Chuyển tới nội dung

Đầu tư kinh doanh khu vui chơi trong nhà cho trẻ


htlove

Recommended Posts

Thời tiết bắt đầu se lạnh cùng với những cơn mưa phùn khiến các bé không  chơi được tại những khu vui chơi ngoài trời nữa, bé không được tham gia những trò chơi vận động, nhập vai sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới quá trình phát triển của trẻ. Thời tiết khắc nghiệt đòi hỏi một khu vui chơi an toàn cho trẻ, một sân chơi trong nhà là một biện pháp tối ưu nhất giúp các bé có chỗ để vui chơi và giúp chủ đầu tư phát triển kinh tế. Một nhà liên hoàn trong nhà bổ ích sẽ giúp các bé có một môi trường thuận tiện nhất để phát triển, tại đây các bé vẫn có thể học được rất nhiều điều bổ ich, làm quen với nhiều bạn mới và phát triển và hoàn thiện được nhiều kỹ năng hơn.

Bạn có một số vốn và đang có ý tưởng đầu tư kinh doanh lắp đặt một khu vui chơi trong nhà để. Ý tưởng đó còn rất mông lung bạn chưa biết bắt đầu từ đâu để thực hiện ý tưởng của mình như thế nào. Hãy cùng với Đồ chơi Kinh Bắc thực hiện ý tưởng này nhé.

T%E1%BB%94%20H%E1%BB%A2P%20KHU%20VUI%20C

Khu vui chơi trong nhà với rất nhiều mẫu mã để phù hợp với từng diện tích khác nhau, trong tổng thể một nhà liên hoàn có rất nhiều những món đồ chơi đi cùng phụ thuộc chi phí vào từng độ tuổi mà bạn và Kinh Bắc đã xác định để lựa chọn cho phù hợp nhất. Trong thời gian làm việc giữa bạn và Đồ chơi Kinh Bắc chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu mã và tham khảo ý kiến của bạn để đưa ra thiết kế và bố trí các không gian khu vui chơi hoàn hảo và hợp với ý tưởng của bạn nhất.

Nhà liên hoàn là nơi trẻ em được vui chơi thỏa thích mà không sơ ảnh hưởng cuả thời tiết nắng mưa. Muốn kinh doanh thu lợi nhuận tối đa bạn cần có một kế hoạch hoàn hảo, một nhà tư vấn thiết kế uy tín lúc này là rất cần thiết. Đồ chơi Kinh Bắc sẽ giúp bạn những vấn đề này, tư vấn xác định nhóm tuổi của trẻ mà bạn hướng tới để có những thiết kế với những sản phẩm phù hợp.Trẻ em 6tuổi và dưới 6 tuổi sẽ có những nhu cầu khác nhau hơn so với trẻ em trong độ tuổi từ 7 đến 12 tuổi.

Xác định lứa tuổi khách hàng mà bạn muốn hướng tới là rất quan trọng để phát triển khu vui chơi và đồ chơi đi kèm cho phù hợp nhất. Ví dụ đối với các bé ở lứa tuổi từ 1- 6 tuổi các bé cần những đồ chơi như đu quay, mâm xoay, hầm chui con sâu.... Đối với các bé ở độ tuổi thiếu niên 6- 12 tuổi các bé lại cần những trò chơi có độ khó cao hơn như lắp ghép, máy game thùng ....Tất cả đều hướng tới thị hiếu của khách hàng để khu vui chơi của bạn thu hút được nhiều khách nhất. Hãy để Đồ chơi Kinh Bắc giúp bạn hoàn thiện ý tưởng của mình nhé 0972138988 - 0946647679 luôn luôn lắng nghe và trả lời ý kiến của bạn. 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...