Chuyển tới nội dung

Báo giá độ đèn pha ô tô tại Thái Nguyên


Recommended Posts

Độ đèn xe ô tô là một trong những hạng mục độ xe ô tô đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các chủ xe. Việc độ đèn ô tô không chỉ cải thiện ánh sáng cho xe, cho bóng đèn pha ô tô siêu sáng khi di duyển vào ban đêm mà nó còn tăng vẻ đẹp cho xe trở nên sang trọng hơn, hấp dẫn hơn. Relex Auto với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực độ xe ô tô xin luôn hướng đến khách hàng những thiết bị tuyệt vời ưng ý nhất.

Lợi ích của công việc độ đèn ôtô

Nhắc tới lợi ích của độ đèn ôtô thì đầu tiên phải nói tới công việc độ đèn ô tô là cách làm tăng cường độ chiếu sáng cho hệ thống bóng đèn trên xe hơi của bạn. Nó thực sự hữu ích khi bạn di chuyển vào ban đêm trên địa hình phức tạp, di chuyển trong điều kiện thời tiết không tốt như trời mưa hay trời có nhiều sương mù.

Độ đèn ô tô giúp cải thiện ánh sáng tốt hơn, giúp bạn dễ dàng quan sát được đường di chuyển và các chướng ngại vật trên đường một cách rõ ràng hơn. Từ đó giảm thiểu được những va chạm do bị giảm thiểu tầm nhìn, bảo vệ bạn và xế yêu an toàn.

Độ sáng từ các loại bóng đèn ô tô phát ra, bóng đèn HID có ánh sáng trắng với cường độ sáng tốt hơn hẳn

Bên cạnh công việc cải thiện khả năng chiếu sáng, độ đèn ô tô còn là cách trang trí giúp cho chiếc xe hơi của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn, đẳng cấp hơn.

Xem thêm:

- độ gương gập điện

- cửa lùa ô tô tự động

IR-k5RwyE3RXkYRiq-ai8S_3qCs3Ji-jHpQ2zSu4itzOaUUJhOo5bDzQB-kR8UL8oH6YqhAXY42SLhLbYmgIQi85Q9RM3Xp2D0p-ZJCQrTIqvcwsZSdxDZRpay9T-V-HeGymDCl2

Những yêu cầu cơ bản khi độ đèn ô tô

Độ đèn ô tô không phải là một việc đơn giản bởi vậy nó cần phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp có trình độ cao và nhiều kinh nghiệm thì mới đảm bảo được các nguyên tắc an toàn.

độ đèn xe hơi

Độ đèn cho ô tô phải làm theo nguyên tắc an toàn của từng mẫu xe. Khi độ đèn ô tô đúng trình độ thì trong thời gian tiện lợi sẽ không có hiện tượng nước mưa có thể rơi vào được hộp đèn hay hộp đèn xuất hiện hơi nước do nước mưa đọng lại. Độ đèn đúng trình độ phải đảm bảo hội tụ ánh sáng, bóng đèn phải hoạt động đúng công suất…

Hầu hết các bóng đèn tăng sáng hiện nay trên thị trường, ví dụ như bóng đèn xenon ô tô của Phillips công suất định mức chỉ có 35W, thấp hơn công suất trên bóng đèn halogen zin theo xe (55W), do đó nó tiêu thụ ít điện năng của xe hơn. Bởi vậy khi độ đèn bạn không cần phải thay ac quy mạnh hơn cho xe làm gì cả.

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...