Chuyển tới nội dung

Cách thanh lý đồ cũ bán được giá cao khi chuyển nhà


Recommended Posts

Khi chuyển nhà, gia đình bạn sẽ phải dọn hết đồ đạc ra để hoặc đóng gói hoặc cho bớt, thanh lý chúng đi. Với đồ đạc không sử dụng đến nữa, thanh lý chúng vừa giúp cho khối lượng đồ đạc chuyển nhà trọn gói gọn nhẹ hơn mà còn có thể tạo ra một khoản chi phí để hỗ trợ cho việc mua đồ đạc tại nơi ở mới.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm thế nào để bán được hết những đồ đã qua sử dụng để được giá cao. Hãy cùng áp dụng một vài mẹo dưới đây nhé!

Vệ sinh lại đồ cũ cho sạch sẽ

Thông thường, việc bán đồ cũ có thể được thực hiện bằng cách mang đến nơi mua hoặc bán qua hình thức online cho những ai có nhu cầu. Tuy nhiên, dù là hình thức nào thì bạn cũng cần phải lau chùi, vệ sinh cho sạch sẽ.

Với các đồ vật đã cũ thì chúng có thể không còn tính thẩm mỹ quá cao, kém bóng bẩy như ban đầu. Nhưng bạn có thể khắc phục bằng cách vệ sinh chúng cho thật sạch sẽ trước khi rao bán chúng. Kể cả khi chuyển văn phòng thì bạn cũng có thể làm tương tự như vậy.

Chụp ảnh và rao bán trên mạng xã hội

So với việc mang ra các chỗ chuyên mua đồ thanh lý thì rao bán hàng trên mạng xã hội giúp bạn có thể chủ động về giá hơn. Do đó, hãy tìm một chiếc điện thoại và chụp lại những món đồ này và đăng chúng lên các hội nhóm, diễn dàn và đặc biệt là facebook.

Với những món đồ có giá hời, khách hàng sẽ tìm đến bạn ngay lập tức và bạn chẳng cần mất công mang đi bán thì người ta cũng đến tận nơi lấy.

Để lại địa chỉ rõ ràng

Nếu bạn muốn việc bán đồ nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức thì hãy để lại những thông tin chi tiết về số điện thoại, địa chỉ hay giá cả muốn thanh lý. Khi đó, nếu có nhu cầu mua ngay thì người mua sẽ liên hệ trực tiếp với bạn. Nhờ vậy, không mấy mà những món đồ tưởng chừng như bỏ đi này lại được tái sử dụng một cách nhanh chóng.

Nhờ sự trợ giúp của các công ty chuyển nhà

Nếu bạn chưa bán đồ thanh lý kiểu này bao giờ hoặc chuyển nhà gấp thì có thể nhờ đến sự trợ giúp của công ty chuyển nhà. Mặc dù là với cách này thì đồ đạc của bạn có thể không được thanh lý với mức giá lý tưởng nhưng chúng sẽ được giải quyết một cách toàn bộ và nhanh chóng nhất có thể.

Trên đây là một vài mẹo giúp bạn có thể thanh lý được đồ đã qua sử dụng khi chuyển nhà để được giá cao. Chúc gia đình bạn may mắn, bình an tại nơi ở mới của mình.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...