Chuyển tới nội dung

vách kính văn phòng giá ưu đãi


Recommended Posts

Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp, chắc chắn bạn rất quan tâm đến năng suất làm việc của nhân viên. Không gian kiến trúc – nội thất có tầm ảnh hưởng nhất định đến tinh thần cống hiến và sáng tạo, nhất là những người hoạt động trong môi trường công sở. Theo bạn vách kính văn phòng có khả năng tạo ra năng lượng tích cực cho con người hay không? Để trả lời được câu hỏi này, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của quangnamphatglass.com nhé!

Thế nào là môi trường làm việc chuyên nghiệp?

vach-kinh-van-phong-1112

Đây là vấn đề mấu chốt để chúng ta có được phương án khả thi nhất. Một văn phòng làm việc tiêu chuẩn phải đáp ứng được tất cả những điều kiện dưới đây:

+ Không gian có sự cởi mở, thân thiện, hướng con người đến những điều tích cực. Và tất nhiên, một văn phòng làm việc giàu giá trị thẩm mỹ sẽ tạo xúc cảm, khơi nguồn những sáng tạo, xóa bỏ sự nhàm chán – bế tắc.

+ Hạn chế những âm thanh ồn ào từ bên ngoài, đảm bảo sự tĩnh lặng, giúp nhân viên có thể tập trung vào công việc.

+ Các phòng ban có một khu vực chuyên biệt, chắc chắn phòng làm việc của nhân viên kinh doanh sẽ ồn ào hơn, phòng làm việc của nhân viên kỹ thuật cần đến sự yên tĩnh. Tuy nhiên, giữa các phòng vẫn cần có sự tương tác qua lại lẫn nhau để thúc đẩy hiệu quả công việc.

Những lợi ích khi lắp đặt vách kính văn phòng

Trong phần này, chúng ta sẽ biết được vách kính văn phòng có góp phần làm nên môi trường công sở chuyên nghiệp hay không.

Thứ nhất, kính cường lực có tính truyền sáng, kết hợp với sự thanh mảnh, nó mang lại vẻ đẹp gợi cảm, sang trọng và hiện đại. Không những thế, văn phòng làm việc luôn trong trạng thái sáng sủa, mang đến nguồn hứng khởi cho mỗi con người.

vach-kinh-van-phong-1511

Thứ hai, kính cường lực có tính cách âm tốt. Như vậy, công việc giữa các phòng ban không ảnh hưởng lẫn nhau. Ngoài ra, âm thanh từ phương tiện giao thông, loa đài, tiếng khoan cắt bê tông bên ngoài không tác động đến sự tập trung của bạn. Như vậy, với vách kính văn phòng làm từ kính cường lực, tình trạng ô nhiễm tiếng ồn đã được giải quyết triệt để. Cũng chính nhờ khả năng cách âm mà hạng mục này cũng được lựa chọn để làm phòng họp – nơi cần đến sự riêng tư tối đa, tránh rò rỉ những thông tin chiến lược, quan trọng ra bên ngoài. Để tăng cường sự kín đáo, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng các biện pháp khác để can thiệp, ví dụ như lắp rèm cuốn văn phòng, sử dụng kính phun mờ, kính họa tiết hoặc dán decal.

Thứ ba, vách kính cường lực khẳng định độ an toàn cao. Nó được thể hiện trên nhiều phương diện. Như đã từng giới thiệu đến bạn đọc, khi bị vỡ, kính cường lực sẽ tan thành những hạt nhỏ không cạnh sắc. Đây là điểm khác biệt rất lớn với kính thường (khả năng gây sát thương cực cao). Thêm vào đó, kính cường lực rất khó vỡ. Nó được tôi luyện và gia nhiệt trong điều kiện gần 700 độ C, sau đó được làm nguội bất ngờ. Kết quả là ứng suất bề mặt của chất liệu này lớn hơn 10000psi, độ cứng gấp 4-5 lần kính thường, khả năng chịu shock nhiệt cũng hết sức tuyệt vời (ước tính lên đến 150°C). Đặc biệt, các loại máy khoan, máy cắt thông thường không thể tác động đến kính. Đây là lý do vì sao người ta sử dụng cửa kính cường lực để nâng cao khả năng chống trộm, chống đột nhập.

Nếu được lắp đặt theo đúng quy chuẩn kỹ thuật, sử dụng hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, vách kính văn phòng còn tạo độ kín khít tuyệt đối. Nhờ đó, khi sử dụng điều hòa nhiệt độ, chúng ta không lo thất thoát năng lượng ra bên ngoài, vừa tiêu tốn điện, vừa gây hại cho máy nén của thiết bị.

Vách kính văn phòng nên có độ dày bao nhiêu thì hợp lý? Theo kinh nghiệm của chúng tôi, các bạn chỉ cần sử dụng kính 10mm là được. Ngược lại, vách kính mặt dựng của các tòa nhà chọc trời cần độ dày tối thiểu là 12mm (thông số ưu tiên là từ 15mm đến 19mm).

Qua những phân tích trên đây, các bạn có thể thấy rằng vách kính văn phòng có đầy đủ những tính chất để nâng cao sự chuyên nghiệp cho môi trường làm việc. Nó đại diện cho tinh thần mới, mang đến sự trẻ trung, năng động và không kém phần thân thiện. Trong số những tên tuổi hàng đầu, lắp kính cường lực Hải Long giá rẻ vẫn luôn được xem là giải pháp tối ưu.

QUANG NAM PHÁT chuyên thi công vách và cửa kính văn phòng sẽ đưa ra những lời tư vấn tận tình, khoa học, giúp quý khách có sự chọn lựa tối ưu nhất!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

Gmail: Quangnamphat86@gmail.com

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...