Chuyển tới nội dung

Tài xế xe hơi dành riêng cho bạn trên ứng dụng BUTL hot nhất 2018


Recommended Posts

Cuối tuần này quý khách hàng sở hữu hẹn với cả gia đình sở hữu buổi picnic thật vui cùng cả bên nội ngoại. Vợ chồng quý khách hàng rất hứng thú về việc này vì lâu lắm rồi cả đại gia đình chưa gặp mặt cùng nhau đi chơi và ăn bữa cơm thân mật. Nhưng quý khách hàng đang lo lắng vì:
Mình chủ động lái xe đưa cả nhà đi thì không thể cùng dễ chịu giao lưu cả nhà và mình là người đưa ra ý tưỡng cuộc đi chơi này. Nếu vậy thì cả nhà sẽ mất vui.
Thuê dịch vụ tài xế đưa cả nhà đi chơi trong dịp này, đây là phương pháp tối ưu nhất. Vì quý khách hàng dễ chịu tổ chức chương trình vui nhộn cho cả ông bà và con của mình, không phải lo lắng vì sự di chuyển.
cần tìm tài xế lái xe hơi uy tín và chất lượng ở đâu ?

Dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi là gì ?
Dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi đang dần phổ biến và được nhiều khách hàng là chủ phương tiện xe hơi tin vận dụng do đáp ứng được nhanh tài xế khi mình không thể tự lái xe với chi phí hợp lý và đáp ứng được nhu cầu 24/24 suốt 365 ngày.
Bạn thường chủ động lái xe hơi của mình và quý khách hàng không sở hữu nhu cầu thuê tài xế tháng vì nhu cầu không có. Nhưng trong cuộc sống không phải lúc nào quý khách hàng cũng sở hữu thể tự lái xe của mình mà cần phải cần tuyển tài xế gấp giúp quý khách hàng trong thời gian ngắn như 1 giờ hoặc 1 ngày. Nếu mà thuê tài xế tháng thì tốn rất nhiều chi phí mà không vận dụng hết, vì vậy quý khách hàng cần tìm đến dịch vụ cho thuê tài xế để đáp ứng nhu cầu của mình.
Với dịch vụ cho thuê tài xế rất tiết kiệm chi phí và tối ưu được thời gian di chuyển của quý khách hàng vì quý khách hàng sở hữu thể đặt lịch trước hoặc đặt ngay tài xế sở hữu mặt để giúp quý khách hàng di chuyển mà quý khách hàng chỉ trả công theo giờ phục vụ của tài xế.

Dịch vụ cho thuê tài xế ở đâu chất lượng ?
Để lựa chọn dịch vụ cho thuê tài xế chất lượng và lành nghề đảm bảo cho quý khách hàng chuyến đi thật dễ chịu an toàn tuyệt đối thì quý khách hàng cần phải tìm hiểu rất nhiều thông tin trước khi lựa chọn dịch vụ phù hợp cho mình.
Dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi rất nhiều và mô hình khác nhau nhằm đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng nhưng dịch vụ nào cũng cần phải sở hữu tiêu chuẩn chung để phục vụ khách hàng tốt nhất:
Chi phí chuyến đi: phải rõ ràng ngay ban đầu để khách hàng sở hữu thể tin vận dụng dịch vụ và tối ưu chi phí trong thời điểm kinh tế hiện nay.
Lộ trình chuyến đi: mặc dù biết điểm đến của mình ở đâu và di chuyển sở hữu tài xế lo nhưng khách hàng cần nắm rõ lộ trình để sở hữu sự chuẩn bị phù hợp.
Gói bảo hiểm dịch vụ: bất kể dịch vụ uy tín đến đâu và tài xế lành nghề lâu năm như thế nào nhưng khó tránh khỏi rủi ro khi di chuyển vì vậy dịch vụ thuê tài xế sở hữu gói bảo hiểm sẽ giúp quý khách hàng tự tin hơn trong chuyến đi.
Bảo mật thông tin khách hàng: đây là điều quan trọng nhất vì thời buổi hiện nay thông tin mà bị lộ thì thật phiền phức.
Để chọn được Một dịch vụ đảm bảo chất lượng như yêu cầu thì quý khách hàng cần phải tìm hiểu thật kỹ. BUTL tự hào vì là Một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu được mọi người tin tưởng lựa chọn.
Để lựa chọn Một dịch vụ ưng ý thì quý khách hàng cần tham khảo thêm thông tin quý khách hàng bè cũng như sự đánh giá người vận dụng sau khi vận dụng dịch vụ đó. BUTL là đơn vị cung cấp tài xế riêng xe hơi, BUTL là Một trong những thương hiệu lớn được khách hàng ưu tiên vận dụng thường xuyên.
Các tiện ích ở BUTL đang có
BUTL phát triển trên nền móng công nghệ 4.0, tất cả thông tin đều thông qua app ứng dụng trên di động thông minh với từ khóa “BUTL” hoặc tải tại:

App android: 
App ios: 

Khách hàng chỉ mất 2 – 3 phút để cài đặt và đăng ký users thành công. Chỉ với 2 bước đặt điểm đến và đặt book tài xế là tài xế sẽ gọi xác nhận chuyến đi sau đó sở hữu măt từ 10 – 15 phút để phục vụ bạn.
Thông tin của tài xế phục vụ quý khách hàng sở hữu hiển thị rõ ràng trên app ứng dụng cũng như chi phí chuyến đi, quý khách hàng không cần trả thêm chi phí khác phát sinh trong chuyến đi.
Với BUTL – hãy cứ là bạn, an toàn đã sở hữu tôi.
Để biết thêm chi tiết hoặc cần tư vấn thêm về dịch vụ hãy liên hệ chúng tôi tại butl.vn hoặc 19002058 để được hỗ trợ suốt 24/24
Theo BUTL.vn

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...