Chuyển tới nội dung

Phụ kiện nhà bếp tiện lợi giá thấp hơn 250 nghàn


Recommended Posts

Phụ kiện bếp ngày nay không chỉ thể hiện đúng công dụng của mình là khiến công tác đun nấu thường ngày được tiện dụng nhưng còn đảm nhiệm thêm vai trò trang trí cho phòng bếp đẹp và sống động hơn. Các loại phụ kiện tủ bếp dưới đây không chỉ hữu ích nhưng còn sở hữu mẫu mã bắt mắt, Tan Ky nGuyen đảm bảo sẽ giúp cho khu vực bếp của các bạn thêm đẹp mắt hơn. Hãy Cùng với chúng tôi tham khảo nhé.
– Bộ bát đĩa, cốc đẹp
Để khiến cho khu vực đun nấu thêm sinh động hay bữa ăn càng hấp dẫn bạn nên sắm thiết bị nhà bếp cho bếp một cốc chén, đĩa đẹp và lạ mắt. Chúng sẽ đóng góp rất nhiều kích thích mắt nhìn và được các chị em rất nhiều tin dùng. Những thành phần đều được làm bằng sứ với hoa văn trang trí mang hướng cổ xưa, bề mặt bóng đẹp. Một bộ công trình chỉ có giá tầm 250.000 đ có bát ăn cơm, bát cất nước chấm, đĩa tròn và vuông lớn, đĩa vuông nhỏ cách điệu, cốc.

2016-Newest-1Pcs-New-Creative-Kitchen-Wa

– Thảm lau chân
Phòng bếp là một trong các khu vực phukienbepinox.net/danh-muc/thiet-bi-nha-bep ẩm ướt. Những tấm thảm chùi chân mang chủ đề về chính khu vực đun nấu vô cùng đẹp mắt, không các giữ sàn căn nhà luôn sạch sẽ nhưng còn tạo sự mới lạ cho khu vực đun nấu, tăng nguồn hứng thú cho khoảng không này. Những loại thảm nhiều kích cỡ khác nhau và xây cất để thích hợp cho các địa điểm khác nhau. Những hình trang trí trên công trình được lấy ý kiến từ chính các dụng cụ khiến cho bếp và thực phẩm hàng ngày như xoong nồi, chảo … vô cùng thân mật. Giá của 1 chiếc thảm như vậy chao đảo từ 120.000 đ đến 180.000 đ tùy kích thước.
– Tấm chắn nước
Mỗi khi ăn cơm hay đun nấu hoàn thành tạ đều nên lau rửa bát đĩa, xoong nồi … Có một vấn đề vô cùng bực mình ngay ở đây đó là việc nước bắn tung tóe ra ngoài trong khi rửa bát gây ướt quần áo và sàn nơi ở. Miếng chắn nước sẽ khiến các bạn giải quyết được sự khó chịu ấy một cách đơn giản nhà bếp hay Tác phẩm phụ kiện bếp được tạo ra từ nhựa PVC với kích thước 53.5 x 15 x 5.8cm vô cùng ngộ nghĩnh lúc được lắp xếp vào bồn rửa có thể khiến nước không văng được ra ngoại trừ khiến ướt sàn bếp và người rửa bát.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...