Chuyển tới nội dung

Kinh nghiệm cần biết lúc xây lăng mộ đá


Recommended Posts

 

thực tại là chẳng hề người nào cũng biết những kinh nghiệm lúc xây lăng mộ đá làm sao cho chuẩn đẹp, hợp phong thủy. để có thể hiểu hơn về công việc này và có khả năng hoàn thiện được sản phẩm theo ý mình, bạn hãy tham khảo ngay lập tức một vài tin tức cơ bản dưới đây.

Xây lăng mộ đá cần phụ thuộc một số đặc tính nào?
Việc xây lăng mộ bằng đá cần phải được cân nhắc , nghĩ suy chần chờ vì nó rất quan trọng, như xây nhà cho người đã tạ thế có được một nơi an nghỉ vĩnh hằng nghiêm túc và thoát tục . Lăng mộ bằng đá có nhiều điểm mạnh như: độ bền cao, có tính thẩm mỹ và có ý nghĩa phong thủy nhưng giá cả cũng cao hơn so với một vài ngôi mộ xây thông thường . do vậy , nếu muốn thi công lăng mộ đá thì gia chủ phải có tiềm lực về vốn đầu tư . Trong khi đấy , hầu hết các bạn đều ko phải là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, từ chất đá cho vào mẫu mã hay yếu tố phong thủy. cho nên , một số lưu ý ngay dưới đây chính là điều mà bạn cần đặc biệt để ý .
 

0-Khu-lang-mo-da-LM-09.jpg

Tìm địa chỉ làm mộ đá đảm bảo
trước tiên , ví như có ý định thi công lăng mộ đá cho người đã từ trần trong những cặp vợ chồng thì bạn cần tìm hiểu kỹ về một vài địa chỉ đảm bảo trong ngành nghề thiết kế và xây lăng mộ . ít nhất là họ đã từng vận dụng các Dự án vừa và lớn nhằm mục đích là chúng ta có thể tham khảo và nhờ đến sự giải đáp của tỉ lệ đã từng làm lăng mộ . Tốt nhất là bạn nên tìm đến phòng khám cung cấp lăng mộ đá của làng đá Ninh Vân, đơn cử như công ty cổ phần xuất nhập khẩu đá mỹ nghệ Ninh Bình, giúp bạn tiện dụng hơn trong khâu bảo hành và làm kiểm tra khi hoàn thiện.

chọn lựa mẫu lăng mộ đá cần xây
Sau khu chọn lọc được địa chỉ xây lăng mộ đá uy tín , điều bạn cần làm tiếp theo là chọn mẫu lăng mộ . Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu lăng mộ , cả tiên tiến lẫn truyền thống hay kết hợp cả yếu tố truyền thống lẫn hiện đại . thành ra , tùy thuộc đến yêu cầu của gia chủ, việc chọn lọc mẫu lăng mộ hợp lý cũng tùy vào tới nhiều nhân tố khác nhau như: kích thước lăng mộ thích hợp với khuôn viên, diện tích đất và lăng mộ cần có các hạng mục, chi tiết như thế nào thì gia chủ cũng cần nắm được. Đi kèm với chính là việc chọn lựa họa tiết, hoa văn chạm khắc trên lăng mộ sao cho vừa toát lên vẻ oai nghiêm , cổ kính lại vẫn mô tả được sự gần gũi của văn hóa truyền thống đất Việt.
 
các hạng mục cần thiết trong lăng mộ đá
khi xây lăng mộ đá đẹp, những hạng mục trong lăng mộ cũng cần phải hài hòa với nhau cả về kiểu dáng lẫn sự đầy đủ của một số hạng mục cần phải có . Một mẫu lăng mộ đẹp và hợp phong thủy thì cần phải đáp ứng đầy đủ một số yếu tố linh tính và hạng mục như: lan can đá, cuốn thư đá, trụ đá, lăng thờ đá, đỉnh hương đá, bát hương đá, mộ đá, bia đá, đèn đá,… hay có khả năng có cả đôi nghê đá canh phòng lăng mộ .

Cân nhắc về giá thành xây lăng mộ đá
Trong việc xây lăng mộ hay mua một vài sản phẩm đá mỹ nghệ thì chưa chắc hạng mục quá nhiều tiền sẽ cho ra sản phẩm chất lượng và bền đẹp. Bởi chất đá khi thi công lăng mộ cũng rất quan trọng nhưng chẳng phải người nào cũng biết nhìn hàng. Loại đá xanh trùng hợp sẽ có nhiều màu sắc, độ cứng và độ đàn hồi khác nhau nên cũng có tầm giá khác nhau. bởi thế , bạn cần cân nhắc vào tầm giá thích hợp khi thi công lăng mộ đá, lựa chọn một số cơ sở y tế cung cấp sản phẩm có tâm, có đảm bảo để có thể làm được một nơi an nghỉ cho người đã chết thật với mức giá tiền hợp lý với khả năng tài chính của cặp vợ chồng , dòng tộc mình.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...