Chuyển tới nội dung

Phụ kiện bếp Miadco nâng cao giá trị sống của mọi gia đình


Recommended Posts

Không gian bếp không phải là một nơi chỉ dành riêng cho nấu nướng, mà còn sum họp gia đình bếp đại diện cho linh hồn của ngôi nhà. Vì thế mà bạn nên tìm hiểu và tính toán để đầu tư cho gia đình mình những kiểu bếp hiện đại nhất. Với thiết kế nội thất bên trong căn bếp cùng những phụ kiện bếp hiện đại là bạn đang tạo một hương vị mới cho cuộc sống gia đình bạn.  

Hiện nay, trên thị trường rất đa dạng phụ kiện bếp với các kiểu dáng, kích thước, tính năng vô cùng thông minh. Hãy chọn cho gia đình mình những phụ kiện bếp làm hài lòng mọi thành viên trong gia đình. Với bất kì tủ bếp hiện đại nào cũng cần có những phụ kiện bếp tiện nghi để thực hiện là một trợ tá cực kỳ hữu dụng cho người nội trợ. Ngày nay phụ kiện bếp có thể chia thành 4 loại này.

90.png

 

-  Phụ kiện dành cho tủ bếp trên ít được sử dụng, chủ yếu là kệ chén dĩa âm tủ có khay hứng nước nhằm bảo vệ tủ không bị mốc do chén dĩa chưa khô hay úp trực tiếp ngay sau khi rửa. Và kệ kéo di động giúp cho những người có chiều cao khiêm tốn như người châu Á vừa dễ dàng lấy chén dĩa vừa an toàn.

 

28.png

 

-  Phụ kiện âm tủ bếp dưới được sử dụng nhiều công năng nhất với nhiều loại phụ kiện thông minh khác nhau. Các phụ kiện thường được dùng để lắp đặt như là kệ góc bếp, tủ đồ khô, kệ gia vị, thùng gạo, thùng rác,.. chúng sẽ giúp bạn tận dụng hết mọi không gian tủ, cho các vật dụng được xếp gọn gàng, không chồng chéo lên nhau, bạn dễ tìm và lấy mỗi khi sử dụng cũng như cất giữ chúng.

 

=5.png

 

-  Phụ kiện giá treo ngoài tủ bếp là phụ kiện bếp tận dụng được các khoảng trống trên tường, nếu không gian bếp bạn có diện tích nhỏ thì đây sẽ là giải pháp tối ưu nhất, những giá treo ngoài công dụng cho bạn để các vật dụng được ngăn nắp, nó còn có thể làm đồ trang trí tường bếp, nhìn chúng tiện nghi và sang trọng.

 

1.png

 

-  Phụ kiện để bàn, đây sẽ là một thiết bị để trên bàn bếp cho bạn để các vật dụng nhỏ như những gia vị thường sử dụng trong nấu ăn hay chén, dĩa vật dụng hỗ trợ nấu ăn, kệ giấy, kệ để chai rượu,… cho không gian có bàn bếp rộng và giúp bạn tô điểm bàn bếp không bị đơn điệu nhưng cũng không rờm rà.

Nếu căn bếp bạn có thể sở hữu được những phụ kiện bếp trên thì hệ thống tủ bếp của gia đình bạn sẽ vô cùng hoàn hảo, tiện nghi với nhiều tính năng nổi bật. Bạn có ý định chọn phụ kiện cho tủ bếp của mình thì hãy nhanh chóng liên hệ với phụ kiện bếp Midaco, để được hỗ trợ tư vấn và hưởng chế độ hậu mãi tốt nhất. Đặc biệt khi bạn mua phụ kiện bếp từ hôm nay sẽ nhận ngay sản phẩm khuyến mãi của chúng tôi.

khuyen-mai-phu-kien-tu-bep-1.png

Chi tiết của chương trình khuyến mãi: https://goo.gl/HG4VuN

Cửa hàng Phụ kiện bếp Thành Đạt

Địa chỉ: 1248 Lạc Long Quân - Phường 8 - Quận Tân Bình - TPHCM  

Hotline: 0903.880.246 hoặc 0903.908.199

         Điện thoại: (08) 3860 2916

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...