Chuyển tới nội dung

Cơ sở nhận diện dân tộc là quần áo truyền thống


Recommended Posts

 

Đặc điểm quốc gia thứ hai là cơ sở để nhận diện dân tộc là lãnh thổ chung của quốc gia. Ở một khu vực nơi một nhóm dân tộc đơn độc tập trung, việc hình thành một lãnh thổ quốc gia chung rất rõ ràng, và vấn đề đơn giản hơn rất nhiều. Trong thực tế, tình trạng đa sắc tộc sống thường xảy ra, và vấn đề có hay không các khu vực chung quốc gia được hình thành phức tạp hơn nhiều. Ví dụ, các dân tộc thiểu số ở Trung Quốc đã trải qua nhiều di cư và dòng chảy lớn trong lịch sử. Một số nhóm dân tộc đã được phân bố rộng rãi cho đến nay, và thường gây ra một tình huống trong đó các khu định cư lớn và nhỏ được đan xen với nhau. Vì vậy, khi xem xét các cặp địa lý chung, không chỉ cần thiết lập vị trí các nhóm dân tộc, mà còn cần phải hiểu các trao đổi và tương tác khác nhau giữa họ và hàng xóm của họ.

Đọc thêm >>  Áo phông đồng phục nam ưa chuộng

Đặc điểm quốc gia thứ ba là cơ sở để nhận dạng dân tộc là đời sống kinh tế chung của dân tộc. đời sống kinh tế chung gắn kết chặt chẽ, là một động lực quan trọng để hình thành một quốc gia hiện đại, cựu cộng đồng quốc gia hình thành bởi các giai đoạn tư bản chủ nghĩa, yếu tố này không phải là tương đối phát triển. Ở Trung Quốc, vấn đề tương đối phức tạp hơn. Bởi vì một cái gì đó phát triển không cân bằng giữa các vùng của đất nước cùng sống ở các vùng khác nhau, thường ở mức độ khác nhau của năng suất và mức độ phát triển kinh tế, mà còn do sự phát triển của nền kinh tế hàng hóa không phải là rất thường xuyên, nhiều dân tộc Hán, vv sản xuất phụ thuộc vào khác Dân tộc đóng vai trò như một người liên lạc trung gian để trao đổi. Tất nhiên, đối với cùng một nhóm dân tộc sống trong cùng một vùng, mức sản xuất và mức sống của họ vẫn còn thống nhất.

Đặc điểm quốc gia thứ tư là cơ sở để xác định quốc gia là chất lượng tâm lý chung của biểu hiện quốc gia trong văn hóa chung. Tính năng này đặc biệt phong phú về nội dung, cả về lối sống vật chất và lối sống tinh thần chung, đó là, phong tục chung, sinh hoạt và ăn uống, lễ hội, niềm tin, hôn nhân và gia đình, đặc điểm văn học và nghệ thuật, v.v. Đợi đã. Trong đời sống văn hóa của đất nước vật chất và tinh thần, người ta cũng cảm thấy rằng mọi người đều thuộc về "bản ngã" của cộng đồng nhân dân. Tất nhiên, chúng ta không chỉ chú ý đến "tính năng" cá nhân, mà còn quan tâm đến "tính năng" cá nhân như đại diện của những phẩm chất tâm lý chung và sử dụng điều này để xác định cộng đồng của người dân với những đặc điểm chung nhất định là cùng một người. Tóm lại, trong quá trình hình thành và duy trì cộng đồng nhân dân, "chất lượng tâm lý chung của văn hóa chung" thực sự quan trọng hơn các đặc điểm khác.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...