Chuyển tới nội dung

Loại phim cách nhiệt cho ô tô nào đang được ưa chuộng nhất?


yen vu

Recommended Posts

Dán film cách nhiệt là một trong những việc cần thiết đối với các chủ xế hiện nay bởi nó giúp chống nóng hiệu quả cho ô tô và mang đến những lợi ích thực tế cho người dùng. Một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất đó là dán phim cách nhiệt Sungard. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về báo giá phim cách nhiệt Sungard cho ô tô nhé!

 

Tính năng vượt trội của phim cách nhiệt Sungard

 

Với thời tiết nắng nóng ngày càng tăng cao như hiện nay thì sử dụng xe hơi làm phương tiện đi lại sẽ giúp bạn trở nên thoải mái và thuận tiên hơn. Dòng sản phẩm phim cách nhiệt thương hiệu Mỹ này có các tính năng vượt trội như chống lại đến 99.96% tia cực tím trong ánh sáng mặt trời, đồng thời chống nóng hiệu quả lên đến 80% giúp bảo vệ sức khỏe người ngồi trong xe.

Dán phim cách nhiá»t Sungard cho xe ô tô 7 chá»

Dán phim cách nhiệt Sungard cho xe hơi là biện pháp chống nóng hiệu quả mà nhiều chủ xế đã lựa chọn trong thời gian qua bởi chất lượng dòng sản phẩm này được khẳng định qua đánh giá của hầu hết tất cả người dùng. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra đối với các loại xe đã được dán chống nóng đặc biệt là phim cách nhiệt Sungard bởi biện pháp này mang đến nhiều lợi ích cho cả xe và chủ xế.

 

Phim cách nhiệt ô tô Sungard sẽ đảm bảo độ bền hơn cho nội thất xe ô tô để chúng không bị nứt, rạn hay bạc màu, các thiết bị điện tự có độ bền lâu hơn đồng thời giúp cách âm tốt hơn cho xe ô tô. Hơn nữa, dòng phim cao cấp này được nhập khẩu chính hãng từ tập đoàn của Mỹ, thương hiệu được quảng bá rộng rãi trên khắp thế giới. Báo giá dán phim cách nhiệt Sungard tại Nội thất ô tô 88 được khẳng định là mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Hơn nữa, nó còn tạo tính thẩm mỹ cao và giúp xe tiết kiệm nhiên liệu.

 

Chế độ bảo hành dán phim cách nhiệt ô tô giá rẻ và chính hãng tại Hà Nội

 

Tại Nội thất ô tô 88 chúng tôi không chỉ cung cấp phim cách nhiệt Sungard mà còn có cả các dòng cao cấp khác như fim cách nhiệt 3M, Classis, FSK…áp dụng cho nhiều dòng xe khác nhau. Chính vì vậy mà giá phim cách nhiệt ô tô sẽ được chúng tôi đưa ra theo bảng giá hợp lý bởi chính sách mà Nội thất ô tô 88 mang đến nhằm bảo vệ lợi ích của khách hàng.

Dán phim cách nhiá»t xe Elantra 2018

Thi công dán phim cách nhiệt cho ô tô giá rẻ tại Nội thất ô tô 88 với đội ngũ nhân viên nhiều năm trong nghề, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Đến với trung chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm những sự hài lòng nhất về mức giá cũng như chất lượng dịch vụ.

 

Đặc biệt, nhân viên kỹ thuật tại trung tâm sẽ luôn có mặt để phục vụ quý khách, nhận dán phim cách nhiệt xe ô tô tận nơi đối với khách không đến trung tâm được. Mọi thông tin xin quý khách liên hệ hotline 0983 729 323 để được tư vấn dịch vụ dán phim và những dịch vụ khác về xe ô tô nhé.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...