Chuyển tới nội dung

Dịch vụ hỗ trợ nhà đầu tư thủ tục xin cấp giấy phép Việt Nam


Recommended Posts

Trước khi nói về dịch vụ tôi muốn kể một câu chuyện về một người bạn tôi đã quen biết rất lâu trước khi mời bạn ấy sang Việt Nam trước tiên là du lịch , thăm quan quê hương đất nước Việt Nam. Sau đó là nếu thấy điều kiện thuận lợi trong hoạt động môi trường kinh doanh có thể mời bạn đó về để tham gia đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.

Khi mọi thứ trước mắt đều khá là tiềm năng và người bạn của tôi đã quyết định dồn ít vốn để xây dựng lên đội ngũ trong lĩnh vực gia công phần mềm tại Việt Nam nhờ có mỗi quan hệ và hợp tác từ nước ngoài thì tiềm năng rất phát triển .

Đội nhóm của người bạn của tôi và trong đó có cả tôi nữa hoạt động rất trơn tru và mô hình ngày 1 tăng lên . Và chúng tôi đi đến quyết định đó là đăng ký giấy phép kinh doanh để hoạt động trong lĩnh vực này .

Kỳ một lỗi việc đăng ký kinh doanh với người Việt Nam tương đối dễ dàng nhưng khi có sự góp vốn tham gia của người nước ngoài hay nói đó là vốn đầu tư nước ngoài thì thủ tục tương đối phức tạp. Ban đầu chúng tôi đã tự mình mày mò và thực hiện  những vấn đề pháp lý đó và mãi chả xong. thật mất quá nhiều thời gian .

Khi mà đang loay hoay và đúng bản chất là dân công nghệ thông tin tôi đã tìm kiếm thấy Việt Luật , ở đây tôi đã thấy họ cung cấp các dịch vụ pháp lý mà đã được nhiều khách hàng đánh giá . Khi đó chúng tôi đã quyết định tìm đến họ và nhờ tư vấn là cái trước tiên .

Thật bất ngờ về sự nhiệt tình, rõ ràng của Việt Luật về hỗ trợ khách hàng, bọn tôi đã nắm rõ mọi vấn đề pháp lý liên quan và đã quyết định thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam trong đó có sự giúp đỡ về mặt pháp lý từ Việt Luật .

Sau một thời gian ngắn chúng tôi đã có giấy phép đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam với vốn góp và hoạt động của người bạn vai trò là nhà đầu tư nước ngoài hoạt động tại Việt Nam . Mọi thứ trở lên thật đơn giản .

Và hiện nay sau khi đã có giấy phép kinh doanh đầu tư chúng tôi đã hoạt động khá là thuận lợi và vẫn nhờ đơn vị tư vấn việt Luật mỗi khi có việc cần thiết .

Với chia sẻ phía trên đây về dịch vụ cũng như chính chúng tôi đã từng trải qua thì Việt Luật là đơn vị khá uy tín trong lĩnh vực . Do vậy các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu để có được những sự trợ giúp kịp thời . Website chính của công ty : tuvanvietluat.com 

Địa chỉ hiện tại : số 8 ngõ 22 Đỗ Quang, Cầu Giấy , Hà Nội 

Chúc các bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc kinh doanh của mình .

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...