Chuyển tới nội dung

Khu vui chơi vừa và nhỏ cho trường mầm non


Recommended Posts

Trẻ em chính là mầm non tương lai của đất nước, muốn đất nước phát triển thì thế hệ tương lai phải thật tài giỏi. Trẻ em cần được quan tâm và chăm sóc đặc biệt để phát triển toàn diện nhất.

Ngoài thời gian sinh hoạt chính bên gia đình và người thân thì phần lớn thời gian còn lại các bé học tập và vui chơi bên bạn bè thầy cô tại trường mầm non. Đây chính là ngôi nhà thứ 2 của các em, những kiến thức và nét chữ đầu đời bé sẽ được các cô giáo uốn lắn. Vậy làm thế nào để các bé phát tiền toàn diện nhất khi thời gian ở trường đã chiếm gần hết thời gian trong ngày của bé.

nha-lien-hoan-cho-truong-mam-non.jpg

Những khu vui chơi vừa và nhỏ được thiết kế và lắp đặt bởi Đồ chơi Kinh Bắc chính là giải pháp tối ưu nhất để các bé vừa có thể học tập mà vẫn có thể chơi  những trò chơi bổ ích.  Những trò chơi trong khu vui chơi liên hoàn đã được đồ chơi Kinh Bắc nghiên cứu và lắp đặt theo nhóm phát triển toàn diện các kỹ năng cơ bản cho các bé.

Với một khu vui chơi cho trường mầm non cơ bản có đầy đủ các trò chơi như nhà bóng, nhà nhún, cầu trượt, xích đu… tùy thuộc vào mô hình va diện tích mà bạn có thể dành cho khu vui chơi thì Đồ chơi Kinh Bắc sẽ setup thêm đồ rời cho các bé như khu xúc cát, khu xếp hình, oto chòi chân, đu quay, mâm xoay.

Mở khu vui chơi trong các trường mầm non để các bé tại trường vui chơi trong những giờ nghỉ ngơi nên hầu hết ở các trường là không thu vé. Tùy thuộc vào diện tích, và số vốn mà bạn muốn đầu tư Đồ chơi Kinh Bắc sẽ tư vấn và lên thiết kế, đưa ra cho bạn những mô hình phù hợp nhất. Trò chơi ngoài đi kèm cho các cũng rất đa dạng và phong phú. Ngoài lắp đặt và cung cấp đồ chơi khu chơi Đồ chơi Kinh Bắc còn cung cấp thiết bị giáo dục đồ mầm non, hãy để Đồ chơi Kinh Bắc thay đổi không gian trường mầm non của bạn thành 1 thiên đường hoàn hảo cho các bé vui chơi và học tập. Liên hệ 0972138988 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...