Chuyển tới nội dung

Một bộ vest chuẩn cần những yếu tố nào?


Recommended Posts

Véc là món đồ công sở không thể nào vắng bóng trong tủ treo quần áo của mọi phái mạnh. Tuy nhiên, hầu hết mọi người thời nay gặp phải tình trạng, mặc véc mà giống như đi mượn, không vừa vặn, không phù hợp. Vậy làm thế nào để chọn được một bộ vest đẹp, phù hợp với form người đây? Mọi người hãy cùng xem thế nào là bộ vets veston chuẩn cách nhé.

thế nào bộ vest chuẩn

 

Form áo hợp thời trang

Để trả lời thế nào bộ com lê veston đúng khoa học trước tiên các bạn cần quan tâm đến yếu tố dáng áo. Nếu như trước đây vet chỉ có 1 mẫu mã truyền thống thô cứng thì đến đây vec đã đa dạng hơn với rất nhiều kiểu dáng trẻ trung, form áo hợp thời trang. Tùy vào dáng người của bạn là béo mập hay vừa cao vừa gầy mà các bạn có nhẽ chọn véc may theo kiểu truyền thống phương pháp tân, comple kiểu hàn quốc, véc kiểu Ý,…

Comple veston là gì?

Vai áo vừa vặn

thế nào bộ vest chuẩn

 

Ngoài việc lưu ý đến dáng áo thì trong biện pháp chọn vets chúng ta cũng cần chú trọng nhiều hơn đến vai áo. Một bộ vest chuẩn, thích hợp với người mặc sẽ là một bộ com lê có vai áo vừa vặn với người mặc, mang đến cảm giác thoải mái mà không mất đi tính thẩm mĩ. Xu hướng 2018 này may vec thường có vai áo hơi cong lên một chút.

Ve áo cân đối

Đa số mọi người chọn comple có ve áo quá to không thích hợp với form người khiến cho bộ com lê của chúng ta mất đi tính thẩm mỹ “nặng nề”. Vì thế nếu muốn có 1 bộ véc chuẩn nhất chỉnh, chúng ta nên chú trọng may comple hoặc mua vets có ve áo to vừa đúng để tạo sự cân xứng với vai bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa ve áo và vai áo làm nên một chiếc vets đẹp nhất.

thế nào bộ vest chuẩn

Tùy vào style và xu hướng thời trang mà mọi người chọn là vet hàn quốc, comple Italia hay vét phong cách Anh quốc mà bạn có thể chọn ve áo kiểu cổ dantol, ve ngược, ve xuôi hoặc loại com lê có cổ sam cho phù hợp. Dù chọn loại cổ nào bạn cũng nên lưu ý so cho 2 ve áo phải thật cân đối. Nếu chọn vets hàn quốc có ve áo cách điệu thì chúng ta nên may quần vét ống côn để tạo sự trẻ trung.

Nút áo đính đúng khoa học

Để làm nên một bộ vest hoàn hảo không thể bỏ qua đi những chiếc khuy áo tinh tế. Tùy vào form áo và style vest mà bạn lựa chọn là vec truyền thống hay com lê hiện đại mà số lượng cúc áo xuất hiện sẽ là 1, 2 hay 3 cúc. Với com lê cổ điển thì thường sẽ có 3 cúc còn véc phong cách Hàn Quốc sẽ có từ 1- 2 cúc. Đặc biệt, nếu là 1 chiếc vest đúng kiểu sẽ luôn có thêm 3 ở cổ tay.

thế nào bộ vest chuẩn

 

Trên đây chỉ là một vài tiêu chuẩn cho các bạn đánh giá thế nào bộ vets veston chuẩn cách cho các bạn xem thêm mà thôi. Còn nguyên tắc để đánh giá một bộ vest đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như dáng vóc, gu thẩm mỹ cũng như sở thích của mỗi người. Đặc biệt để làm nên một bộ comple đẹp cũng không thể nào vắng bóng đi sự chất lượng của vải may vec cũng như từng đường kim mũi chỉ của người may.

Bạn có thể thích:  Cách mix áo vest sao cho chuẩn

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...