Chuyển tới nội dung

Sức mạnh của vẻ đẹp làn da với mỹ làm trị nám trắng da


Recommended Posts

Đối với phụ nữ, kẻ thù lớn nhất của tuổi tác chính là thời gian. Khi bước đến tuổi 30 chắc hẳn tình trạng lão hóa da đang diễn ra ở hầu hết trên cơ thể chị em phụ nữ. Những vết nám tàn nhang hay làn da đang bị sạm màu chính là dấu hiệu cho thấy da của bạn đang trở nên yếu ớt do lượng collagen trong cơ thể bị giảm sút. Việc điều trị vết nám tàn nhang tại các phòng khám hay sử dụng phẫu thuật đều khiến bạn bị đau nhức và gây ra tác dụng phụ. Vì vậy để khắc phục tình trạng trên bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những phương pháp trị nám trắng da hiệu quả tại nhà.

Trị nám theo phương pháp tự nhiên

Như các bạn đã thấy có rất nhiều cách khác nhau để trị nám trắng da từ thành phần có sẵn trong tự nhiên nhưng không phải ai cũng có thể áp dụng giống nhau theo cùng một cách nào đó. Dưới đây sẽ là một số cách trị nám nhanh và làm trắng da một cách hiệu quả nhất.

Trị nám bằng lòng trắng trứng gà

Trứng gà có hai phần trong đó có 60% lòng trắng trứng có khoảng 90% là nước còn lại là protein, chất khoáng, chất béo và vitamin ... rất tốt cho da mặt của phụ nữ. Bởi vậy lòng trắng trứng được coi là phương thuốc trị nám làm trắng da, giúp tái tạo tế bào da cho chị em phụ nữ.

tri-nam-trang-da

Với cách trị nám trắng da bằng lòng trắng trứng có thể áp dụng cho cả loại da nhờn, da nhạy cảm. Các bạn có thể đắp riêng lòng trắng trứng trong vòng 15-20p hoặc sử dụng kết hợp lòng trắng trứng với chanh cho những da bị nám lâu năm hay lòng trắng trứng với mật ong để làm trắng da chống oxy hóa, chống lão hóa da hiệu quả.

Không chỉ thế bạn các bạn có thể dùng bột đắp mặt thiên nhiên có chiết xuất từ tinh bột nghệ kết hợp với lòng trắng trứng giúp se khít lỗ chân lông, cho da trắng mịn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng lòng trắng trứng với cà chua để ngăn ngừa sự hình thành các tế bào hắc sắc tố melanin có trong da, thổi bay các vết nám xấu xí trên khuôn mặt của chị em phụ nữ.

Trị nám trắng da bằng thực phẩm tươi

Nếu những cách đắp mặt nạ thiên nhiên chưa đạt được những kết quả mong muốn thì có cách khác để ngăn ngừa lão hóa da và đẩy lùi vết nám là bổ sung thêm cà chua, củ cải, rau tây....vào thực đơn hằng ngày của bạn.

Với cách này bạn có thể làm mờ những vết nám để có được một làn da sáng tuy nhiên bạn  cần phải kiên trì và nỗ lực vì nó tác động gián tiếp tới làn da của bạn.

Trị nám trắng da bằng bột đắp mặt nạ dẻo, collagen chất lượng cao giá rẻ từ PAV.

Với cách này các chị em phụ nữ có thể sử dụng sản phẩm MILK MASK. M1 và MILK MASK. M2  bôi trên mặt mà không lo dị ứng hay bị bắt nắng so với việc sử dụng bột đắp mặt nạ thiên nhiên thông thường.

tri-nam-trang-da
 

Thêm vào đó khi sử dụng bột đắp mặt nạ dẻo hay collagen nhập khẩu từ Đức chất lượng cao giá rẻ MILK MASK. M1 và MILK MASK. M2 trong LABEL. N còn cung cấp được đầy đủ chất khoáng, nguyên tố vi lượng cho da yếu.

tri-nam-trang-da

Tùy vào mỗi loại da cũng như nhu cầu của từng người mà các bạn nữ chọn những phương pháp trị nám và làm trắng da cho phù hợp nhé. Hi vọng các bạn sẽ có một làn da tươi sáng khỏe mạnh.

CHO TIẾT LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH PAV VIỆT NAM

Địa chỉ: N4 Ngách 38/210 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Email: ctyanbinh.pav.ltd.vn@gmail.com

Website: pav.vn

SĐT: 098 339 7588

 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...