửa từng nhà, đây cũng là lúc các nhà sản xuất liên tục tung ra thị trường bánh kẹo tết những giỏ quà, hộp quà biếu tết với đa dạng mẫu mã. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn những giỏ quà độc đáo, khác lạ.
 
Dạo quanh thị trường bán hộp quà biếu tết 2017, nhìn chung mỗi giỏ, hộp thường đươc bày bán với nhiều loại giá khác nhau, từ rẻ, trung bình đến cao cấp. Tùy vào điều kiện kinh tế và đối tượng được tặng mà khách hàng lựa chọn đươc một hộp quà phù hợp.
 
[IMG] 
Quà tết cao cấp năm 2017
 
Hầu hết các giỏ quà tết đều gồm 4 loại thực phẩm cơ bản: bánh kẹo, thực phẩm chế biến sẵn, trà và cà phê, và rượu bia. Giá thành của mỗi giỏ quà phụ thuộc và chất lượng của mỗi sản phẩm trên. Thường khi bán hộp quà biếu tết 2017 cao cấp thường có điểm nhấn là hộp bánh hay chai rượu tây đắt tiền, đến từ những thương hiệu nổi tiếng.
 
2.  Chọn qua tet cao cap cho cấp trên và đối tác thế nào cho “sang”?
 
Cấp trên hay đối tác làm ăn luôn là 2 đối tượng quan trọng, cần đặc biệt cẩn trọng và chú ý khi lựa chọn qua tet cao cap. Bạn cần phải chọn những giỏ quà tết cao cấp, sang trọng thể hiện được sự chân thành, quan tâm của mình.
 
Một giỏ quà tết biếu cấp trên hay đối tác làm ăn thế nào cho thật sang trọng?
 
Thứ nhất, hộp quà phải bao gồm những món đồ thông thường. Tức là trong hộp quà hay giỏ quà bao gồm bánh kẹo, mứt, trà, đồ chế biến sẵn… những thức này thể hiện cho sự sung túc trong năm mới. Bên cạnh đó, theo quan niệm xưa, trà thể hiện cho lời chào thân mật đến gia chủ, bánh kẹo với nhiều màu sắc sặc sỡ thể hiện cho sự thăng hoa trong năm mới.
 
Thứ hai là điểm nhấn của giỏ quà tết. Một giỏ quà sẽ trở nên độc đáo khi lựa chọn chai rượu ngoại hạng sang hay hộp chocolate hàng ngoại chính gốc. Những thức này tạo điểm nhấn cho giỏ quà.
 
[IMG] 
Quà tết sang trọng năm 2017
 
Thứ 3 là phụ kiện trang trí hộp, giỏ quà. Chiếc nơ xinh xắn hay tấm thiệp đẹp sẽ thể hiện được tấm lòng cũng như sự sáng tạo của người tặng cũng như tạo thiện cảm cho người nhận.
 
Nếu ai còn băn khoăn trong việc lựa chọn qua tet cao cap biếu cấp trên thì hãy nhờ đến sự trợ giúp từ dịch vụ quà tết 2017. Bạn sẽ nhanh chóng có được những lời khuyên cùng những món qua tet cao cap ưng ý.
 
3.  Một số lưu ý cho các đại lýbán hộp quà biếu tết 2017
 
Là nơi trung gian trao những hộp quà biếu tết, giỏ quà tết đến người tiêu dùng, những đại lý phân phối, bán lẻ cần chú ý bán những giỏ quà, hộp quà:
 
-  Đối với giỏ quà hoa quả thì hoa quả phải tươi, không dịp nát, chọn lựa đống gói những loại quả mang ý nghĩa may mắn trong năm mới
 
-  Những giỏ quà bánh kẹo, các loại thực phẩm, thức uống phải còn hạn sử dụng 6 tháng trở lên so với ngày sản xuất
 
-  Chọn lựa, nhập về những giỏ hàng có mâu mã đẹp, đảm bảo chất lượng tiêu dùng, không bị móp méo.
 
Trên đây là một số gợi ý hữu ích dành cho những ai còn đang băn khoăn khi lựa chọn những món qua tet cao cap biếu cấp trên. Chúc các bạn sự nghiệp trong năm mới thăng tiến bên những giỏ quà tết nguyên đán cao cấp này. 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...